ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
2.นักเรียนจำแนกได้ว่าพืชชนิดใดเป็นสมุนไพรหรือไม่เป็น 3.นักเรียนบอกข้อสังเกตของลักษณะที่สำคัญของสมุนไพรได้ 4.นักเรียนบอกประโยชน์ของสมุนไพรได้
2
แนวคิดโครงงาน โครงงานเป็นประโยชน์กับนักเรียนทุกคน เปิดโอกาสให้เข้าร่วม มีความหมาย ตอบสนองมาตรฐานการเรียนรู้ บูรณาการทักษะในศตวรรษที่21 ช่วยนักเรียนพัฒนาการทักษะการบริหารจัดการตนเอง นักเรียนเป็นสำคัญ มีการประเมินอย่างต่อเนื่อง
3
GRASP G หมายถึง Goal เป้าหมาย ได้แก่ผู้เรียน
R หมายถึง Role บทบาทสมมติ ตั้งสมมติฐาน ปัญหา A หมายถึง Audence บุคคลที่เกี่ยวข้อง ครู นักเรียน ผู้ปกครอง S หมายถึง Self of Activities กิจกรรม P หมายถึง Product ผลผลิต / ผลงาน
4
คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้
1.พืชอะไรบ้างที่เป็นพืชสมุนไพร 2.เราจะทราบได้อย่างไรว่าพืชชนิดใดเป็นพืชสมุนไพร 3.อะไรเป็นข้อแตกต่างระหว่างพืชที่เป็นสมุนไพรกับไม่เป็นสมุนไพร 4.สมุนไพรมีประโยชน์อย่างไร
5
การประเมิน เครื่องมือ วิธีการ
เครื่องมือ วิธีการ 1.แบบบันทึกการค้นคว้าข้อมูล ใช้การประเมินค่าแบบรูบริก 2.แบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรม ใช้การประเมินค่าแบบรูบริก 3.รายงานการศึกษาค้นคว้า ประชุมกลุ่ม ตรวจผลงาน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.