งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ
ครั้งที่ 8/2555 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

2 รายงานการปฏิบัติงาน “งานบริหารและธุรการ”
การเงิน บัญชี บุคลากร นโยบายและแผน งานประกันคุณภาพ ควบคุมภายในและบริหารความเสี่ยง อาคารสถานที่ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

3 การเงิน บัญชี งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

4 เงินรายได้จากการดำเนินงาน
รายการ จำนวนเงิน ค่าเช่าสถานที่ บริษัท บีสไดเมนชั่น จำกัด 50,000 ค่าพิมพ์โปสเตอร์ 4,550 ค่าเช่าเครื่องคอมพิวเตอร์ 35,025 รวมเงินทั้งสิ้น 89,075

5 สรุปเงินรายได้ส่งคลัง 1 ตุลาคม – กันยายน 2555
สรุปเงินรายได้ส่งคลัง 1 ตุลาคม – กันยายน 2555 รายการ จำนวนเงิน ค่าพิมพ์โปสเตอร์  13,300 ค่าพิมพ์งาน 107 ค่าเช่าห้องเสนอราคา  300,000 ค่าเช่าห้องบรรยาย  3,500 ค่าเช่าเครื่องคอมพิวเตอร์  169,725 ค่าเช่าพื้นที่เว็บไซต์ ค่าสมัครสอบวัดความรู้ความสามารถทางด้านไอที  (เงินรับฝาก) 24,950 รวมเงินทั้งสิ้น 515,082

6 การใช้จ่ายงบประมาณแผ่นดินเดือน สิงหาคม - กันยายน 2555
หมวดตอบแทน ใช้สอย วัสดุ รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนกรกฎาคม 2555 75,774.56 ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยปฏิบัติงาน (2 เดือน) 50,000 รวม 25,774.56 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

7 การใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้เดือนสิงหาคม-กันยายน 2555
งบบุคลากร รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาของเดือนกรกฎาคม 55 165,652 ลูกจ้างชั่วคราว (7 อัตรา 2 เดือน) 132,480 พนง.มหาวิทยาลัยเงินรายได้ (1 อัตรา 2 เดือน) 33,140 รวม 165,620 32 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

8 งบดำเนินงาน หมวดค่าตอบแทน
งบดำเนินงาน หมวดค่าตอบแทน รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาของเดือนกรกฎาคม 55 43,200 รับโอนจากค่าสาธารณูปโภค 22,700 บาท 22,700 ค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ (2 เดือน) 65,800 รวม 65,900 100 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

9 งบดำเนินงาน หมวดค่าใช้สอย
งบดำเนินงาน หมวดค่าใช้สอย รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนกรกฎาคม 55 37,325 รับโอนจากค่าสาธารณูปโภค 20,000 ค่าเลี้ยงรับรอง 4,890 ค่าบำรุงรักษาระบบ e-document งวดสุดท้าย 21,400 ค่าเช่าเครื่องจัดการเอกสารอัตโนมัติ 29,960 ค่ารับรองเหมาจ่าย 1,000 รวม 57,325 57,250 75 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

10 งบดำเนินงาน หมวดค่าวัสดุ
งบดำเนินงาน หมวดค่าวัสดุ รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนกรกฎาคม 55 21,910.07 ค่าถ่ายเอกสาร 21,666 รวม 244.07 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

11 งบดำเนินงาน หมวดค่าสาธารณูปโภค
งบดำเนินงาน หมวดค่าสาธารณูปโภค รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนกรกฎาคม 55 277,472.18 - ค่าโทรศัพท์ 4,442.23 ค่าเช่าสัญญาณ 3BB 160,500.00 ค่าเช่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตชุมพร (CAT) 65,056.00 ค่าบริการ True Vision 4,011.50 โอนออกไปค่าตอบแทนและค่าใช้สอย 42,700.00 รวม 276,709.73 762.45 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

12 สรุป รายจ่ายและยอดคงเหลือ งบประมาณเงินรายได้ 55 ตค. 54 – กค. 55
งบ/หมวด ยอดยกมา รายจ่าย คงเหลือ บุคลากร 165,652.00 165,620.00 32.00 ตอบแทน 65,900.00 65,800.00 100.00 ใช้สอย 57,325.00 57,250.00 75.00 วัสดุ 21,910.07 21,666.00 244.07 สาธารณูปโภค 277,472.18 276,709.73 762.45 รวม 588,259.25 587,045.73 1,213.52 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

13 บุคลากร งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

14 ภารกิจด้านบุคลากร สรุปรายงานการลาประจำเดือน สิงหาคม 2555 ส่งให้กองการเจ้าหน้าที่ รายงานการมาสาย 5 อันดับ ประจำเดือน สิงหาคม 2555 ลำดับที่ ชื่อ – สกุล สังกัดงาน มาสาย (วัน) 1 นายประวิทย์ วิมานทอง หัวหน้างานฝึกอบรมฯ 16 2 นายชัชวาลย์ คืนดี งานฝึกอบรมฯ 15 3 นางสาวลัดดาพร ละออง งานบริหารฯ 12 4 นางสาวกรกช เจริญทรัพย์ 13 5 นายกฤษดาวุฒิ กรแก้ว ผู้ปฏิบัติงาน นายสง่า โปธา

