งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

นโยบายการศึกษา.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "นโยบายการศึกษา."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 นโยบายการศึกษา

2 Hp เป็นบริษัทที่ต้องการเจาะกลุ่มที่เกี่ยวกับกลุ่มการศึกษา ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ของ Hp จึงเกี่ยวข้องกับเรื่องการศึกษาเป็นส่วนใหญ่ Hp จึงมีการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามการศึกษาในแต่ละยุคสมัย กล่าวง่ายๆ คือ Hp ตามทันยุคสมัยเทคโนโลยีการศึกษา

3 HP ทุ่มงบประมาณกว่า $40,000,000 สร้างภาพลักษณ์ใหม่ เน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มการศึกษา โดยมีการการประชาสัมพันธ์ ที่มีทั้ง ศิลปิน ดารา มาแสดงในโฆษณาของ HP ที่มา :

4 ตัวโฆษณาของ Hp เน้นให้เห็นว่า คุณจะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์จาก HP ไม่ว่าจะความสามารถด้านเสียง ระบบเครือข่าย อีกทั้งยังช่วยประหยัดกระดาษได้อีกทาง ประมาณว่ามีอะไรก็ใส่ใน HP ได้เลยไม่ต้องเปลืองกระดาษ ที่มา :

5 เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage แบบออลอินวันขนาดกะทัดรัด ตอบสนองกลุ่มการศึกษาได้เป็นอย่างดี ทั้งราคาที่ไม่แพง และความสามารถในงานพิมพ์ สแกน ทำสำเนา HP จะเน้น การประหยัดน้ำหมึก ด้วยหมึกพิมพ์แท้ เบอร์ 703 ในราคาประหยัด เพียง 320 บาทต่อตลับแต่พิมพ์ได้มากถึง 600 แผ่น เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องพิมพ์งานเอกสารจำนวนมาก ที่มา :

6 บริษัท Hp เป็นบริษัทที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทออลอินวัน และเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น จาก รางวัล GfK Asia Award No.1 Brands in 2008 ของ บริษัท จีเอฟเค รีเทล แอนด์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทวิจัย และสำรวจข้อมูลการตลาด ชั้นนำระดับโลก จากผลสำรวจว่า มียอดจัดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทยตั้งแต่เดือนม.ค.–ธ.ค. 2551 ที่มา :

7 Hp ต้องการสื่อให้ผู้ชมเห็นถึงความสามารถที่หลากหลายของ HP ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ก ปริ้นเตอร์ จึงไม่เพียงแค่การถ่ายทอดภาพสินค้าเท่านั้น แต่เป็นการสื่อให้ลูกค้าของเราเข้าใจว่า HP ช่วยเหลืออะไรพวกเขาได้บ้าง เพื่องานและธุรกิจที่ต้องแข่งขันกันอยู่ตลอดเวลาของพวกเขา ที่มา :

8 HP ไม่ใช่บริษัทแรกที่เน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเยาวชน หรือวัยรุ่น ที่เป็นกลุ่มการศึกษา
ส่วน Dell ก็มุ่งเน้นการดีไซน์ตัวบอดี้ดูทันสมัย และมีลูกเล่นหลากหลาย ทำให้หลายรุ่นใน HP จึงต้องยกกิจการส่วนหนึ่งของพวกเขาเพื่อพัฒนาในส่วนของ Net book ซึ่งดูเหมือนว่าบริษัทที่เล็กกว่าอย่าง Acer และ ASUS จะเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่า ที่มา :

9 แม้ว่า HP Mini ซีรี่ย์ จะได้รับความสำเร็จ แต่ก็ไม่ได้มากไปกว่า Asus Eee PC หรือแม้แต่ความสามารถในการปรับแต่งได้มากกว่าและถูกกว่าอย่าง Acer Aspire Ones แต่ทั้งนี้ HP จึงตื่นขึ้นมาสร้าง แท็บเล็ท ใหม่ๆ เพื่อครองใจกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มการศึกษา เช่น HP Slate รุ่นใหม่ ที่ HP ได้นำเสนอออกมาล่าสุด ที่มา :

10

11

12 จบ การนำเสนอ


ดาวน์โหลด ppt นโยบายการศึกษา.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google