ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การเคลื่อนไหวทางสังคม
กระบวนการใช้สื่อ
2
ปัญหาของฉัน ใครอยากรู้?
● กำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ชัดว่าต้องการสื่อสารถึงใคร ● กำหนด ‘สาร’ ที่ต้องการสื่อสาร ● กำหนด ‘ช่องทางการสื่อสาร’ ปัญหาของฉัน ใครอยากรู้?
3
รูปแบบและกระบวนการสื่อสาร
จากการชุมนุม สู่ตัวอักษร
4
เรื่องของคนอุดร? ยกป้าย... ภาพเป็นข่าว
5
เรื่องของแรงงาน? เดินรณรงค์
6
เรื่องของโรฮิงญา?
7
เรื่องของเธอ? รณรงค์เชิงสัญลักษณ์
8
สื่อสาธารณะ
9
โปสการ์ด.. ส่งถึงใคร? ต้องการให้ใครมีส่วนร่วมบ้าง?
10
จัดกิจกรรม ● อย่าลืมให้ความสำคัญกับสถานที่จัดงาน
11
การรณรงค์โดยใช้บุคคลสำคัญเป็น Presenter
12
รณรงค์ออนไลน์
15
การรณรงค์หาทุน การผลิตของที่ระลึก ต้องคำนึงถึงแรงจูงใจที่จะให้คนซื้อด้วย
18
รณรงค์แบบไหน D? 8. เขียนบทความ พิมพ์หนังสือ
1. ใบแถลงข่าว + รูป 2. จดหมายเปิดผนึก 3. พานักข่าวลงพื้นที่ 4. ผลิตสื่อรณรงค์ โปสเตอร์, เสื้อยืด, แก้วน้ำ, เข็มกลัด ฯลฯ 5. จัดกิจกรรม 6. ชุมนุมประท้วง, ปิดถนน ฯลฯ 7. ล็อบบี้ 8. เขียนบทความ พิมพ์หนังสือ
19
ข้อแนะนำ ปัจจุบัน มีช่องทางการสื่อสารเพื่อการรณรงค์มากขึ้น ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับสื่อกระแส หลัก และการณรงค์รูปแบบเดิมๆ การณรงค์ผ่านเครือข่ายทางสังคม เช่น เว็บไซด์ข่าวออนไลน์, facebook, twitter, ฯลฯ การผลิตสื่อรณรงค์ ควรคำนึงถึงความสวยงาม และการใช้งานด้วย การจัดกิจกรรมรณรงค์ ควรพัฒนารูปแบบให้ดึงดูดความสนใจผู้เข้าร่วมจากแวดวง อื่นๆ อย่ารณรงค์ด้วยการยัดเยียดข้อมูลให้สื่อ และสังคม
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.