ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน
2
องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๕
มีแผนงานแนะแนว เพื่อสนับสนุนการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
3
ข้อมูล
4
องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๕
จัดกิจกรรมแนะแนวให้ผู้เรียนได้รู้จักการวางแผนชีวิตของตนเอง ได้อย่างสอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
5
ข้อมูล
6
องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๕
มีระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนให้สมารถ แก้ปัญหาและพัฒนาตนเอง ได้อย่างสอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
7
ข้อมูล
8
องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๕
ติดตามผล การจัดกิจกรรมแนะแนว และระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
9
ข้อมูล
10
องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๕/๕
นำผลการติดตามมาใช้พัฒนาการจัดกิจกรรมแนะแนว และระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
11
ข้อมูล
12
องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน
ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๖ มีแผนงาน/โครงการ ส่งเสริมกิจกรรมนักเรียน เพื่อให้ผู้เรียนอยู่อย่างพอเพียง
13
ข้อมูล
14
องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน
ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๖ จัดกิจกรรมลูกเสือ/เนตรนารี หรือผู้บำเพ็ญประโยชน์ สอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
15
ข้อมูล
16
องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๖
ส่งเสริมให้มีการจัดตั้ง ชุมนุม/ชมรม ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
17
ข้อมูล
18
องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน
ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๖ มีการประยุกต์ใช้ ภูมิปัญญาท้องถิ่น/วัฒนธรรม/หลักคำสอนทางศาสนา ในการจัดกิจกรรมนักเรียนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
19
ข้อมูล
20
องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๕/๖
ติดตามผลการจัดกิจกรรมนักเรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
21
ข้อมูล
22
องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน
ตัวบ่งชี้ที่ ๖/๖ นำผลการติดตามมาปรับปรุง/พัฒนา กิจกรรมนักเรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
23
ข้อมูล
24
องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔
มีกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เรียนเกิดจิตอาสา และมีส่วนร่วมในกิจกรรม เพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง
25
ข้อมูล
26
องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔
ผู้เรียน มีส่วนร่วมในการ แก้ปัญหา/พัฒนา สถานศึกษา/ชุมชน ด้านเศรษฐกิจ/สังคม/สิ่งแวดล้อม/วัฒนธรรม ตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง
27
ข้อมูล
28
องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔
ติดตามผลการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม และ สาธารณประโยชน์ ของผู้เรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
29
ข้อมูล
30
องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔
นำผลการติดตามมา ปรับปรุง/พัฒนา การดำเนินกิจกรรม เพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ของผู้เรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
31
ข้อมูล
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.