ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การควบคุม
2
การควบคุม หมายถึง ผู้บริหารสอดส่องดูแลการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ดำเนินด้วยความราบรื่น เป็นระเบียบ เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุถึงเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ
3
ควบคุมอะไร ด้านปริมาณ ด้านคุณภาพ ด้านเวลา ด้านค่าใช้จ่าย
4
เทคนิคการควบคุม การควบคุมล่วงหน้า การควบคุมปัจจุบัน การควบคุมหลังการดำเนินการ
5
การควบคุมค่าใช้จ่ายและเวลา
การโดยอาศัยงบประมาณ เรียกว่า Planing – Programming – Budgeting System
6
การควบคุมเวลาแบบ PERT
Programme-Evaluation-Review Technique
7
ปัญหาในการควบคุม ขั้นวางแผน ขั้นการจัดสายงาน ขั้นการจัดการ ขั้นประเมินผล
8
การตรวจสอบและประเมินผล
9
การวัดผลงาน การวัดประสิทธิภาพการทำงานหมายถึง การดำเนินงานไปอย่างถูกต้อง ใช้เวลาได้ดีและเหมาะสม วิธีการดี การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด ใช้คนและวัสดุเต็มที่
10
วิธีการวัดผลงาน วัดโดยการตรวจ เช่น เดินตรวจตราดูโดยทั่วไป
รายงานด้วยวาจา การตรวจสอบการกำหนดเวลา
11
การตรวจสอการใช้จ่ายงบประมาณ
การรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินงาน การตรวจสอบทางบัญชี การจัดการ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.