งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

รองศาสตราจารย์กิตติ สิริพัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "รองศาสตราจารย์กิตติ สิริพัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 รองศาสตราจารย์กิตติ สิริพัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

2

3 โอเรียนทอล พริ้นเซส ความสำเร็จของ บริษัท โอ. พี
โอเรียนทอล พริ้นเซส ความสำเร็จของ บริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด “องค์กรแห่งดีไซน์” 3 3

4

5

6 ผลสำเร็จ ยอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี (แม้ในปีที่มีปัญหาเศรษฐกิจ)
Market Share สูงสุดในกลุ่ม Natural Base ยอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี (แม้ในปีที่มีปัญหาเศรษฐกิจ) สมาชิกกว่า 5 แสนคน มี 255 สาขาทั่วประเทศ 6

7

8

9 ผลสำเร็จขึ้นอยู่กับความลงตัวของ
9

10 We impressed you with the wonderful scenario
MONSOON Limited Edition Launch Event

11

12 สุนทรียภาพ : ประสบการณ์ที่ดี
สินค้าที่ออกแบบโดนใจ สินค้า “Limited Edition” ร้านค้าที่สวยงาม กิจกรรมที่ประทับใจ 12

13

14 ร่วมสัมผัสคุณค่า และความหมายแห่งคำว่า “รัก” ผ่านสีสันอ่อนหวานแนว Pastel จากชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ LOVE Limited Edition ภายในบรรจุภัณฑ์แสนหวาน สัญลักษณ์ Crystal Heart รูปหัวใจสีชมพูอ่อนใส งดงามจับใจ ครบเซทสวยที่พร้อมจะบันดาลให้ทุกวันเป็นช่วงเวลาแห่งความรัก ที่งดงาม เปี่ยมสุข และอ่อนหวานกว่าครั้งใด 14

15 กระบวนการ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้แม่นยำ,รวดเร็ว
การวิจัยพัฒนาที่มีขั้นตอนที่ดี การผลิตที่มีมาตรฐาน 15

16 Perfection White & Firm
by Nihon Kolmar Japan

17 Effective in Controling Melanogenesis
% of Melanin after apply Fissione Yeast 38 % of Melanin before apply Fissione Yeast 100 20 40 60 80 100 120 * Tested in women by Seki Dermatology Clinic 17

18 เทคโนโลยี บริหารสมาชิกกว่า 5 แสนคน บริหารสินค้าคงคลังให้ -พร้อมขาย
-ใหม่สด บริหารร้านค้า 18

19 How to show woman understanding?
Special offers & Privilege Free Items : OP products & partners gift Special discount, Redemption points, … Value & Tangible : Gift, Flowers, Teddy, Diamond, Car, beauty-related, fashion, entertaining, lifestyle, … Show them how we Care & understand Birthday special, Newsletter, invitation card, personal offer, Communication Always Care : Know what I want, know a little thing about me i.e. my birthday, Friendship & connection, understanding, warm, and something that money can’t buy Nice Experience / moment : Special treat, nice places, fun & impressive activities, wonderful scenario & sharing moment, chances for pampering self Sharing nice Experiences & create connections Activities, workshop, and so on

20

21 การสร้างวัฒนธรรมให้คนเป็นศูนย์กลาง
การดีไซน์ลูกค้า ได้รับประสบการณ์ความงาม สังคมโอเรียนทอล พริ้นเซส การตอบสนองความพึงพอใจ ความสะดวกสบาย 21

22 We impressed you with the wonderful scenario
Makeup DIY Workshop

23 Hair Dressing DIY Workshop
We impressed you with the wonderful scenario Hair Dressing DIY Workshop

24 การสร้างคนให้เป็นศูนย์กลาง
การดีไซน์บุคลากร หัวหน้างานเป็นพี่เลี้ยง เพิ่มพูนความรู้ตลอดเวลา เป็นผู้ฟังที่ดี มีวินัย จริงใจ ซื่อสัตย์ มีจริยธรรม 24

25 พาสนา อินทราทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด “ทัศนคติที่ดี เป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จ”

26

27 การวิจัยเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึก
วิจัยการยอมรับสินค้า วิจัยความคิดเห็น -การสังเกต 27

28 กว่า 80% ของผู้ใช้รู้สึกพอใจในการซึมซาบเข้าสู่ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวชุ่มชื้น
กว่า 75% ของผู้ใช้รู้สึกว่าผิวแข็งแรงมีสุขภาพดีมากขึ้น กว่า 90% ของผู้ใช้รู้สึกดีใช้แล้วแพ้ไม่ระคายเคืองผิว และโดยรวมกว่า 77% รู้สึกพึงพอใจหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์

29 The Spirit of Asia จิตวิญญาณแห่งโลกตะวันออก
ด้วยอำนาจแห่งสีสัน คือสันติสุขอันแสนงามแห่งดวงตาจุดประกายเสน่ห์แห่งสีสุดเจิดจ้า กรีดวาดย้ำความโดดเด่นที่เส้นขอบตา ระบายวาดด้วยมนต์มายาแห่งความงาม 29

30 การวิจัยและพัฒนา เริ่มจากผู้บริโภค ศึกษาคู่แข่งขัน ดูแนวโน้มตลาด
ทดสอบผลิตภัณฑ์ 30

31 Fissione Yeast cell proliferation
アクアライザーは、細胞増殖を促進する効果があります。 これは、皮膚細胞を使用して増殖効果を試験した結果です。細胞の培養液 にアクアライザーを添加すると活発な増殖が見られました。 Before Apply After Apply 1 week * Tested in women by Seki Dermatology Clinic

32 Suppressing effect of melanin formation
アクアライザーは、細胞増殖を促進する効果があります。 これは、皮膚細胞を使用して増殖効果を試験した結果です。細胞の培養液 にアクアライザーを添加すると活発な増殖が見られました。 Before Apply After Apply 1 week * Tested in women by Seki Dermatology Clinic 32

33 การพัฒนาทีมงานแบบบูรณาการ
ร่วมปรึกษากันในฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ช่วยกันคิดและพัฒนาในทีม สร้างทัศนคติที่ดีแก่บุคลากร 33

34

35

36 การมีดีไซน์แบบจำลองที่ง่ายและรวดเร็ว
กำหนดแบบจำลอง นำมาสร้างแบบอย่างรวดเร็ว นำแบบที่ใช้ได้แล้วเป็นต้นแบบเพื่อให้มีมาตรฐาน 36

37

38

39 สรรหาพันธมิตรที่ดีเลิศ
เพื่อได้สินค้าที่ดีที่สุด พันธมิตรในประเทศ พันธมิตรระดับ “World Class” 39

40 Oriental Princess : Product Development
Our Network Kolmar Group

41 Oriental Princess : Product Development
Our Network Intercos

42 ปัจจัยแห่งความสำเร็จ
กำหนดนโยบายและการบริหารแบบมีดีไซน์ ผสมผสาน ATP ได้อย่างลงตัว 42

43

44 ผลสำเร็จขึ้นอยู่กับความลงตัวของ
44

45 ปัจจัยแห่งความสำเร็จ
เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง มีดีไซน์ในการวิจัยและพัฒนา มีทีมงานที่ประสานกันอย่างดี นำเทคโนโลยีมาใช้อย่างเหมาะสม มีพันธมิตรระดับโลก 45

46 We impressed you with the wonderful scenario
Travel & Leisure ตลาดสามชุก Travel & Leisure ไหว้พระ 9 วัด Travel & Leisure ชมสถาบันอัญมณี

47 47

48


ดาวน์โหลด ppt รองศาสตราจารย์กิตติ สิริพัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google