ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยKusuman Patalung ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
การศึ กษา ในระบบ นอกระบบ ธรรมดา วิสัย
2
การศึ กษา ยั่งยืน การ พัฒนา พึ่งพิง ภายนอก พัฒนา พื้นฐาน เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม การเมือง
3
I T R E N D S L Prof.& Student I - Aus. T R E N D S L - Asia ระบบ นำส่ง
4
T = Transmiting of International Knowledge การถ่ายทอดความรู้สากลแก่ นักศึกษาทุกประเภทอันถือเป็นภารกิจ พื้นฐานที่อาจารย์สถานศึกษากระทำอยู่ แล้ว R = Research / Recovery of Data การพยายามเข้าใจท้องถิ่นบนฐาน ของวิชาการสากลโดยการศึกษาข้อมูล การวิจัย เมื่อได้ข้อมูลการการสรุปและการ วิจัย ต้องมีการตรวจสอบในท้องถิ่นหรือ ในสถานการณ์จริงหรือให้เกิดความ มั่นใจก่อนเผยแพร่ E = Experiment in Local Situation
5
N = Newly Appropriate Knowledge สรุปจาก 3 ขั้นตอนแรกให้ เหมาะสมสำหรับเผยแพร่ในท้องถิ่น สิ่ง ที่ได้รับจะเป็นสิ่งใหม่ที่เหมาะสมกับ ท้องถิ่น D = Distribution of Knowledge of Development ขั้นการสอนหรือการเผยแพร่ให้ นักศึกษา S = Service to Locality คือขั้นการนำสิ่งค้นพบสู่การ พัฒนาท้องถิ่น
6
ลักษณะผลผลิตที่พึงประสงค์ 1) มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงทั้งทาง ร่างกายและจิตใจ 2) มีบุคลิกภาพดี มีความเชื่อมั่นกล้า แสดงออก 3) มีความรู้และทักษะในการดำรงชีวิต 4) มีความยึดมั่นในคุณธรรมและ จริยธรรม 5) มีสุนทรียภาพซาบซึ้งในงานของ มรดกและวัฒนธรรม 6) รู้จักการเคารพในสิทธิหน้าที่ของ ตนเองและผู้อื่น
7
แผนปฏิบัติ การที่ก่อให้เกิด การพัฒนา D FORMAL ในระบบ NON-ROR นอกระบบ IN-FORM ธรรมดาวิสัย แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม - ปัจจุบัน NESDBNESDB นักพัฒนา DEVELOPER D พัฒนา A พัฒนา B การศึกษา นัก การศึกษา EDUCATO R (E) นักวางแผนพัฒนา DEVELOPMENT PLANNER (P) 1) E D B ? 2) P D A? 3) E+ P A+B? เลือก Model แสดงให้กระจ่าง CONCEPT ของกระบวนการพัฒนา โดยมีการศึกษาเป็นองค์ประกอบ P
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.