ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุชิน ปลีหะจินดา ภาควิชาสหกรณ์ คณะเศรษฐศาสตร์์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
2
วัตถุประสงค์ การตลาด และการกำหนดกลยุทธ์การตลาด
1. เพื่อให้ผู้ศึกษาได้มีความรู้ ความเข้าใจในแนวคิด การตลาด และการกำหนดกลยุทธ์การตลาด 2. เพื่อให้ผู้ศึกษาสามารถนำความรู้ความเข้าใจไปใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดของสหกรณ์ 3. เพื่อให้สหกรณ์สามารถจำหน่ายสินค้าและเข้าแข่งขันได้ในตลาด
3
ประเด็นการศึกษา 1. แนวคิดการตลาดในปัจจุบัน 2. การค้นหาลูกค้าเป้าหมาย
3. การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
4
แนวคิดการตลาดในปัจจุบัน
“การตลาดเพื่อสังคม” - การตลาดนำการผลิต - สร้างกำไรระยะยาว ผ่านความพึงพอใจของผู้บริโภค - คำนึงถึงสังคม และสิ่งแวดล้อม
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.