ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยSud saming Rojjanasukchai ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
กระบวนการเพิ่มความพึงพอใจให้กับ Supplier
โดย นายณัฐธัญ เอมจิตต์
2
ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ
ผู้ผลิตสินค้า วัตถุดิบและผู้รับจ้างต่อ (Supplier) มีความสำคัญต่องานพิมพ์ของโรงพิมพ์ การรับเช็คค่าสินค้าและวัตถุดิบของ Supplier เมื่อส่งสินค้าแล้ว จะต้องมาวางบิลก่อน ประมาณ วันที่ 8-9 ของแต่ละเดือน ซึ่ง Supplier บางรายไม่สะดวกเดินทางมาวางบิล ดังนั้นจึงควรเพิ่มช่องทางการวางบิล ทาง อีกหนึ่งช่องทาง
3
สาเหตุของปัญหา (ก้างปลา)
4
สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา
1. เจ้าหน้าที่ให้บริการไม่เพียงพอ สถานที่คับแคบ เก้าอี้นั่งรอไม่เพียงพอ อากาศร้อน
5
เป้าหมายและตัวชี้วัด
1. ร้อยละของ Supplier ที่เข้าร่วมโครงการรับวางบิล ทาง มีไม่ต่ำกว่า 75% ของ Supplier ทั้งหมด (Supplier ทั้งหมด หมายถึง Supplier ที่โรงพิมพ์ ติดต่อสม่ำเสมอ คือ ตั้งแต่ 3 ครั้งใน 1 ปีงบประมาณ) 2. ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของ Supplier ที่เข้าร่วมโครงการไม่ต่ำกว่า 3 คะแนน
6
ขั้นตอนการดำเนินการ จัดทำแบบฟอร์ม รอรับและทำทะเบียนผู้สมัคร
จัดทำข้อมูล Supplier ส่งใบรับวางบิลให้ Supplier
7
แจ้งรายละเอียดของช่องทางใหม่พร้อมใบสมัคร
8
ใบสมัคร
9
จัดทำข้อมูลทะเบียน
10
ส่งใบรับวางบิลให้ Supplier
11
ผลลัพธ์การดำเนินการ 1.ร้อยละของ Supplier ที่เข้าร่วมโครงการรับวางบิล ทาง มีไม่ต่ำกว่า 75% ของ Supplier ทั้งหมด
12
ผลลัพธ์การดำเนินการ 2. ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของ Supplier ที่เข้าร่วมโครงการไม่ต่ำกว่า 3 คะแนน
13
1 นางอรทัย นันทนาดิศัย. ที่ปรึกษากลุ่ม 2 นายณัฐธัญ เอมจิตต์
1 นางอรทัย นันทนาดิศัย ที่ปรึกษากลุ่ม นายณัฐธัญ เอมจิตต์ ประธานกลุ่ม นางพีรภรณ์ โพธิ์ประสิทธิ์ เลขานุการ นางกิตติสุดา ก่อเกิดบุญ สมาชิก นางสาวสมใจ มีนาค สมาชิก นางปราณี ศรีนวลกราย สมาชิก นางสาวกอบแก้ว เกตุจุมพล สมาชิก นายวรวุฒิ ดวงเดือน สมาชิก ขอบคุณครับ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.