ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยHugues Mélançon ได้เปลี่ยน 5 ปีที่แล้ว
6
ภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี
นางสมศรี เจ้าของภูมิปัญญา ปราชญ์ภูมิปัญญา การย้อมผ้าด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นมะเกลือ แก่นขนุน ใบสาบเสือ ประดู่ ฯลฯ วิถีชีวิตผูกพันยึดโยงกับภูเขาไฟภูเขาอังคารที่มีรูปร่างเหมือนพญาครุฑคว่ำหน้า ที่ปีกซ้ายฝังพระอังคารอังคารธาตุพระพุทธเจ้า
9
การถ่ายทอดภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี สู่คนรุ่นใหม่
- แสวงหาวัตถุดิบมีคุณภาพ ของ สหยูเนี่ยน อ..ชุมแพ - ขยายผล ๓ หมู่บ้าน - สร้างเครือข่ายผู้ผลิต (รับเส้นฝ้ายไปทอ) - การตรวจสอบคุณภาพ - ประชาสัมพันธ์ - การท่องเที่ยวโดยชุมชน - บ้านพักโฮมสเตย์ - การรับบริการศึกษาดูงาน การสร้างคุณค่า STORY ผ้าย้อมดินภูเขาไฟที่ฝังอังคารธาตุ เป็นสิริมงคล สำหรับผู้สวมใส่ นางสำรวย และสมาชิก ๓๐ คน บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีบุรีรัมย์ จำกัด มืออาชีพ บัญชีต้นทุน คนรุ่นใหม่ ดีไซน์เนอร์ - ความแตกต่าง - STORY - สื่อสังคมโซเซียล
10
ผลิตภัณฑ์ผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี คนรุ่นใหม่
ผลิตภัณฑ์ ประยุกต์ - ผ้าภูอัคนีสอดดิ้นเงิน ทอง - ลายสไลด์ - ลายสายฝนตีนแดง - ลายสายฝนลาวา ผลิตภัณฑ์ แปรรูป - ผ้าพันคอสีแดงดินภูเขาไฟ - ผ้าพันคอสีหินฝุ่นบะซอล - หมวก - กระเป๋า - เสื้อสูทซาฟารี - ชุดแซกสตรี - เสื้อคอจีน การบริหารจัดการ - กิจกรรมกลุ่ม/กรรมการ - แบ่งงานหน้าที่ - บัญชี รับ-จ่าย ผู้สนับสนุน - เงินทุน : กำนันวรเดชฯ - ป้ายบอกทาง : อปท - มาตรฐาน : อุตสาหกรรม - บรรจุภัณฑ์ : นอภ. /พช. - วิจัย : ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ - ท่องเที่ยว : ททท.สุรินทร์ / การท่องเที่ยวและกีฬาบุรีรัมย์ - พัฒนาหมู่บ้านท่องเที่ยว : พช. - มืออาชีพ - บัญชีต้นทุน - คนรุ่นใหม่ - ดีไซน์เนอร์ - เทคโนฯ ผลิตที่รักษาอัตลักษณ์พื้นถิ่น - แผนธุรกิจ - ตราสินค้า - สินค้าฟรีเมี่ยม “ใช่..บุรีรัมย์” - บรรจุภัณฑ์สากล - ขายบนสื่อสังคมออนไลน์ - เชื่อมโรงโรงแรม/ห้างสรรพสินค้า - OTOP SHOP - Trader - ความแตกต่าง - STORY:อังคารธาตุ - สื่อสังคมโซเซียล - GI - QR CODE - บาร์โค๊ต บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีบุรีรัมย์ จำกัด
11
การเข้าถึงปัจจัยการผลิต
ภารกิจ ๕ กระบวนงาน การเข้าถึงปัจจัยการผลิต การสร้างองค์ความรู้ การตลาด การสื่อสาร สร้างการรับรู้เพื่อความยั่งยืน การบริหารจัดการ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.