ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยสุหัตถ์ เก่งงาน ได้เปลี่ยน 8 ปีที่แล้ว
1
4 การวัด การวิเคราะห์ และ การจัดการความรู้ Measurement Analysis and Knowledge Management State Enterprise Performance Appraisal
6
กระบวนการกระบวนการ A Approach แนวทาง D Deployment การนำไป ปฏิบัติ L Learning การเรียนรู้ I Integration การบูรณา การ 6 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
7
รายงานผลการดำเนินการตามแนวทาง SEPA หมวดกระบวนการ 7 เลือกปัจจัยสำคัญ 4-6 ปัจจัย เป็นสารสนเทศที่ใช้ในการประเมินด้วย รายละเอียดตามคำถามของเกณฑ์ คำถามที่ …………….. อธิบายตามตัวอย่าง ตาราง คู่มือปฏิบัติงาน หรือ Process Flowchart ( ถ้ามี ) SEPA Workshop
8
แนวทาง (Approach–A) 8 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
9
ความเป็นระบบ (Systematic) 9 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
10
ประสิทธิผล (Effective) 10 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
11
การนำไปปฏิบัติ (Deployment–D) 11 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
12
การเรียนรู้ (Learning-L) 12 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
18
การบูรณาการ (Integration-I) 18 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
19
Alignment: ความสอดคล้องไปใน แนวทางเดียวกัน 19 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
20
Integration: การบูรณาการ 20 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
27
ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร 2009 TQC Winner
32
ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร 2009 TQC Winner
33
Cargill 2008 MBNQA การเลือก รวบรวมข้อมูล และสารสนเทศเพื่อติดตาม การปฏิบัติการประจำวัน และผลการดำเนินการ 33 การกำหนด ตัวชี้วัด
37
ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร
53
การจัดการสารสนเทศ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.