ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPrisana Vipavakit ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต * เฉพาะสำนักงานเขต * ผู้รับผิดชอบ : คณะกรรมการตรวจประเมินผลมาตรฐานการให้บริการ ของส่วนราชการสำนักงานเขต น้ำหนัก : ร้อยละ 3
2
คำอธิบาย กรุงเทพมหานครมีความมุ่งหวังให้สำนักงานเขต ให้บริการประชาชนด้านต่างๆ อย่างมี ประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ทันสมัย และมี มาตรฐานเดียวกัน จึงได้ดำเนินโครงการ ตรวจประเมินผลและจัดอันดับมาตรฐานการ ให้บริการของสำนักงานเขตเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ เป็นต้นมา
3
หลักเกณฑ์การตรวจประเมิน มี 3 ด้าน
1) ด้านอาคารสถานที่ 2) ด้านระบบงานและระบบบริหาร 3) ด้านการบริการประชาชน
4
หลักเกณฑ์การจัดอันดับมาตรฐานการให้บริการของสำนักงานเขต มี 2 ด้าน (100 คะแนน)
1) จำนวนฝ่ายของสำนักงานเขตที่มีผลการจัดระดับมาตรฐานการให้บริการ อยู่ในเกณฑ์ระดับดีเยี่ยม ดีมาก และดี (40 คะแนน) 2) ด้านผลรวมของคะแนนการตรวจประเมินผล (60 คะแนน)
5
คะแนน แบ่งเป็น 8 ระดับ ระดับคุณภาพ ความหมาย ระดับคะแนน A+ ดีเยี่ยม > 90 A ดีมาก 86 – 90 B+ ดี 81 – 85 B ค่อนข้างดี 76 – 80 C+ พอใช้ 71 – 75 C ยอมรับได้ 66 – 70 D+ ควรพัฒนาให้ดีขึ้น 61 – 65 D ต้องพัฒนาให้ดีขึ้น 60 หมายเหตุ หลักเกณฑ์การจัดอันดับมาตรฐานฯ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ คณะกรรมการฯ
6
ร้อยละของคุณภาพการบริการ
เกณฑ์การให้คะแนน ระดับคะแนน 1 2 3 4 5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต 71 76 81 86 91
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.