ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPhanthittra Ornlamai ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
2. กลยุทธ์หลักการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง (One to One Marketing)
ให้ความสำคัญ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละราย วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแต่ละราย แล้วนำเสนอให้ตรงตามความต้องการ
2
One-To-One Marketing One To One Future ลูกค้า ผู้ค้า สื่อ Web
3
One-To-One Marketing Customer Royalty Advantage Repeat Purchase
Long Relation Web Site Customer Serves as individually will make a strong relationship with loyal customer base.
4
ตย.เว็บไซต์มีทำการตลาด one to one marketing
Amazon.com ส่งอีเมลล์แนะนำหนังสือใหม่ Aa.com ให้ลูกค้าสร้างเว็บส่วนตัววางแผนการเดินทาง Tohome.com มีเมนู wish list Dell.com ให้ลูกค้ากำหนดสเปกสินค้าได้ Landsend.com ให้ลูกค้าเลือกแบบเสื้อผ้าแบบ 3D Jaquar.com ให้ลูกค้าเลือก Model รถเอง Nikey.com ให้ลูกค้าเลือกสเปกรองเท้าเอง
8
Majorceniplex.com Reservation online Title, branch, time
, password Receives ticket in front of theater (refer )
12
Customer receives marketing exposure
New media chosen to best serve/reach customer Customer decides on marketing medium for response Relationship Building 4 P’s update uniquely to customer Customer profiled based on behavior, custom segmentation developed Detail transaction/ behavior data collected Database update
13
3. กลยุทธ์การสร้างเครือข่าย
Affiliate Program Ex. Amazon.com Delivery Network Ex. Misslilly.com Supplier or Alliance
14
Affiliate Marketing www.amazon.com
เริ่มต้นใช้ Affiliate Program ของคุณเอง เปิดรับสมาชิก เพื่อให้สมาชิกสามารถนำบริการของเราไปใส่ในเว็บสมาชิก (Resell program) ถ้ามีลูกค้าเข้ามาจากเว็บสมาชิก ก็จะจ่ายค่า commission ให้แก่สมาชิก เว็บสมาชิก Affiliate Marketing จ่ายค่า Commission แก่สมาชิก
15
Affiliate of www.amazon.com
16
Affiliate of
19
2. Delivery Network
20
3.Supplier or Alliance
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.