ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
สถิติ
2
สถิติ 2. วัตถุประสงค์การวิจัย
2. วัตถุประสงค์การวิจัย เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง ภาวะผู้นำ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม และการคิดเชิงระบบ กับการพัฒนาองค์กร แห่งการเรียนรู้ 3. สมมติฐานการวิจัย ภาวะผู้นำ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม และการคิด เชิงระบบ มีความสัมพันธ์กับการพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้
3
4.2 ตัวแปร ตัวแปรอิสระ : ภาวะผู้นำ 2. การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม 3. การคิดเชิงระบบ ตัวแปรตาม : การพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้
4
10. สมมติฐานทางสถิติที่นักวิจัยทดสอบ
11. แปลค่า R Square ในตาราง Model Summary ภาวะผู้นำ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม และการคิด เชิงระบบร่วมกันกำหนดค่า การพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ ได้ประมาณร้อยละ 61
5
12. แปลความหมายในตาราง ANOVA(b)
ที่ระดับความมีนัยสำคัญ นั้น เป็นไปได้ ที่ภาวะผู้นำ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม และการคิดเชิงระบบร่วมกัน มีความสัมพันธ์กับ การพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ 13. ค่า Beta ในตาราง Coefficients(a) บอกให้ทราบ ระดับความสัมพันธ์ของตัวแปร โดยที่เครื่องหมายบอกทิศทางความสัมพันธ์ และตัวเลขบอก ปริมาณความสัมพันธ์
6
ตัวแปรที่มีอิทธิพลมากที่สุดได้แก่ การคิดเชิงระบบ
ตัวแปรที่มีอิทธิพลน้อยที่สุดได้แก่ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
7
15. สมการพยากรณ์ของข้อมูลชุดนี้
15. สมการพยากรณ์ของข้อมูลชุดนี้ โดยที่ คือ คะแนนพยากรณ์ของการพัฒนาองค์กร คือ คะแนนภาวะผู้นำ คือ คะแนนการเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม คือ คะแนนการคิดเชิงระบบ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.