ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
FEEDBACK
2
1# : Analyze : วิเคราะห์ผลการปฎิบัติงาน
3
2# Alert : กำหนดรูปแบบการแก้ปัญหา
ประชุมเชิงปฎิบัติการ เขตที่มีผลสัมฤทธิ์ต่ำ วิจัย ประชุมโต๊ะกลม นำเสนอผู้บริหาร
4
Android Download OBEC-COCKPIT
5
iOS Download OBEC-COCKPIT
6
3# Action : นำสู่การปฎิบัติ นโยบาย โครงการ จุดเน้น ฯลฯ
7
อบรมพัฒนาครู ใช้ระบบ E-Training สอนซ่อมเสริม พัฒนาสื่อการเรียนรู้ นำผลการวิจัยมาใช้ในการปรับปรุงการเรียนรู้
8
การนำ Triple A สู่การปฎิบัติ
9
SCAN REPORT “การอ่านออก ป.3 ป.6” KPI ตามนโยบายรัฐมนตรี
10
กำหนดโครงสร้างตัวชี้วัด
ด้านโอกาส : ด้านคุณภาพ : การพัฒนาครู % ประชากรวัยเรียนได้รับการศึกษา PISA Ranking Basic Skills % ครูที่มีทักษะกระบวนการพัฒนา การคิด % ผู้ด้อยโอกาส % อ่านออก ป.3,6, ป.6 % ทักษะการอ่าน ม 1-3 % เด็กพิการ % คิดเลขเป็น ป.3,6 % ผู้เรียนการศึกษาทางเลือก % ทักษะกระบวนการคิดคณิตศาสตร์ ม.1-3 % สมรรถนะ เหตุผล ป.3,6 % ทักษะกระบวนการคิดทางวิทยาศาสตร์ ม 1-3 % การออกกลางคัน % ทักษะการคิด, ป 3,ป 6 % ทักษะการคิดทางวิทยาศาสตร์ ป.6 ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบบริหาร ระดับความสำเร็จ การบริหารแบบมีส่วนร่วม ความรับผิดชอบ % โรงเรียนที่มีความพร้อม ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ เครือข่าย
11
Work Flow
12
% ดี % อ่านออกเสียงได้ % นักเรียน ป.3 ป.6 % พอใช้ ที่อ่านได้
ตัวชี้วัดด้านการอ่านประถมศึกษาปีที่ 3 และ 6 % ดี % อ่านออกเสียงได้ % นักเรียน ป.3 ป.6 ที่อ่านได้ % พอใช้ % อ่านเข้าใจ % ปรับปรุง % อ่านออกและเข้าใจ % อ่านไม่ได้
13
ตัวชี้วัดด้านการพัฒนากระบวนการคิด
ความสำเร็จการพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมการคิด % ครูผ่านหลักสูตร การส่งเสริมการพัฒนาทักษะการคิด ความสำเร็จการจัดทำเครื่องมือวัดผลการคิด กระบวนการคิด % ครูจัดทำแผนที่เน้นกระบวนการคิด % นักเรียนที่มีทักษะการคิดพื้นฐาน ผลสัมฤทธิ์ % นักเรียนที่มีทักษะการคิดพื้นฐาน % โรงเรียนที่มีโครงงานที่มีคุณภาพ
14
Status - - - กำหนดตัวชี้วัด ชี้แจงทำความเข้าใจ Config ระบบ 1-5 ก.ย 56
กำหนดตัวชี้วัด ชี้แจงทำความเข้าใจ Config ระบบ 1-5 ก.ย 56 5 ก.ย 56 5-15 ก.ย 56 - - - บันทึกข้อมูล วิเคราะห์ ข้อมูล รายงาน ผล 21-23 ก.ย 56 ก.ย 56 30 ก.ย 56
17
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
บูรณาการข้อมูล นโยบายรัฐมนตรี การอ่าน ภาษาไทย ป 3 80% จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
18
การทดสอบระบบ
20
SCAN RESULT “การอ่านออก ป.3 ป.6”
21
ร้อยละของนักเรียนชั้นป. 3 ที่อ่านไม่ได้
แนวทางการแก้ปัญหา
22
การเพิ่มจำนวนนักเรียนจากปรับปรุงขึ้นสู่ระดับพอใช้
ร้อยละของนักเรียนชั้นป. 3 ที่อ่านได้ในระดับปรับปรุง แนวทางการแก้ปัญหา
23
การเพิ่มจำนวนนักเรียนจากพอใช้สู่ระดับดี
ร้อยละของนักเรียนชั้นป. 3 ที่อ่านได้ในระดับพอใช้ แนวทางการแก้ปัญหา
24
แนวทาง การเพิ่มร้อยละของนักเรียนระดับดี > 70 %
ร้อยละของนักเรียนชั้นป. 3 ที่อ่านได้ในระดับดี
25
การเพิ่มความสามารถในการอ่าน
% % ระดับดี % ระดับพอใช้ ระดับปรับปรุง % อ่านไม่ได้
26
RESCAN
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.