ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPhim Wongkrachang ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
การค้นหาลูกค้าเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
1. การแบ่งส่วนตลาด 2. การเลือกตลาดเป้าหมาย 3. การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
2
การแบ่งส่วนตลาด - เกณฑ์ภูมิศาสตร์ - เกณฑ์ลักษณะประชากร - เกณฑ์จิตวิทยา
- เกณฑ์ภูมิศาสตร์ - เกณฑ์ลักษณะประชากร - เกณฑ์จิตวิทยา - เกณฑ์พฤติกรรม ฯลฯ
3
การเลือกตลาดเป้าหมาย
- ขนาดและการเติบโตของตลาด - ความสามารถในการจูงใจตลาด - ทรัพยากรที่มีอยู่ - วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ - กลยุทธ์/การเลือกส่วนตลาด * เลือกตลาดส่วนเดียว * เลือกตลาดหลายส่วน * เลือกตลาดทั้งหมด
4
การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ราคา 1 4 3 2 สูง *โจ๊ก *ข้าวต้มหมู * แซนวิช * ไส้กรอก *น้ำเต้าหู้ * ปลาท่องโก๋ ความสะดวก น้อย มาก ต่ำ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.