ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
นักวิชาการอาหารและยา 9 ชช. ด้านมาตรฐานอาหาร
อย.QUALITY AWARD 52 โดย จิตรา เศรษฐอุดม นักวิชาการอาหารและยา 9 ชช. ด้านมาตรฐานอาหาร สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
2
ข่าวเด่นประเด็นร้อน ปลากระป๋องเน่า นมบูด เมลามีน บอแรกซ์/ฟอร์มารีน/ยาฆ่าแมลง ? อย. ผู้ประกอบการ ผู้บริโภค
3
ส่งเสริมจริยธรรม ปัญหาการกระทำผิด ไม่ใส่ใจ/ไม่รู้ ตั้งใจ
มาตรการทางกฎหมาย
4
We Are All Links… The Food Safety Chain การมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน
สธ. เชิดชู 22 ผู้ประกอบการ มอบรางวัล Quality Award 2009 ส่งเสริมจริยธรรมดีเด่น
5
การขยายตัวของอุตสาหกรรมอาหาร การผลิตอาหารชนิดใหม่ๆ
ผู้บริโภคสนใจสุขภาพ เพิ่มมากขึ้น GMOs ความเชื่อและ พฤติกรรมผู้บริโภค อาหารเพื่อสุขภาพ (Health Food) การเปลี่ยนแปลง ของยุคสมัย (Modernization) การขยายตัวทางการค้า /การสร้างตลาด การพัฒนาเทคโนโลยี การผลิตใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิดใหม่ ๆ การผลิตอาหารชนิดใหม่ๆ (Novel Food) ความทันสมัยของสื่อสารสนเทศ 5
6
กลไกการตลาด.............มือที่มองไม่เห็น !!
กระแสการค้าโลก... Russian Federation Brazil Canada Mexico Japan Argentina India Australia USA South Africa China EU UK Indonesia THAILAND กลไกการตลาด มือที่มองไม่เห็น !! 6
8
พร้อมทลายแหล่งขายยาผิดกฎหมาย
อย. จับมือตำรวจ ลงดาบ ยาน้ำอ้างปลุกเซ็กซ์ ทะเบียนปลอมโฆษณาหลอกขายทางเคเบิลทีวี อย. ร่วมกับกองปราบปราม จับผู้ลักลอบขายยาทำแท้งผ่านเน็ต พร้อมทลายแหล่งขายยาผิดกฎหมาย อย. เพิกถอนทะเบียนตำรับยาคาริโซโพรดอล (Carisoprodol) ที่เป็นสูตรส่วนผสมในยาแก้ปวด เกรงทำให้ผู้ใช้เกิดการเสพติด อย. ทลาย โรงงานผลิตปลากระป๋องชาวดอย หลังพบลักลอบผลิต อย. ร่วมกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี (ปศท.) บุกตรวจสอบการลักลอบผลิต สธ.เตรียมเผายานรก มูลค่ากว่าหกพันล้าน 9 เม.ย.นี้ บุกจับโรงงานพลาสติกลักลอบผลิตเครื่องสำอางอันตรายมีสารห้ามใช้ย่านพระราม 2
9
อย.
10
Directing Guiding Controlling Promoting Managing Participation
จากสั่งการ Guiding แนะนำให้แนวทาง Controlling จากควบคุม Promoting ส่งเสริมสนับสนุน Managing จากจัดการ Participation ให้มีส่วนร่วม
11
อย.QUALITY AWARD 52 คุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจสังคม ผู้ผลิต ส่วนกลาง ภูมิภาค
คุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจสังคม ผู้ผลิต ส่วนกลาง ภูมิภาค ผลิต ได้มาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนด สถานที่ ผลิตภัณฑ์(คะแนน) ไม่มีประวัติถูกดำเนินคดี ร้องเรียน เป็นที่รู้จัก (ระยะเวลาก่อตั้ง FOCUS GROUP) จรืยธรรม(การส่งเสริมการขาย การโฆษณา) ความรับผิดชอบต่อสังคม(ความรู้ สิ่งแวดล้อม รับเรื่องร้องเรียน)
12
Function Responsiveness Network เครือข่ายรอบทิศทาง การทำงานตามหน้าที่
ความสำนึกรับผิดชอบ
13
Individual - Node - Network
การใช้ประโยชน์จากเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคด้านอาหาร Individual - Node - Network อย. ผู้ประกอบการ ค้าปลีก I NODE HUB องค์กรเพื่อผู้บริโภค บทบาทหน้าที่ที่ชัดเจน ระบบฐานข้อมูล ระบบการสื่อสารทุกทิศทาง สร้างทีมเรียนรู้ในเครือข่ายร่วมกัน การจัดการเครือข่าย สถาบันการศึกษา ผู้บริโภค ผู้ประกอบการอาหาร 13
14
No one will manufacture a lock without a key.
Similarly God won't give problems without solutions.
15
15
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.