ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
learning theory ทฤษฎีการเรียนรู้
2
พฤติกรรมนิยม พุทธิปัญญานิยม คอนสตัรคติวิสต์ Theories of innovation And
Information technology for learning พฤติกรรมนิยม พุทธิปัญญานิยม คอนสตัรคติวิสต์
3
พฤติกรรมนิยม behaviorism
4
การเรียนรู้ คืออะไร?
5
การเรียนรู้เกิดขึ้น ได้อย่างไร?
6
การเรียนรู้คืออะไร?
7
คือความรู้ความเข้าใจ หรือกระบวนการรู้คิด
การทำให้เท่าเทียมกันกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต่อเนื่อง ระหว่างสภาพของความรู้มากกว่าการเปลี่ยนแปลงในความน่าจะเป็นของคำตอบ การเรียนรู้ เน้นปฏิสัมพันธ์ระหว่างสิ่งเร้าภายนอกกับสิ่งเร้าภายใน คือความรู้ความเข้าใจ หรือกระบวนการรู้คิด
8
แนวทาง/กิจกรรมการเรียนรู้มีลักษณ์อย่างไร?
9
พุทธิปัญญานิยม Cognitivism
10
การเรียนรู้ คืออะไร?
11
การเรียนรู้เกิดขึ้น ได้อย่างไร?
12
อะไรคือปัจจัย ที่ส่งผลต่อการเรียนรู้
13
อะไรคือบทบาทของ หน่วยความจำ?
อะไรคือบทบาทของ หน่วยความจำ?
14
การถ่ายโอน หรือถ่ายโยงความรู้ เกิดขึ้นได้อย่างไร?
15
แนวทาง/กิจกรรมการเรียนรู้มีลักษณ์อย่างไร?
16
คอนสตรัคติวิสต์ constructivism
17
คือ?? การเรียนรู้
18
การเรียนรู้เกิดขึ้น ได้อย่างไร?
19
อะไรคือปัจจัย ที่ส่งผลต่อการเรียนรู้
20
บทบาทของ หน่วยความจำ?
21
การถ่ายโยงความรู้ เกิดขึ้นอย่างไร?
22
แนวทาง/ กิจกรรมการเรียนรู้
มีลักษณะอย่างไร? !!!
23
สมาชิกกลุ่มสายธารน้ำใส
1. นางสาวเสาวรส เชียงทา 2. นางสาวชลิตติญา ทาทอง 3. นางสาวนันทิพร มิ่งขวัญ 4. นางสาวปรียาภรณ์ อันทะรักษ์
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.