ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยSofia Abrahamsson ได้เปลี่ยน 5 ปีที่แล้ว
1
จุดเน้นในการพัฒนา/แผนพัฒนา ความเสี่ยง/ความท้าทาย
Service Profile : กลุ่มงานการพยาบาลงานผู้ป่วยนอก ความต้องการของผู้รับผลงาน รวดเร็ว ถูกต้อง ปลอดภัย มีความพึงพอใจในบริการ ข้อกำหนดทางวิชาชีพ 1. มาตรฐานการบริการผู้ป่วยนอก 2. มาตรฐานการพยาบาลผู้ป่วยนอก 3. มาตรฐานการดูแลรักษาผู้ป่วยนอก(เวชปฏิบัติทั่วไป) จุดเน้นขององค์กร ความปลอดภัยผู้ป่วย (การระบุตัว) การจัดการสิ่งแวดล้อมภายในโรงพยาบาล ตัวชี้วัด เป้าหมาย 2558 2559 2560 9 ด.แรก อัตราความพึงพอใจภาพรวม ≥ 80% 75.3 79 76.73 ระยะเวลารอคอยภาพรวม (ไม่มีlab) 90 นาที 170 147 148 อุบัติการณ์ผู้ป่วยเกิดภาวะแทรกซ้อนขณะรอรับบริการ(ราย) 3 2 อัตราผู้ป่วยเร่งด่วนได้รับการคัดกรองอย่างถูกต้อง 95 % 96.7 99.4 99.9 ประเด็นคุณภาพที่สำคัญ -ความรวดเร็วในการให้บริการ มีความถูกต้อง และปลอดภัย -เพิ่มประสิทธิประภาพในการคัดกรองโรคและผู้ป่วยฉุกเฉินขณะรอรับบริการ ตัวชี้วัด Purpose ให้บริการที่มีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพ รวดเร็ว ถูกต้อง ปลอดภัย พึงพอใจ โดยเน้นการให้บริการแบบองค์รวม วัตถุประสงค์ จุดเน้นในการพัฒนา/แผนพัฒนา - พัฒนาระบบการดูแลผู้ป่วยโรคเรื้อรังที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลต่อเนื่อง ที่ได้รับการส่งต่อ สถานบริการใกล้บ้าน - พัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงในหน่วยงาน - พัฒนาระบบฐานข้อมูลในหน่วยงาน - พัฒนาระบบส่งต่อ เครือข่ายโซน 4 - พัฒนาระบบบริการด่านหน้า เพิ่มความพึงพอใจในการเข้ารับบริการ กระบวนการหลัก 1)การบริการแรกรับ 2)ให้การดูแลรักษาพยาบาลเบื้องต้น,ให้การรักษาพยาบาลที่จำเป็น/ ฉุกเฉิน 3) การประเมินและวินิจฉัยโรคเบื้องต้น/การตรวจชันสูตร/การตรวจทางรังสี 4) การตรวจรักษา 5) การเตรียมจำหน่ายกลับบ้าน /ส่งต่อ 6) การ Admission ความเสี่ยง/ความท้าทาย การคัดกรองผิดสาขา/แผนก การระบุตัวผู้ป่วยผิด การเกิดภาวะวิกฤติขณะรอตรวจ จำนวนข้อร้องเรียนพฤติกรรมบริการ โรค/หัตถการสำคัญ โรคเรื้อรัง / โรคสำคัญตามฤดูกาล
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.