ธนัชชา ทองมิตร ผู้วิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การใช้ฐานข้อมูลออนไลน์ของอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
Advertisements

หัวข้อการบรรยาย - File Excel Template และ XML Schema - การทดสอบ IWT.
XML Standard Document for Information Exchange Library Information Exchange Somkiat Chatchuenyot Computer Center, Silpakorn University.
ชื่อผลงานวิจัย : พฤติกรรมการใช้จ่ายกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ของนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการจรัลสนิทวงศ์
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
ว่าที่เรือตรีไชยา วิเชียนล้ำ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์

นางสาวอรุณรุ่ง สุวรรณโชติ
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
วุฒิการศึกษา/สถานศึกษา
นางสาวอรุณรุ่ง สุวรรณ โชติ โดย วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ.
ห้องปฏิบัติการวิจัยเทคโนโลยีภาษาและความหมาย
แนะนำการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ออนโทโลยี Introduction to Ontology Application Development ดร.มารุต บูรณรัช ห้องปฏิบัติการวิจัยเทคโนโลยีภาษาและความหมาย ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็คทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ
ความพึงพอใจของผู้ปกครองและ ชุมชนที่มีต่อวิทยาลัยเทคโนโลยี อุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2557 นางทองพรหม พลิกศิริ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
การสอบสวนโรคทางระบาดวิทยา(Outbreak Investigation)
ห้องปฏิบัติการวิจัยเทคโนโลยีภาษาและความหมาย
Kick-off Meeting for โครงการระบบบูรณาการฐานข้อมูลกลาง
Service-Oriented Architecture
การวิเคราะห์และการแปลผล
การวิเคราะห์แปลผลข้อมูล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ธนัชชา ทองมิตร ผู้วิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ

วัตถุประสงค์ การวิจัย

วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ ประชากรและกลุ่ม ตัวอย่าง

วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ประชากรและ กลุ่มตัวอย่าง

วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ผล วิเคราะห์ เพศจำนวนร้อยละ ชาย หญิง รวม ลำดับจำนวน คะแนน เต็ม XS.D% ก่อน เรียน หลัง เรียน ตารางแสดงผลการวิเคราะห์การฝึกพูด ภาษาอังกฤษโดยใช้ บทสนทนาจากซีดีรอมมีผลการ วิเคราะห์แสดงในตารางดังนี้

วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ สรุปผลการวิจัย

วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ สรุป ผลการวิจัย

วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ข้อเสนอแนะ 1. ข้อเสนอแนะทั่วไป 1.1 ควรนำผลการวิจัยครั้งนี้ไปฝึกฝนให้กับ นักศึกษาในระดับอื่นต่อไป 1.2. ผู้สอนควรจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ ผู้เรียนได้ฝึกทักษะการฟัง และการพูด นอกเหนือจากการใช้บทสนทนา จากซีดีรอม โดยจัดกิจกรรมในห้องเรียน ส่งเสริมการพูดให้หลากหลาย เพื่อให้ผู้เรียนได้ ใช้ภาษาในสถานการณ์จริง 1.3. วิทยาลัยควรจัดปัจจัยสนับสนุนการใช้ เทคโนโลยีช่วยการเรียนรู้ให้มากขึ้นเพื่อให้เกิด ความพร้อมในการพัฒนาการเรียนรู้ให้แก่ ผู้เรียนได้ตลอดเวลา

วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ข้อเสนอแนะ 2. ข้อเสนอแนะสำหรับการวิจัย 2.1 ควรมีการศึกษาเกี่ยวกับทักษะการฟัง - พูด สำหรับผู้เรียนในระดับชั้นอื่นเพื่อหาแนวทางใน การพัฒนาการเรียนการสอนที่เหมาะสม 2.2 ควรมีการศึกษาและเลือกใช้บทสนทนาจาก ซีดีรอมให้เหมาะสมกับทักษะเนื้อหาของผู้เรียน ในแต่ละรายวิชาและระยะเวลาในการเรียนรู้ 2.3 ควรมีห้องปฏิบัติการทางภาษาที่พร้อม สำหรับการใช้สอนภาษาตลอดเวลา