ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การประชุมคณะอนุกรรมการ
หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)จังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ ๒/255๗ ๕ กันยายน ๒๕๕๗ ณ โรงแรมวังแก้ว อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก
2
วาระที่ ๑ เรื่องประธานแจ้งให้ทราบ
มติที่ประชุม วาระที่ ๒ เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ ๑/๒๕๕๗
3
วาระที่ ๓ เรื่องทราบ ๓.๑ การดำเนินงานโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ตามยุทธศาสตร์กรมการพัฒนาชุมชม ปี ๒๕๕๗ ๓.๑.๑ การดำเนินโครงการศูนย์บริการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก ดำเนินการระดับอำเภอ ๆ ละ ๑ ศูนย์
4
๓.๑.๒ การเพิ่มประสิทธิภาพเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนในการส่งเสริมผู้ผลิต ผู้ประกอบการOTOP ด้านการผลิต จำนวน ๑ รุ่น
5
๓.๑.๓ เพิ่มประสิทธิภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการผลิต จำนวน ๔ รุ่น
6
๓.๑.๔ ประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนธุรกิจ จำนวน ๑ รุ่น
7
๓.๑.๕ เพิ่มประสิทธิภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP
8
๓.๑.๖ สร้างภาคีการอนุรักษ์ และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
9
๓.๑.๗ เวทีประชาคมเพื่อการอนุรักษ์ และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
10
๓.๑.๘ เพิ่มพูนทักษะเยาวชนด้านการอนุรักษ์ และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
11
ผลผลิตของน้องเยาวชน
12
๓.๑.๙ ประชาสัมพันธ์สุดยอด ผลิตภัณฑ์ OTOP เด่นจังหวัด (Provincial Star OTOP : Pso) ปี พ.ศ.๒๕๕๖
13
๓.๑.๑๐ พัฒนาศักยภาพเครือข่ายองค์ความรู้(KBO) จังหวัด
14
๓.๑.๑๑ ประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และพัฒนาศักยภาพกลุ่มผู้ผลิตชุมชน(โดยเครือข่ายองค์ความรู้ KBO)
15
๓.๑.๑๒ พัฒนาผลิตภัณฑ์ของกลุ่มผู้ผลิตชุมชน โดยเครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัด
16
ผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดพิษณุโลกที่เข้าประกวดผลงานเครือข่ายองค์ความรู้ KBO
17
๓.๑.๑๓ ส่งเสริมช่องทางการตลาด OTOP MOBILE TO THE FACTORY AND FESTIVAL
18
๓.๑.๑๔ กิจกรรมโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ตามยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ๑
19
๓.๑.๑๕ โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว
20
ภาพบรรยากาศในงาน
21
๓.๑.๑๖ โครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่าย OTOP กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ๑ เพื่อสนับสนุนด้านการตลาด เพื่อสนับสนุนด้านการตลาดให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
22
โลโก้ OTOP กลุ่มจังหวัดภาพเหนือตอนล่าง ๑
23
สถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP กลุ่มจังหวัด ภาคเหนือตอนล่าง ๑
24
เป้าหมายการจำหน่าย OTOP ปี ๕๗ รายได้การจำหน่าย OTOP
(ตค.๕๖ – ส.ค.๕๗) คิดเป็นร้อยละ 38๕,๕00,000 ๓๗๗,๑๗๒,๖๖๒ ๙๖.๗๗
25
วาระที่ ๔ เรื่องเพื่อพิจารณา ๔
วาระที่ ๔ เรื่องเพื่อพิจารณา ๔.๑ การกำหนดแนวทางการส่งเสริมโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดพิษณุโลก ปี ๒๕๕๘ – ๒๕๕๙ มติที่ประชุม
26
วาระที่ ๕ เรื่องอื่นๆ มติที่ประชุม
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.