ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
ผลิตสินค้าและบริการ
2
ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การผลิตสินค้าและบริการในท้องถิ่นทั้งด้านการเกษตร,การประมง,อุตสาหกรรมในครัวเรือนและอื่นๆโดยประยุกต์หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงนำมาพัฒนาเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
3
คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้
คำถามสร้างพลังคิด มนุษย์จะดำรงชีวิตในโลกได้อย่างไร คำถามประจำหน่วย บอกวิธีการนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้กับการผลิตในท้องถิ่น อธิบายวิธีการบริหารทรัพยากรที่มีอยู่จำกัดให้คุ้มค่าได้อย่างไร คำถามประจำบท อธิบายการผลิตด้านการเกษตรในท้องถิ่นพร้อมยกตัวอย่าง อธิบายการผลิตด้านการประมงในท้องถิ่นพร้อมยกตัวอย่าง
4
โครงงานการผลิตสินค้าในท้องถิ่น
โครงงานนี้ช่วยนักเรียนพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 โดย: การทำงานร่วมกับเพื่อน วิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับการผลิตสินค้าในท้องถิ่นและสรุปเพื่อตอบคำถามประจำหน่วย เสนอแนวทางการพัฒนาการผลิตในท้องถิ่นตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจ ติดต่อสื่อสารกับชุมชน
5
การประเมินความพร้อมของนักเรียน
วัตถุประสงค์ของการประเมิน 1.อธิบายปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการผลิตสินค้าและบริการในท้องถิ่นและ เสนอแนวทางการพัฒนาการผลิตสินค้าและบริการในท้องถิ่นตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อะไรคือสิ่งที่ฉันต้องการเรียนรู้จากนักเรียน ต้องการให้นักเรียนรู้การผลิตสินค้าและบริการในท้องถิ่น ฉันจะส่งเสริมการคิดขั้นสูงได้อย่างไร ต้องการให้นักเรียนเสนอแนวทางการพัฒนาการผลิตสินค้าและบริการในท้องถิ่นตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เอกสารประกอบ
6
เป้าหมายของหลักสูตร เรียนรู้เกี่ยวกับการประยุกต์หลักเศรษฐกิจ
ค้นหาวิธีที่ทำให้นักเรียนสนใจการเรียนรู้เศรษฐศาสตร์มากขึ้น แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับครูท่านอื่น ๆ
7
เป้าหมายสำหรับนักเรียน
เพื่อเรียนรู้ว่าสินค้าในท้องถิ่นฝึกทักษะด้านการคิดอย่างไร เพื่อให้เป็นผู้เรียนที่เป็นอิสระ
8
อ้างอิง www.doae.go.th/report/SE/
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.