ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ SPY Wine Cooler
2
COMPANY PROFILE บริษัท สยาม ไวเนอรี่ เทรดดิ้งพลัส จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศ เมื่อปี พ.ศ.2525 โดยมุ่งเน้นธุรกิจในการผลิต และการทำตลาดของผลิตภัณฑ์ ไวน์คูลเลอร์ ภายใต้ชื่อ สปาย
3
COMPANY VISION CEO Philosophy
“อยากให้คนไทยดื่มไวน์กันเป็น เพราะการดื่มไวน์ไม่ใช่เป็นการดื่มแบบ เมามาย ขาดสติ... เราจึงนำไวน์คูลเลอร์ เครื่องดื่มที่เป็นไวน์เบส รสหวาน ดื่มง่าย ออกสู่ตลาด เป็นการสอนให้ผู้บริโภคเริ่มรู้จักรสชาติของไวน์ แล้ว ค่อยๆพัฒนาขึ้นเป็นลำดับต่อไป..การดื่มไวน์เป็นการดื่มอย่างมีวัฒนธรรม”
4
BRAND SUPPORT นอกเหนือจากการเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่ม RTD ในประเทศแล้ว SPY WINE COOLER ก็มี สื่อสนับสนุนทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง และครบวงจรเพื่อส่งเสริม ภาพลักษณ์และยอดขาย โดยผ่านการวิเคราะห์จากกลุ่มเป้าหมาย ผสานกับกลยุทธ์ และแผนการตลาด โดยนำเสนอทางสื่อต่าง ๆ อาทิเช่น โฆษณาทางโทรทัศน์, วิทยุ, โรงภาพยนตร์, นิตยสาร, บิลบอร์ด, สื่อมัลติมีเดีย, รวมไปถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องครบวงจร
5
SPY WINE COOLER เป็นไวน์คูลเลอร์ ที่ผลิตจากองุ่น มีรสชาติอร่อย ดื่มง่าย เหมาะสมสำหรับผู้บริโภคทั่วไป ดื่มแล้วมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เป็น Healthy product (ถ้าดื่มในปริมาณที่เหมาะสม) ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ SPY WINE COOLER มีจุดเด่นที่แตกต่างจากสินค้าคู่แข่ง ปัจจุบันมี 4 รสชาติ
6
SPY WINE COOLER SPY RED SPY CLASSIC SPY WHITE
ไวน์สีแดงเข้ม ผลิตจากองุ่นแดง มีแอลกอฮอล์ 6% มีรสชาติคล้ายไวน์แดง รสชาติกลมกล่อมนุ่มนวลดื่มง่าย เหมาะสำหรับ อาหารประเภทเนื้อสัตว์ SPY CLASSIC ไวน์สีชมพู (Rose Wine) ผลิตจากองุ่นแดงและองุ่นขาวมีแอลกอฮอล์ 5% รสชาติหวานปนซ่า และยังเหมาะที่จะดื่มกับอาหาร ทุกประเภท SPY WHITE ไวน์สีเหลืองทอง ผลิตจากองุ่นขาว มีแอลกอฮอล์ 7 % รสชาติ คล้าย SPARKLING WINE รสชาตินุ่มนวล อมหวานอมเปรี้ยว เหมาะสำหรับทานกับ อาหารประเภทซีฟู๊ด
7
SPY WINE COOLER SPY BLACK
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในมาดเข้มและมีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวที่นำ BLACK GINSENG (กระชายดำ) โดยได้นำมาผสมในไวน์องุ่น ผสานกับความหนักแน่นของปริมาณแอลกอฮอล์ที่สูงถึง 7%เติมด้วย SPARKLING MINERAL WATER เพื่อเพิ่มความสดชื่นซาบซ่ายิ่งขึ้น และมีกลิ่นหอมของไวน์เบอรี่
8
PRICE ราคาขายปลีกสินค้าสปาย Wine Cooler Classic / Red / White ขวดละ 33 บาท Wine Cooler Black ขวดละ 37 บาท
9
เฉพาะกลุ่มไวน์คูลเลอร์ 99 %
MARKET SHARE ส่วนแบ่งทางการตลาด เฉพาะกลุ่มไวน์คูลเลอร์ 99 % รวมอยู่ในกลุ่ม RTD 85 %
10
DISTRIBUTION CHANNEL Off-Premise :
ซื้อกลับไปดื่ม เช่น Convenience store, Gas station, Supermarket, Hypermarket, ร้านโชห่วย ตู้แช่ On-Premise : ดื่ม ณ จุดขาย เช่น ร้านอาหาร, ผับ, บาร์ ฯลฯ
11
COMPETITOR BARCARDI NITE COOLER CLUB VODKA CRUISER WHY
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.