ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
P P P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P
ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย Bangkok Health Center 41 Khlong Toey
2
3P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P Purpose
เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ Process กระบวนการดำเนินการ Performance ผลลัพธ์การดำเนินการ
3
การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P
บริการตรวจรักษาโรคในระดับปฐมภูมิ ( ในศูนย์บริการสาธารณสุข ) การฟื้นฟูสภาพ การส่งเสริมสุขภาพในชุมชนและในศูนย์บริการสาธารณสุข การป้องกันและควบคุมโรค ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการ / ผู้รับผลงาน ด้านการทรัพยากรบุคคล ด้านประสิทธิผลกระบวนการ ด้านการนำ Content Background information Summary Personal resources and goals The product or service The market Sale and marketing plan Management & organisation Development of the business Budgets Financial requirements Appendices
4
ระบบงาน ระบบงาน
5
ขั้นตอนการทำงาน งาน บริการทั่วไป
( การให้บริการทั่วไป ทำความสะอาด อาคารและสถานที่ ) งานเวชระเบียน งาน X-RAY
6
ประชุมเจ้าหน้าที่ ระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น
7
ประชุมเจ้าหน้าที่ ระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น
8
เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ
แบบฟอร์ม 3P การพัฒนาคุณภาพงานบริการ PHCA งาน ………………… เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ Purpose กระบวนการดำเนินการ Process ผลลัพธ์การดำเนินการ Performance 1. 2. 3.
9
ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.