ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
AD.302 (PA.321 / PA.322) การสร้างสรรค์และการเขียนบทโฆษณา Advertising Creativities and Copy Writing
2
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
3
การรับรู้ปัญหา (Problem Recognition)
ขั้นที่ 1 การรับรู้ปัญหา (Problem Recognition) การทำให้เกิดความต้องการ (Need Arousal)
4
การค้นหาข้อมูล (Information Search)
ขั้นที่ 2 การค้นหาข้อมูล (Information Search)
5
การประเมินทางเลือก (Alternative Evaluation)
ขั้นที่ 3 การประเมินทางเลือก (Alternative Evaluation)
6
การตัดสินใจซื้อ (Purchase Decision)
ขั้นที่ 4 การตัดสินใจซื้อ (Purchase Decision)
7
การประเมินผลภายหลังการซื้อ (Post purchase Evaluation)
ขั้นที่ 5 การประเมินผลภายหลังการซื้อ (Post purchase Evaluation)
8
หลักการเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค
9
A Attention I Interest S Search A Action S Share
10
แบบฝึกหัดที่ 5 แบ่งกลุ่ม อ่านกรณีศึกษาแล้วทำงานใน
ส่งวันนี้
11
กิจกรรมท้ายบทที่ 5 ส่งภายในวันพฤหัสที่ 8 ก.ค.
ใช้ผลิตภัณฑ์ของตัวเองวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ส่งภายในวันพฤหัสที่ 8 ก.ค.
12
สัปดาห์หน้าให้นำผลิตภัณฑืที่ตัวเองรับผิดชอบ
การบ้าน สัปดาห์หน้าให้นำผลิตภัณฑืที่ตัวเองรับผิดชอบ พร้อมข้อมูลการตลาดเท่าที่จะหาได้ นำมาในชั้นเรียน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.