ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
Virtual Stadium
2
รายชื่อสมาชิกในกลุ่ม
นายณัฐวุฒิ กุลนิรันดร นายสุพรรณ ฟ้ายง นายฉัตรชัย บวรธำรงชัย นางสาวณัฏฐ์พร เกียรติสารพิภพ นางสาวชมัญพร อำไพโภคา นายสาวนฤมล ประทานวณิช
3
ที่มาและความสำคัญของโครงการ
รูปที่เห็นจากการแปรอักษรบนอัฒจันทร์ให้อารมณ์ความรู้สึกที่ แตกต่าง เพื่อจำลองการแปรอักษรบนอัฒจันทร์ ทำให้สามารถเลือกรูปที่เหมาะสมสำหรับแปรอักษรได้
4
คำศัพท์ Ogre Quantization Texture mapping Dynamic Texture
engine ในการสร้างรูป 3D htttp:// Quantization ลดความละเอียดของข้อมูล Texture mapping วาดภาพ Bitmap ลงบนผิว Dynamic Texture สร้าง Texture ขณะ run-time
5
ระบบอื่นๆในโลก โปรแกรมสร้างภาพแปรอักษร (PicToPlate)
แปลงไฟล์รูปภาพให้มาเป็นภาพแปรอักษร ปรับแต่งภาพก่อนการแปลงได้ ไม่ได้ simulate เป็น 3 มิติ
6
อัลกอริธึมของโปรแกรม
Input รูป จำนวนแถว จำนวนคอลัมภ์ ความละเอียดของเพลท Output Virtual Stadium
7
อัลกอริธึมของโปรแกรม
8
Demonstration ทดลองใช้โปรแกรม
9
สรุปผล สามารถจำลองการแปรอักษรบนอัฒจันทร์ได้ โดยสามารถ กำหนดจำนวนแถว จำนวนคอลัมภ์ ความละเอียดของเพลท ทำงานได้ปกติในกรณีที่วัตถุมีไม่มากจนเกินไป
10
แนวทางการพัฒนาต่อ หากมีวัตถุจำนวนมาก โปรแกรมจะทำงานช้า
ใช้ binary space partition tree
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2025 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.