ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPatcharee Terdsak ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
PMQA
2
หมวดน้ำหนัก ผลการ ดำเนินงาน คะแนนถ่วง น้ำหนัก 1. การนำองค์กร 0.1235042 2. การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ 0.0840032 3. การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย 0.1140044 4. การวัด วิเคราะห์ จัดการความรู้ 0.0835028 5. การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล 0.1035035 6. การจัดการกระบวนการ 0.1150055 7. ผลลัพธ์การดำเนินการ 0.40350140 รวม1.00รวมคะแนน375 รายงานผลการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 หมายเหตุ เกณฑ์รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ มีคะแนนเต็ม 1000 คะแนน โดยจัดระดับได้ดังนี้ 1.องค์กรคุณภาพ (Quality Class) คะแนน 450 ขึ้นไป 2.องค์กรคุณภาพแห่งชาติ (National Quality Class) คะแนน 500 ขึ้นไป 3.องค์กรคุณภาพระดับนานาชาติ (International Quality Class) คะแนน 700 ขึ้นไป
5
Self Assessment – Category_1
6
Self Assessment – Category_2
7
Self Assessment – Category_3
8
Self Assessment – Category_4
9
Self Assessment – Category_5
10
Self Assessment – Category_6
11
Self Assessment – Category_7
13
หมวดน้ำหนัก ผลการ ดำเนินงาน คะแนนถ่วง น้ำหนัก 1. การนำองค์กร 0.2357 2. การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ 0.134405.36 3. การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย 0.133405.32 4. การวัด วิเคราะห์ จัดการความรู้ 0.2357 5. การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล 0.134354.69 6. การจัดการกระบวนการ 0.133506.65 7. ผลลัพธ์การดำเนินการ 0.066352.31 รวม1.00รวมคะแนน38.33 รายงานผลการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2551
15
ระดับ 1 คะแนน ระดับ 3 คะแนน ระดับ 4 คะแนน ระดับ 5 คะแนน ระดับ 2 คะแนน
16
ระดับ 1 คะแนน ระดับ 3 คะแนน ระดับ 4 คะแนน ระดับ 5 คะแนน ระดับ 2 คะแนน
17
Opportunity for Improvement Sequent – Category_1
18
Opportunity for Improvement Sequent – Category_2
19
Opportunity for Improvement Sequent – Category_3
20
Opportunity for Improvement Sequent – Category_4
21
Opportunity for Improvement Sequent – Category_5
22
Opportunity for Improvement Sequent – Category_6
23
Opportunity for Improvement Sequent – Category_7
24
CategoryOFIImprovement Plan Leader1.1 ค (7) Internal Performance Agreement Inter control System 1.1 ค (4) 1.1 ค (5) Strategy2.1 ก (1) ทบทวนยุทธศาสตร์กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน การตรวจติดตาม วิเคราะห์และประเมินผล การบริหารความเสี่ยง 2.1 ข (4) 2.2 ก (5) Customer3.2 ข (8) การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ (การวัดความพึงพอใจและไม่พึง พอใจ) การปรับปรุงกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน 3.2 ข (9) 3.2 ก (6) IT&KM4.1 ก (3) การบริหารจัดการระบบฐานข้อมูล สารสนเทศ การจัดการความรู้ 4.2 ข (9) 4.2 ก (6) HRM5.1 ข (4) Individual Score Card HRM (Competency) การประเมินประสิทธิผลของการศึกษา และฝึกอบรม 5.2 ก (14) 5.1 ค (5) Process6.2 ก (12) ทบทวน/ปรับปรุงกระบวนงานสร้างคุฯค่าและสนันสนุน ปรับปรุง/พัฒนากฎหมาย 6.1 ก (6) 6.2 ก (8) Result7.2 (2) 7.3 (8-9) 7.2 (5) เพิ่มเติมตัวชี้วัดในมิติ 2 3 และ 4
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.