ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
รหัส หลักการตลาด
2
การตลาดและ ความสำคัญ ของการตลาด
บทที่ 1
3
ความหมายของการตลาด การตลาด กระบวนการวางแผนและดำเนินการ 4Ps
การตลาดและความสำคัญ/ความหมายของการตลาด หนังสือหน้า 2 เลขหน้า 1/3 ความหมายของการตลาด การตลาด กระบวนการวางแผนและดำเนินการ 4Ps ก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ ลูกค้าพอใจ กิจการพอใจ
4
การตลาดและความสำคัญ/ความหมายของการตลาด
หนังสือหน้า 2 เลขหน้า 1/4 การตลาดเป็นกระบวนการทางสังคมและการบริหารที่เริ่มจาก 1. การวิเคราะห์หาความจำเป็น ความต้องการและความต้องการ ซื้อของมนุษย์ 2. มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และสิ่งที่มีคุณค่าขึ้นมาตอบสนอง 3. มีการแลกเปลี่ยน 4. มีการซื้อขาย 5. ตลาด (Market) 6. การตลาด (Marketing)
5
การตลาดกับการสร้างอรรถประโยชน์ให้ผู้บริโภค
การตลาดและความสำคัญ/การตลาดกับการสร้างอรรถประโยชน์ หนังสือหน้า 4 เลขหน้า 1/5 การตลาดกับการสร้างอรรถประโยชน์ให้ผู้บริโภค อรรถประโยชน์ ด้านรูปแบบ ด้านราคา ด้านเวลา ด้านความเป็นเจ้าของ ด้านสถานที่
6
ความสำคัญ ของการตลาด ระบบเศรษฐกิจของประเทศ องค์กรธุรกิจ ผู้บริโภค
การตลาดและความสำคัญ/ความสำคัญของการตลาด หนังสือหน้า 5 เลขหน้า 1/6 ระบบเศรษฐกิจของประเทศ องค์กรธุรกิจ ความสำคัญ ของการตลาด ผู้บริโภค พรรคการเมือง หน่วยงานรัฐและองค์กร ไม่แสวงหากำไร
7
การตลาดและความสำคัญ/ความสำคัญของการตลาด
หนังสือหน้า 5 เลขหน้า 1/7 ความสำคัญของการตลาด ต่อระบบ เศรษฐกิจ ของชาติ 1. กระตุ้นให้ประชาชนเกิดความต้องการซื้อสินค้า 2. ก่อให้เกิดการจ้างงานมากขึ้น 3. ยกระดับมาตรฐานการดำรงชีวิตดีขึ้น 4. เกิดการค้าระหว่างประเทศ 5. ยกระดับการผลิต
8
ความสำคัญต่อองค์กรธุรกิจ
การตลาดและความสำคัญ/ความสำคัญของการตลาด หนังสือหน้า 6 เลขหน้า 1/8 ความสำคัญต่อองค์กรธุรกิจ สร้างรายได้ให้กิจการ ทำให้ต้องพัฒนาแนวความคิดใหม่ ๆ ตลอดเวลา สร้างอรรถประโยชน์ด้านต่าง ๆ ให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความต้องการ องค์กรขยายการผลิต
9
ความสำคัญต่อผู้บริโภค
การตลาดและความสำคัญ/ความสำคัญของการตลาด หนังสือหน้า 6 เลขหน้า 1/9 ความสำคัญต่อผู้บริโภค ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าตามคุณภาพ ราคาที่ต้องการ ทำให้มาตรฐานการดำรงชีวิตดีขึ้น ทำให้หาซื้อสินค้าในราคาที่ถูกลง สร้างอาชีพต่าง ๆ
10
การตลาดและความสำคัญ/ส่วนผสมทางการตลาด
หนังสือหน้า 8 เลขหน้า 1/10 4 Ps ของการตลาด ราคา (Price) ผลิตภัณฑ์ (Product) ตลาดเป้าหมาย (Target market) การส่งเสริมการตลาด (Promotion) การจัดจำหน่าย (Places) ส่วนผสมทางการตลาด
11
การตลาดและความสำคัญ/ส่วนผสมทางการตลาด
หนังสือหน้า 10 เลขหน้า 1/11 การตลาดกับการขาย Product Price Promotion Place Selling แสดงส่วนผสมทางการตลาด
12
ความแตกต่างระหว่างการตลาดกับการขาย
การตลาดและความสำคัญ/ความแตกต่างระหว่างการตลาดกับการขาย หนังสือหน้า 11 เลขหน้า 1/12 ความแตกต่างระหว่างการตลาดกับการขาย การตลาด การขาย 1. ให้ความสำคัญกับลูกค้า 2. ค้นหาความต้องการนำไปพัฒนา ผลิตภัณฑ์ 3. มุ่งผลกำไรจากความพอใจของลูกค้า 4. ทุกกิจกรรมมุ่งที่การตลาดเป็นหลัก 5. หวังกำไรระยะยาว 1. มุ่งความสำคัญที่การผลิตและการขาย 2. ผลิตสินค้าก่อน แล้วพยายามขายให้ได้ 3. มุ่งกำไรจากปริมาณการขาย 4. ให้ความสำคัญกับผู้ขาย 5. เพื่อให้ได้กำไรในระยะสั้น
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.