ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยSumalee Leeyao ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
“การตรวจสอบคุณภาพถังก๊าซปิโตรเลียมเหลวสำหรับเครื่องยนต์สันดาปภายใน”
2
2. การทดสอบการดึง (Tensile Test)
กระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 1. การตรวจสอบรอยเชื่อมด้วยรังสี (Radiographic Test) 2. การทดสอบการดึง (Tensile Test)
3
4. การทดสอบการแตก (Burst Test)
กระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 3. การตรวจสอบความดันไฮดรอลิคขยายตัว (Hydraulic Expansion Test) 4. การทดสอบการแตก (Burst Test)
4
2 6 4 1 8 9 3 5 7 การทำเครื่องหมายและฉลาก
ถังก๊าซปิโตรเลียมเหลวทุกใบของ LINH จะต้องมีแผ่นป้ายแสดงรายละเอียดอยู่ในที่ซึ่งเห็นได้ชัดเจน และเชื่อมติดอยู่กับถังในลักษณะถาวร โดยต้องมีเครื่องหมายมาตรฐาน มอก.และตราสัญลักษณ์บริษัทผู้ผลิต รวมทั้ง อักษรระบุ รายละเอียดต่างๆ ดังต่อไปนี้ เครื่องหมายการค้า ชื่อโรงงาน ชั้นคุณภาพของวัสดุที่ใช้ทำ หมายเลขลำดับ (Serial Number) ความจุ ความดันไฮดรอลิกที่ใช้ทดสอบ วัน เดือน ปี ของการทดสอบ หมายเลขมาตรฐาน น้ำหนักถังเปล่า 2 6 4 1 8 9 3 5 7
5
มัลติวาล์ว ครองใจผู้บริโภคตลาดพรีเมี่ยม
ลักษณะถังที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ถัง มัลติวาล์ว ครองใจผู้บริโภคตลาดพรีเมี่ยม
6
ถัง SUPER SF-58 ใหม่ล่าสุดจาก
ลักษณะถังที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ถัง SUPER SF-58 ใหม่ล่าสุดจาก
7
ทำไมถัง LINH ถึงเป็นถังเกรด A
ถังพ่นด้วยสีน้ำทั่วไปในท้องตลาด ให้คุณภาพเนื้องานต่างกันชัดเจน ถัง LINH พ่นด้วยสีฝุ่นอย่างหนา ซึ่งมีความคงทนมากกว่าการพ่นด้วยสีน้ำ เหมือนถังทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งเมื่อระยะเวลาผ่านไป จะเห็นความแตกต่างระหว่างคุณภาพของเนื้องานได้อย่างชัดเจน สีฝุ่นอย่างหนาของ LINH จะช่วยรักษาให้ผิวถังก๊าซของท่านคงทน และสวยงามยาวนาน
8
ถัง LINH แนวเชื่อมหนา และเชื่อมทะลุสมบูรณ์ (Complete Penetration)
ถังแนวเชื่อมบาง คุณภาพต่ำ
9
ถัง LINH แนวเชื่อมสมบูรณ์ทุกแนว ไม่เว้นแม้ขายึดถัง
ถัง งานแนวเชื่อมขา คุณภาพต่ำ
10
ถังไทยรายแรก มาตรฐานยุโรป ECE 67R01
บริษัท ชื่นศิริ จำกัด ถังไทยรายแรก มาตรฐานยุโรป ECE 67R01
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.