ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
2
ขอบเขตเนื้อหา การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน 1
2 การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน
3
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
4
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
ความหมายของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ภาครัฐ หน่วยงานประชาสัมพันธ์ที่มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ให้กับองค์การภาครัฐ ได้แก่ หน่วยงานราชการ ยกตัวอย่าง เช่น กระทรวง กรม กอง และหน่วยงานราชการในส่วนภูมิภาค ซึ่งมีภารกิจหลักในการชี้แจง
5
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
2. เหตุผลที่หน่วยงานภาครัฐต้องดำเนินการประชาสัมพันธ์ 1. หน่วยงานภาครัฐมีหน้าที่ที่จะต้องชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ให้ประชาชนทราบ
6
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
2. หน่วยงานภาครัฐต้องอาศัยความร่วมมือจากประชาชนเพื่อให้การบริหารประเทศดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ
7
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
3. หน่วยงานอาจประสบปัญหาเหตุการณ์ที่ถือว่าเป็นวิกฤติที่ต้องเร่งรีบสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน
8
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
4. กฎหมายรัฐธรรมนูญ และพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของประเทศไทย
9
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
3. ประเภทของการดำเนินงานประชาสัมพันธ์รัฐบาล 1. การประชาสัมพันธ์ภายในองค์การ
10
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
2. การประชาสัมพันธ์ภายนอกองค์การ
11
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
4. การจัดโครงสร้างของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ภาครัฐ 1. ขนาดขององค์การแม่ 2. ระดับของนักประชาสัมพันธ์ 3. งานของนักประชาสัมพันธ์
12
การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน
13
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน
ความหมายของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน หน่วยงานที่องค์การตั้งขึ้นเพื่อดำเนินงานประชาสัมพันธ์ขององค์การโดยมีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ให้กับองค์การ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและความเข้าใจที่ถูกต้องระหว่างองค์การกับประชาชน
14
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน
2. การดำเนินงานของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 1. เผยแพร่ชี้แจงข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับนโยบายให้ประชาชนทราบ 2. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 3. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแก่ธุรกิจอื่นๆ 4. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับรัฐบาลหน่วยงานราชการ 5. การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์การ 6. การให้บริการแก่สังคม และอำนวยประโยชน์ในด้านต่างๆ แก่ประชาชน
15
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน
3. โครงสร้างหน่วยงานประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจเอกชน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนสัมพันธ์ ชุมชนสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ภายใน
16
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน
4. ลักษณะของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ขององค์การธุรกิจเอกชน 1. หน่วยงานประชาสัมพันธ์ที่อยู่ในองค์การธุรกิจเอกชน 2. บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
17
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน
5. ลักษณะการประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจ 1. การประชาสัมพันธ์ภายในองค์การ
18
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน
2. การประชาสัมพันธ์ภายนอกองค์การ
19
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน
6. การประชาสัมพันธ์กับภาพลักษณ์ขององค์กรธุรกิจเอกชน เป็นการดำเนินงานประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการตลาด และเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์การธุรกิจ เป็นการมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด (MPR) โดยถือเอาการประชาสัมพันธ์เป็นเครื่องมือในการให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการซื้อสินค้าหรือบริการ และเพื่อให้เกิดความพีงพอใจ และทัศนคติที่ดีต่อองค์การ
20
จบการนำเสนอ
21
โรคระบาด
22
ตรุษจีน
23
อาเซียน
24
เลือกตั้งผู้ว่าฯ
25
การสร้างทางด่วน
26
การสร้างทางด่วน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.