ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยChulabhorn Chai'at ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์ มุ่งให้มีการปรับปรุงการทำงานของพนักงานมากกว่าการจับผิดหรือลงโทษ ทำ 2 ด้านคือ - ประเมินผลงานที่วัดได้ - ประเมินสมรรถภาพของพนักงาน
2
ประโยชน์ในการติดตามการประเมินผล
1. เพื่อที่จะได้ทราบผลงานของทุกคน 2. เพื่อรู้จุดเด่นจุดด้อย 3. ประกอบการพิจารณาให้คุณให้โทษ
3
ประโยชน์ในการติดตามการประเมินผล
4. เพื่อเป็นข้อมูลในการวางแผนฝึกอบรมบุคคลากร 5. เพื่อบริหารทรัพยากรมนุษย์ 6. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร
4
วิธีการติตามประเมินผลงาน
1. บันทึกปริมาณงาน 2. เปรียบเทียบระหว่างบุคคล 3. ตรวจรายการ 4. โดยบุคคล 5. โดยคณะกรรมการ 6. ตั้งเป้าหมายร่วมกัน
5
กระบวนการติดตามผลงาน
วัตถุประสงค์เป้าหมาย - เพื่อปรับปรุงแก้ไขพัฒนางานให้ดีขึ้น - เลือกวิธีการให้สอดคล้องกับลักษณะงาน - กำหนดมาตรฐานในการปฏิบัติงาน
6
วัตถุประสงค์เป้าหมาย
- ทำความเข้าใจกับผู้ที่เกี่ยวข้อง - การประเมินผล - การวิเคราะห์ - นำผลดีจากการวิเคราะห์มาใช้
7
สรุปการติดตามประเมินผลงาน
ติดตามประเมินผลงาน เป็นวิธีการสำคัญใน การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในองค์กร ควร รู้วิธีการที่ถูกต้อง ลดจุดอ่อนเพิ่มจุดแข็งในองค์กร
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.