ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPhrom-borirak Sudham ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
1
2
The alignment with national plans. The four missions of higher education institutions. AU uniqueness and identities. AU academic excellence. SWOT analysis. 2
3
มหาวิทยาลัยมีการจัดการศึกษาที่เป็นนานาชาติ ตามมาตราฐานสากล หลักสูตรนานาชาติของมหาวิทยาลัย มีความ หลากหลายตอบสนองตามความต้องการของ สังคมไทย และนานาชาติ มหาวิทยาลัยมีสัดส่วนของหลักสูตรนานาชาติ อาจารย์ต่างชาติ และนักศึกษาต่างชาติ เป็น อันดับหนึ่งของประเทศ บัณฑิตสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ คล่องแคล่ว เป็นที่ยอมรับขององค์การภายนอก 3
4
1.1 พัฒนาหลักสูตรที่ได้มาตรฐานสากล 1.2 ส่งเสริมความสัมพันธ์และกิจกรรมระหว่าง ประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยการร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยชั้นนำ และองค์การต่างๆ 1.3 เพิ่มสัดส่วนและความหลากหลายของอาจารย์ ต่างชาติ 1.4 เพิ่มสัดส่วนจำนวนนักศึกษาต่างชาติ 1.5 เสริมสร้างความเข้มแข็งด้านทักษะการใช้ ภาษาต่างประเทศให้กับบุคลากร และนักศึกษา 4
5
หลักสูตรของมหาวิทยาลัยได้รับการรับรอง มาตรฐาน บัณฑิตของมหาวิทยาลัยมีคุณสมบัติโดดเด่น ตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย มีจำนวนอาจารย์ คุณวุฒิ และตำแหน่งทาง วิชาการตามเกณฑ์ของสาขาวิชาที่เปิดสอน หลักสูตร และกระบวนการเรียนการสอน เน้น ผู้เรียนเป็นสำคัญ คุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัยเป็นที่ ยอมรับระดับนานาชาติ 5
6
2.1 สร้างวัฒนธรรมคุณภาพของ มหาวิทยาลัย 2.2 ยกระดับคุณภาพบัณฑิตอย่างก้าว กระโดด 2.3 พัฒนาอาจารย์ให้เป็นอาจารย์มืออาชีพ 6
7
อาจารย์มีผลงานทางวิชาการ งานวิจัย และงาน สร้างสรรค์เพิ่มมากขึ้น ผลงานทางวิชาการ งานวิจัย และงาน สร้างสรรค์เป็นที่ยอมรับในระดับชาติและ นานาชาติ ผลงานทางวิชาการ งานวิจัย และงาน สร้างสรรค์เป็นประโยชน์ต่อสังคม 7
8
3.1 พัฒนาระบบ และกลไกส่งเสริมผลงาน ทางวิชาการ งานวิจัย และงานสร้างสรรค์ 3.2 ส่งเสริมการสร้างผลงานทางวิชาการ งานวิจัย และงานสร้างสรรค์ 3.3 บูรณาการผลงานทางวิชาการ งานวิจัย และงานสร้างสรรค์กับการเรียนการสอนและ การบริการทางวิชาการแก่สังคม 8
9
ระบบการบริหารจัดการมีประสิทธิภาพและ ประสิทธิผลตามหลักธรรมาภิบาล มีโครงสร้างพื้นฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สนับสนุนการเรียนการสอน การวิจัย และการ บริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ บุคลากรของมหาวิทยาลัยได้รับการพัฒนา ศักยภาพอย่างต่อเนื่อง บุคลากรของมหาวิทยาลัยมีความสมดุลในชีวิต 9
10
4.1 พัฒนาระบบการบริหารจัดการ ให้มี ประสิทธิภาพและทันการเปลี่ยนแปลง 4.2 ปฏิรูปการบริหารการเงินของมหาวิทยาลัย 4.3 พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความ สะดวกต่อการดำเนินงานตามพันธกิจของ มหาวิทยาลัย 4.4 พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ 4.5 พัฒนาบุคลากรทุกระดับ เพื่อรองรับการ เปลี่ยนแปลง 4.6 ปฏิรูประบบค่าตอบแทน และสวัสดิการให้จูง ใจบุคลากรที่มีคุณภาพเข้ามาทำงาน และคงอยู่กับ มหาวิทยาลัย 10
11
บัณฑิตมีความรู้ ความสามารถ ภาวะผู้นำ และ คุณธรรมจริยธรรม เป็นที่ยอมรับของสังคม นักศึกษา บัณฑิต และบุคลากรได้รับรางวัล หรือ การเชิดชูเกียรติจากองค์การต่างๆ ในสังคม มหาวิทยาลัยมีการให้บริการวิชาการแก่สังคม มหาวิทยาลัยมีการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม การพัฒนาวิชาการของมหาวิทยาลัยได้รับความ ร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญ และองค์การต่างๆ ในการ พัฒนามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ จากองค์การต่างๆ ภายในประเทศ และต่างประเทศ 11
12
5.1 ปลูกฝังอัตลักษณ์ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ มหาวิทยาลัย ให้นักศึกษา บัณฑิต รวมถึงบุคลากร ของมหาวิทยาลัย 5.2 นำเสนอเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของ มหาวิทยาลัยต่อสาธารณะ 5.3 สร้างความร่วมมือกับหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ และสมาคมศิษย์เก่า ในการนำเสนอเอกลักษณ์ และภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัย 12
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.