ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยChomkwan Jatusripitak ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
2
สถาบันพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อกลยุทธ์ทางธุรกิจ มาตรฐานสากล
สถาบันพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อกลยุทธ์ทางธุรกิจ มาตรฐานสากล
3
หลักการและเหตุผล ศิลปะการพูดเป็นฐานหรือบันไดแห่งความสำเร็จในการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะ อย่างยิ่งในงานขาย ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ศิลปะการพูดในเชิงบวกและในขณะเดียวกัน ใน การนำเสนอขายต้องมีบุคลิกภาพที่ดี มีความกระตือรือร้น วางแผนการขายมาอย่างดีมี ความพร้อมทุกด้าน ถ้าสามารถโน้มน้าวจูงใจให้เขาคล้อยตามด้วยศิลปะการพูดก็จะยิ่ง สามารถปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้น หลักสูตร “ศิลปะการพูดในการขาย” คือคำตอบสุดท้ายในการเพิ่มศักยภาพหรือ ติดอาวุธให้กับนักขายมืออาชีพ เพื่อก้าวหน้าไปอีกระดับ เพิ่มเติมเต็มศักยภาพที่มีอยู่ให้ สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการขายต่อไป
5
วัตถุประสงค์ 1.เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการพูดในการขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 2.เพื่อเพิ่มทักษะการพูด การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ 3.เพื่อสามารถนำการพูดด้านพูดและการพัฒนาบุคลิกภาพไปปรับใช้ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ
8
เนื้อหาหลักสูตร ภาคเช้า (9.00-12.00 น.) ภาคบ่าย (13.00-16.00 น.)
- ความสำคัญของการพูดกับนักขาย - นักขายที่ดีคือนักพูดที่ดี - การพัฒนาบุคลิกภาพทางการขาย - หลักจิตวิทยาการพูดในงานขาย - การเสนอขายต่อหน้าลูกค้า - ศิลปะการพูดในการขาย - Workshop1: บทบาทสมมติในการพูดเพื่องานขาย - การเสนอขายต่อที่ประชุม - การเตรียมการพูดเพื่อการขาย - การวิเคราะห์ลูกค้าที่จะเสนอขาย - การใช้สื่อและอุปกรณ์ประกอบการขาย - การพูดและการสาธิตในการขาย - การพูดสรุปปิดการขาย - Workshop1: การเสนอขายต่อที่ประชุม
9
วิธีการฝึกอบรม - การบรรยาย ของวิทยากร 30 เปอร์เซ็นต์ - ฝึกปฏิบัติ ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ตามบทต่างๆโดยมีวิทยากรให้คำแนะนำเป็นรายบุคคลอย่างใกล้ชิด และแก้ไข ข้อบกพร่องอย่างทันทีทันใด จำนวนสมาชิกต่อรุ่น - รับสมาชิกต่อรุ่น ไม่เกิน 40คน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการฝึกพูด สถานที่ฝึกอบรม ตามหน่วยงานที่ลูกค้ากำหนด หรือ โรงแรมต่างๆ ระยะเวลา 2 วัน ( ) คณะวิทยากร - อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย วิทยากรรับเชิญทั้งภาครัฐและเอกชนและทีมงาน บริหารหลักสูตรโดย - อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย และทีมงาน
10
ติดต่อประสานงาน - คุณ. โทร. การประเมินผล 1
ติดต่อประสานงาน - คุณ โทร การประเมินผล 1.ประเมินจากการมีส่วนร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ของวิทยากร 2.ประเมินจากแบบประเมินของสถาบันฯ ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1.ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะมีทักษะในการพูดเพื่อการขายมากขึ้น 2.ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้เรียนรู้ความมั่นใจ ในบุคลิกภาพของตนเองในการติดต่อกับลูกค้า 3.ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้เรียนรู้และนำความรู้ไปปรับใช้ได้จริง
11
Thank you
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.