ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยRajini Pibul ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF
2
สาย วิชา การ สาย สนับส นุน บัณฑิต ที่พึง ประสงค์ แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF
3
สาย วิชาการ จัดทำแผนพัฒนาการเรียน การสอน บูรณาการการเรียนการสอนสู่ การปฏิบัติจริง กำหนดหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการ ของตลาด มีการประสานความความร่วมมือ กับองค์ภายนอก อาจารย์ต้องพัฒนาตนเองเสมอ
4
จัดทำแผนพัฒนาการเรียน การสอน เพื่อความเหมาะสม ต่อการเรียนรู้ของนักศึกษา
5
บูรณาการการเรียนการสอนสู่ การปฏิบัติจริง
7
มีการประสานความร่วมมือกับองค์กรภายนอก / ทำ ข้อตกลงร่วมงานวิจัย การใช้ทรัพยากรของหน่วยงาน หรือบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเพื่อเสริมการเรียนรู้ของ นักศึกษา
8
นำผลการประเมินไป ปรับปรุงพัฒนา ประเมิน ผู้ใช้ บัณฑิต ประเมิน นักศึกษ า ประเมิน อาจารย์ สายสนับสนุน
9
กำหนดกิจกรรมประจำปีให้นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร ได้ทำกิจกรรม ร่วมกัน พร้อมทั้งมีการประเมินผล สำเร็จ โดยมีการประชาสัมพันธ์ให้เกิดความ อยากร่วมกิจกรรมนั้นๆ / สร้างแรงจูงใจ เช่น นักศึกษาทำโครงการ / กิจกรรมบริการ วิชาการ แล้วมีคะแนนให้ นักศึกษาสร้างสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรม ใหม่ๆ แล้วมีเงินรางวัลให้
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.