ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การวิจัยในชั้นเรียน ครูบรรจุใหม่
การวิจัยในชั้นเรียน ครูบรรจุใหม่ วิทยากร ดร.เชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพม.เขต ๔๒
2
พลเมือง โรงเรียน ชั้นเรียน คุณภาพการศึกษาของประเทศ หาดูได้จาก
คุณภาพการศึกษาของโรงเรียน หาดูได้ที่ โรงเรียน คุณภาพการศึกษาของชั้นเรียน หาดูได้ใน ชั้นเรียน คุณภาพการศึกษาของผู้เรียน ตรวจสอบดูได้ที่ ตัวผู้เรียน
3
คุณภาพการศึกษา อยู่ที่
ตัวผู้เรียน ชั้นเรียน โรงเรียน พลเมือง
4
มโนทัศน์ของการจัดการเรียนการสอน
เดิม มโนทัศน์ ใหม่ การจัดการเรียนการสอน/กระบวนการเรียนรู้ การจัดการเรียนการสอน/กระบวนการเรียนรู้ การวิจัย การวิจัย ครูนักวิจัย ครู นักวิจัย
5
การวิจัย เชื่อถือได้ ความหมายของการวิจัย กระบวนการ ผลการวิจัย
ค้นหาข้อเท็จจริง หาคำตอบ หาองค์ความรู้ใหม่ สร้าง/พัฒนานวัตกรรม ข้อเท็จจริง คำตอบ องค์ความรู้ใหม่ นวัตกรรม ได้ เชื่อถือได้ วิธีการที่เป็นระบบ มีระเบียบแบบแผน
6
องค์ประกอบเชิงระบบของความหมายของการวิจัย
ปัจจัยนำเข้า กระบวนการ ผลลัพธ์ ปัญหาวิจัย กระบวนการ ศึกษาค้นคว้า ผลการวิจัย คำตอบ ข้อเท็จจริง ข้อความรู้ ความรู้ใหม่ สิ่งที่ไม่รู้ สิ่งที่เป็นข้อสงสัย สิ่งที่ต้องการค้นหาคำตอบ คำตอบ ข้อเท็จจริง ข้อความรู้ วิธีการที่เป็นระบบ มีระเบียบแบบแผน เชื่อถือได้
7
ความหมายของการวิจัยในชั้นเรียน
กระบวนการที่ครูศึกษา /ค้นคว้า ด้วยวงจร การทำงาน แบบ POAR มุ่งให้มี /ทราบผล ข้อเท็จจริง /คำตอบ สภาการณ์ /เหตุการณ์ ผลการแก้ไขปัญหาหรือพัฒนา นวัตกรรม ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียน ข้อเท็จจริง /คำตอบ สภาการณ์ / เหตุการณ์ วิธีการแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ Plan Reflect Action Observe วิธีการที่เป็นระบบแบบแผน และเชื่อถือได้
8
พบปัญหาการเรียนรู้ ความสัมพันธ์ระหว่าง กระบวนการวิจัย วางแผนการสอน
กระบวนการเรียนการสอน กระบวนการวิจัย วางแผนการสอน การวางแผนการวิจัย จัดกิจกรรมการเรียนการสอน พบปัญหาการเรียนรู้ ปฏิบัติการแก้ไข พัฒนา ประเมินผลการเรียนรู้ สังเกต เก็บรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ผลการเรียนรู้ สะท้อนความคิด ความรู้สึกต่อผลการวิจัย นำผลการวิจัยไปใช้ปรับปรุงและพัฒนา เขียนรายงานการวิจัย ความสัมพันธ์ระหว่างกระบวนการเรียนการสอนและกระบวนการวิจัย
9
ขั้นตอนการวิจัยในชั้นเรียน การสรุปผลและรายงานผลการวิจัย
การดำเนินการของครูผู้สอน ขั้นที่ 1 การวิเคราะห์ปัญหาการเรียนรู้ ขั้นที่ 2 การเลือกนวัตกรรมหรือวิธีการแก้ปัญหา ขั้นที่ 3 การออกแบบและสร้างนวัตกรรมหรือวิธีการแก้ปัญหา ขั้นที่ 4 การใช้นวัตกรรมหรือวิธีการแก้ปัญหาหรือพัฒนา ขั้นที่ 5 การสรุปผลและรายงานผลการวิจัย
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.