ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
วิชา 4123649 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
วัตถุประสงค์การเรียนรู้ มีความเข้าใจเกี่ยวกับ การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ สามารถบอกรายละเอียด ความสำคัญ ประโยชน์และข้อจำกัดของ อีคอมเมิร์ชได้
2
ข้อตกลงในชั้นเรียน เวลาเข้าเรียนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80
ส่งงานที่ได้รับมอบหมาย
3
ข้อตกลงในการกำหนดคะแนน
ระหว่างภาค (70%) แบ่งเป็น ความสนใจ (การเข้าเรียน จริยธรรม และ การแต่งกาย) 10% งานที่ได้รับมอบหมาย % สอบกลางภาค % ปลายภาค (30%) สอบปลายภาค %
4
ระดับการประเมินผล (อิงเกณฑ์)
A 75-79 B+ 70-74 B 65-69 C+ 60-64 C 55-59 D+ 50-54 D 0-49 E
5
ภาพรวมของอีคอมเมิร์ช
e-Business e-Commerce
6
คุณสมบัติสำคัญ 8 ประการสำหรับ อีคอมเมิร์ช
Ubiquity Global Reach Universal Standards Richness Interactivity Information Density
7
คุณสมบัติสำคัญ 8 ประการสำหรับ อีคอมเมิร์ช
Personalization Social Technology
8
ประโยชน์และข้อจำกัดของอิคอมเมิร์ช
ประโยชน์เกี่ยวกับองค์กร ประโยชน์ต่อผู้บริโภค ประโยชน์ต่อสังคม
9
ข้อจำกัดของอีคอมเมิร์ช
ข้อจำกัดเกี่ยวกับเทคโนโลยี ข้อจำกัดอื่นๆ
10
รูปแบบ อีคอมเมิร์ช ที่สำคัญ
Brick-and-Mortar Click-and-Mortar Click-and-Click
11
องค์ประกอบ อีคอมเมิร์ช
People Public Policy Marketing and Advertising Support Service Partnership
12
ประเภท อีคอมเมิร์ช Business to Consumer (B2C)
13
ประเภท อีคอมเมิร์ช Business to Business (B2B)
14
ประเภท อีคอมเมิร์ช Consumer to Consumer (C2C)
15
ประเภท อีคอมเมิร์ช Consumer to Business (C2B)
16
ประเภท อีคอมเมิร์ช Business to Employee (B2E)
17
ประเภท อีคอมเมิร์ช e- Goverment
18
ปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นกับ อีคอมเมิร์ช
ปัญหาเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือบนเว็บ ปัญหาด้านภาษา ปัญหาด้านวัฒนธรรม วัฒนธรรมและรัฐบาล ปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐาน
19
Group Discussion ให้นักแบ่งกลุ่ม
ให้นักศึกษาค้นหา อีคอมเมิร์ช ในประเภทใดประเภทหนึ่ง โดยบอกถึง จุดเด่น และปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.