ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยชวน ชินวัตร ได้เปลี่ยน 8 ปีที่แล้ว
1
ID Plan Individual Development Plan สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๑
2
แต่งตั้งคณะกรรมการ และจัดประชุม คณะกรรมการเพื่อวิเคราะห์ สังเคราะห์ รายการสมรรถนะหลัก (Core Competency) และ สมรรถนะประจำสายงาน (Functional Competency) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑ ID Plan
3
จัดทำแบบประเมินสมรรถนะและโปรแกรม ประมวลผลแบบประเมินสาธารณะ ในสาย งาน ดังนี้ ผู้บริหารสถานศึกษา ครู ศึกษานิเทศก์ บุคลากรทางการศึกษา 38 ค (2) ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑ ID Plan
4
แจ้งโรงเรียนให้ผู้อำนวยการโรงเรียน รองผู้อำนวยการโรงเรียน ครู พนักงาน ราชการ ครูอัตราจ้าง และบุคลากรใน สำนักงาน ดำเนินการประเมินสมรรถนะ ในสายงานที่เกี่ยวข้อง และจัดทำ แผนพัฒนาตนเองรายบุคคล (ID Plan) ตามแบบที่กำหนด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑ ID Plan
5
โรงเรียนจัดส่งแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลและ รายโรง ไปที่เขตพื้นที่การศึกษา เพื่อรวบรวม เป็นข้อมูลในภาพรวมประกอบการติดตามกลยุทธ์ สพฐ. สำหรับแบบประเมินสมรรถนะและผลการ ประเมินสมรรถนะ ให้จัดเก็บไว้ที่โรงเรียน บุคลากรในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุก ตำแหน่งทุกสายงาน จัดส่งแผนพัฒนาตนเอง รายบุคคล ไปที่กลุ่มบริหารงานบุคคล เพื่อ ประกอบข้อมูล ในการขอรับการพัฒนาตนเอง ต่อไป สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑ ID Plan
7
1. โปรแกรมประมวลผลแบบประเมิน สมรรถนะ ผู้บริหารสถานศึกษา ครู ศึกษานิเทศก์ บุคลากรทางการศึกษา 38 ค (2) ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา รอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา 2. แผนพัฒนาตนเองรายบุคคล 3. แผนพัฒนาตนเองราย โรง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑ ID Plan
8
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.