ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยTadpol Paithoonbuathong ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
ชื่อตัวบ่งชี้ : 6.1 ร้อยละของหลักสูตรที่ได้ มาตรฐานต่อหลักสูตรทั้งหมด 1. จุดอ่อน 1. ยังมีเนื้อหาของบางรายวิชาในแต่ละหลักสูตร เกิดความซ้ำซ้อน 2. การจัดลำดับความสำคัญของรายวิชาในแต่ละ หลักสูตรยังขาดความสอดคล้องกัน ซึ่งส่งผลกระทบต่อ แผนการจัดการเรียนการสอน 3. คณะฯ ทราบถึงการประกันคุณภาพของ หลักสูตรตามเกณฑ์ สกอ. ปี 2548 ในเดือนตุลาคม 2548 นั้น จึงทำให้พบว่าคณะฯ ยังขาดการประกัน คุณภาพหลักสูตร
2
2. จุดแข็ง 1. หลักสูตรแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการจัดการ เรียนการสอน เนื่องจากคณะฯมีนักศึกษาที่ได้รับการ ยอมรับของสังคม เช่น มีผลงานที่ได้รับรางวัลจาก หน่วยงานต่าง ๆ ในระดับชาติ 2. หลักสูตรเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและสอดแทรก เนื้อหา รูปแบบ ของศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญา ท้องถิ่น 3. หลักสูตรมุ่งเน้นฝึกทักษะให้นักศึกษา แสดงออกและนำเสนอผลงานต่อสาธารณชนรวมทั้งมี การสอดแทรกเนื้อหาด้านคุณธรรมจริยธรรมและ จรรยาบรรณในวิชาชีพ 3. โอกาส หลักสูตรของคณะฯสามารถยกระดับภูมิปัญญาการ เป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นสู่สากล เห็นได้จากผลสำเร็จ ของนักศึกษามีผลงานที่ได้รับรางวัลจากหน่วยงานต่าง ๆ ในระดับชาติ
3
4. กลยุทธ์ / แผนพัฒนา ปรับปรุงหลักสูตรให้มีความทันสมัยสอดคล้องตาม เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับอุดมศึกษาพ. ศ. 2548 และปรับปรุงหลักสูตรในแต่ละหลักสูตรให้มีมาตรฐาน เดียวกัน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.