Virtual Stadium.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "Virtual Stadium."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 Virtual Stadium

2 รายชื่อสมาชิกในกลุ่ม
นายณัฐวุฒิ กุลนิรันดร นายสุพรรณ ฟ้ายง นายฉัตรชัย บวรธำรงชัย นางสาวณัฏฐ์พร เกียรติสารพิภพ นางสาวชมัญพร อำไพโภคา นายสาวนฤมล ประทานวณิช

3 ที่มาและความสำคัญของโครงการ
รูปที่เห็นจากการแปรอักษรบนอัฒจันทร์ให้อารมณ์ความรู้สึกที่ แตกต่าง เพื่อจำลองการแปรอักษรบนอัฒจันทร์ ทำให้สามารถเลือกรูปที่เหมาะสมสำหรับแปรอักษรได้

4 คำศัพท์ Ogre Quantization Texture mapping Dynamic Texture
engine ในการสร้างรูป 3D htttp:// Quantization ลดความละเอียดของข้อมูล Texture mapping วาดภาพ Bitmap ลงบนผิว Dynamic Texture สร้าง Texture ขณะ run-time

5 ระบบอื่นๆในโลก โปรแกรมสร้างภาพแปรอักษร (PicToPlate)
แปลงไฟล์รูปภาพให้มาเป็นภาพแปรอักษร ปรับแต่งภาพก่อนการแปลงได้ ไม่ได้ simulate เป็น 3 มิติ

6 อัลกอริธึมของโปรแกรม
Input รูป จำนวนแถว จำนวนคอลัมภ์ ความละเอียดของเพลท Output Virtual Stadium

7 อัลกอริธึมของโปรแกรม

8 Demonstration ทดลองใช้โปรแกรม

9 สรุปผล สามารถจำลองการแปรอักษรบนอัฒจันทร์ได้ โดยสามารถ กำหนดจำนวนแถว จำนวนคอลัมภ์ ความละเอียดของเพลท ทำงานได้ปกติในกรณีที่วัตถุมีไม่มากจนเกินไป

10 แนวทางการพัฒนาต่อ หากมีวัตถุจำนวนมาก โปรแกรมจะทำงานช้า
ใช้ binary space partition tree


ดาวน์โหลด ppt Virtual Stadium.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google