ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยChaveevan Wongsawat ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร โดย KM TEAM กลุ่มยุทธศาสตร์ที่ 1
2
คำถามเพื่อนำไปสู่ การเรียนรู้ 2. องค์ความรู้เรื่องการ จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ภาพลักษณ์และ แนะนำองค์กรคืออะไร ? 1. องค์ความรู้เรื่องการ จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ภาพลักษณ์และ แนะนำองค์กรมี ความสำคัญอย่างไร ? 4. องค์ความรู้ที่ สำคัญในเรื่องนี้มี องค์ความรู้ย่อยที่ จำเป็นอะไรบ้าง ? 5. เราจะเข้าถึงองค์ ความรู้เรื่องนี้ได้ อย่างไร ? 3. เราจะหาองค์ความรู้ เรื่องนี้ได้จากที่ไหน ?
3
ขอบเขตของการ อภิปราย 2. การสร้างและ แสวงหาความรู้ 1. การบ่งชี้ความรู้ 3. การจัดการความรู้ให้ เป็นระบบ 4. การประมวลผลและ กลั่นกรองความรู้ 5. การเข้าถึงความรู้ 6. การแบ่งปัน แลกเปลี่ยนเรียนรู้ 7. การเรียนรู้ 8. การยกย่องชมเชย กลุ่มเป้าหมาย
4
ยุทธศาสตร์ที่ 1 ใช้ เทคโนโลยีเป็นกลไกใน การบริหารจัดการ เป้าประสงค์ : มีเทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสารที่มี ศักยภาพในการบริหารจัดการ ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จ ของการจัดทำสื่อเผยแพร่ ภาพลักษณ์ที่ดีของ สป. วิสัยทัศน์ : เป็นองค์กรที่มี ประสิทธิภาพในการให้บริการและ ประสานงานตามหลักธรรมาภิบาล
5
ส่งเสริมและเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดี ขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความสำคัญของ องค์ความรู้ สามารถสร้างความเข้าใจให้แก่ บุคคลภายในและภายนอกทราบถึง นโยบายและภารกิจขององค์กรได้ดี ยิ่งขึ้น ส่งเสริมศักยภาพในการบริหาร จัดการขององค์กร
6
องค์ความรู้เรื่องการจัดทำสื่อ ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์ และแนะนำองค์กรได้จากที่ไหน ?
7
ทำเนียบวิทยากร วิทยากร ภายใน วิทยากร ภายนอก
8
องค์ความรู้เรื่องการจัดทำสื่อ ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์ และแนะนำองค์กรคืออะไร ? สื่อประชาสัมพันธ์ คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร
9
องค์ความรู้ที่สำคัญในเรื่องการจัดทำสื่อ ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำ องค์กรมีองค์ความรู้ย่อยที่จำเป็นอะไรบ้าง ? นโยบาย โครงสร้าง หน้าที่ขององค์กร นโยบายและหน้าที่ ของ 5 องค์กรหลักของ กระทรวงศึกษาธิการ เทคนิคการทำสื่อประชาสัมพันธ์ การผลิตสื่อรายการโทรทัศน์ การผลิตสื่อรายการวิทยุกระจายเสียง การผลิตสื่อวีดีทัศน์ การจัดทำข่าวเพื่อการประชาสัมพันธ์ เทคนิคการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ เทคนิคและวิธีการเขียนข่าวเพื่อการประชาสัมพันธ์ การเขียนบทรายการโทรทัศน์ การเขียนบทรายการวิทยุกระจายเสียง
10
การผลิตสื่อรายการโทรทัศน์
11
การผลิตสื่อรายการ วิทยุกระจายเสียง
12
การเขียนข่าวเพื่อการ ประชาสัมพันธ์
13
เราจะเข้าถึงองค์ความรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร ? Website ฐานข้อมูล KM ของสำนักอำนวยการ ที่ www.gotoknow.com www.gotoknow.com เอกสาร คู่มือ E-mail E – Newsletter เผยแพร่ทุกวันที่ 15 ของเดือน การฝึกอบรม โครงการพัฒนาศักยภาพนักประชาสัมพันธ์ หลักสูตร “ การจัดรายการวิทยุ ” โครงการอบรมโปรแกรม Streaming Media
14
โครงการพัฒนาศักยภาพนัก ประชาสัมพันธ์
15
โครงการอบรม Streaming Media
16
Q & A Or Opinion Q & A Or Opinion
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.