ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPatipon Rojumanong ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
โครงการสำรวจมุมมองชาวไทย เพื่อจัดการแบ่งกลุ่มลูกค้า
ต่อการท่องเที่ยว เพื่อจัดการแบ่งกลุ่มลูกค้า (Customer segment)
2
กำหนดการนำเสนอ การจัดแบ่งกลุ่มลูกค้า (Customer Segment)
แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ กลุ่มชาวไทยตามมุมมองต่อการเดินทางท่องเที่ยว
3
กลุ่มเป้าหมายชาวไทยตามมุมมองต่อการเดินทางท่องเที่ยว
4
กลุ่มไม่เชื่อว่าดี กลุ่มยังยากจนอยู่
5
กลุ่มศักยภาพ กลุ่มนักท่องเที่ยว
6
โอกาสที่ชาวไทยจะออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ
7
โอกาสที่ชาวไทยจะออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ
8
ปัจจัยทางอารมณ์สำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม
องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ปัจจัยทางอารมณ์สำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม
9
ปัจจัยทางกายภาพสำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม
10
การจัดกลุ่มพื้นที่ตามศักยภาพในการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว
11
กลุ่มนักท่องเที่ยวตามลักษณะวิถีชีวิต
12
กลุ่มนักท่องเที่ยวตามความสนใจพิเศษ
13
การประยุกต์ใช้เครื่องมือทางการตลาด
14
แนวทางการใช้สื่อและการทำโปรโมชั่น
สำหรับกลุ่ม "ไม่เชื่อว่าดี"
15
สำหรับกลุ่ม "ยังยากจนอยู่"
16
สำหรับกลุ่ม "ศักยภาพ"
17
สำหรับกลุ่ม "นักท่องเที่ยว"
18
บรรณานุกรม IN-TOUCH Research & Consultancy. (2555).
รายงานขั้นสุดท้าย โครงการสำรวจมุมมองของชาวไทย. เข้าถึงได้จาก วันที่ 24 กรกฎาคม 2556
19
ขอบคุณค่ะ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.