15 ภารกิจด้านบุคลากร สรุปรายงานการลาประจำเดือน กันยายน 2555 ส่งให้กองการเจ้าหน้าที่ รายงานการมาสาย 5 อันดับ ประจำเดือน กันยายน 2555 ลำดับที่ ชื่อ – สกุล สังกัดงาน มาสาย (วัน) 1 นายกฤษดวุฒิ กรแก้ว งานฝึกอบรมฯ 15 นายชัชวาล คืนดี 2 นายประวิทย์ วิทานทอง หัวหน้างานฝึกอบรมฯ 3 นางสาวสุมาลี สุพรรณนอก 14 4 นายสมชาย อารยพิทยา งานวิจัยและพัฒนาฯ 11 ผู้ปฏิบัติงาน นายสง่า โปธา

16 ภารกิจด้านบุคลากร สรุปรายงานการลาระหว่างเดือน ตุลาคม กันยายน 2555 ส่งให้กองการเจ้าหน้าที่ รายงานการมาสาย 5 อันดับ ประจำปีงบประมาณ 2555 ระหว่างเดือน ตุลาคม กันยายน 2555 ลำดับที่ ชื่อ – สกุล สังกัดงาน มาสาย (วัน) 1 นายประวิทย์ วิทานทอง หัวหน้างานฝึกอบรมฯ 152 2 นายวุฒิพล คล้ายทิพย์ งานเครือข่ายฯ 147 3 นางสาวสุมาลี สุพรรณนอก งานฝึกอบรมฯ 146 4 นายกฤษดาวุฒิ กรแก้ว 105 5 นางสาวกรกช เจริญทรัพย์ 92 ผู้ปฏิบัติงาน นายสง่า โปธา

17 รายงานผลการปฏิบัติราชการ
จัดทำรายงานผลการปฏิบัติราชการ รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2555 ส่งให้กองการเจ้าหน้าที่ 1. ข้าราชการ จำนวน 4 คน 2. พนักงานมหาวิทยาลัย จำนวน 21 คน 3. พนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ จำนวน 1 คน 4. พนักงานราชการ จำนวน 1 คน งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

18 การบันทึกข้อมูลในระบบ e-manage
การไปฝึกอบรม ดูงาน สัมมนา ภายนอกมหาวิทยาลัย งานบริหารฯ จะทำการบันทึกข้อมูลให้เฉพาะบุคลากรที่หลังจากกลับจากการไปอบรม ดูงาน สัมมนามาแล้ว และได้นำเอกสาร หรือรายงานผล มาประกอบการบันทึกเท่านั้น งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

19 นโยบายและแผน งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

20 โครงการตามแผนยุทธศาสตร์
งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

21 ลำดับที่ โครงการ/กิจกรรม งบประมาณการใช้ ประเด็นยุทธศาสตร์ ผู้รับผิดชอบ
ประเภท ตามแผน ใช้จริง คงเหลือ 1 โครงการคนไอทีมีส่วนรวมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานครั้งที่ 2 เงินรายได้งบอุดหนุนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย 2555 3,200.00 .00 6.การพัฒนาระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพโดยยึดหลักธรรมาภิบาล นายปานศักดิ์ ชัยภักดี 2 โครงการคนไอทีมีส่วนร่วมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 2,160.00 นางพรสวรรค์ นักดนตรี 3 โครงการส่งเสริมสนับสนุนให้นักศึกษามีรายได้ระหว่างเรียนภายในมหาวิทยาลัยประจำปีการศึกษา 2555 เงินงบประมาณแผ่นดิน 100,000.00 1.ผลิตบัณฑิตที่เป็นนักปฏิบัติ ทันต่อการเปลี่ยนแปลงมีความเชี่ยวชาญในสาขาวิชา และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล 4 โครงการจัดหาระบบ WI-FI กลุ่มอาคารหอพักนักศึกษา เงินรายได้ 88,000.00 87,600.00 400.00 นายวุฒิพล คล้ายทิพย์ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

22 ลำดับที่ โครงการ/กิจกรรม งบประมาณการใช้ ประเด็นยุทธศาสตร์ ผู้รับผิดชอบ
ประเภท ตามแผน ใช้จริง คงเหลือ 5 โครงการจัดหาคอมพิวเตอร์แม่ข่ายเพื่อเป็นศูนย์ข้อมูลกลางของสำนักงานอธิการบดี เงินรายได้ 190,000.00 .00 6.การพัฒนาระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพโดยยึดหลักธรรมาภิบาล นายสุรเดช ไชยมงคล 6 โครงการการถ่ายทำหนังสั้น เพื่อเผยแพร่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 7,500.00 1.ผลิตบัณฑิตที่เป็นนักปฏิบัติ ทันต่อการเปลี่ยนแปลงมีความเชี่ยวชาญในสาขาวิชา และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นางสาวกรกช เจริญทรัพย์ 7 โครงการประกวดหน่วยงานที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนากระบวนงาน 10,000.00 นางสาวชุติมา บุญมา 8 โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารมหาวิทยาลัยแม่โจ้ สำหรับผู้บริหารระดับกลาง 3,900.00 นางศรีกุล นันทะชมภู งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

23 ลำดับที่ โครงการ/กิจกรรม งบประมาณการใช้ ประเด็นยุทธศาสตร์ ผู้รับผิดชอบ
ประเภท ตามแผน ใช้จริง คงเหลือ 9 อบรมการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารให้แก่บุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้ชุมพร และพัฒนาวิสัยทัศน์บุคลากรศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ เงินรายได้ 157,800 151,800 6,000.00 6.การพัฒนาระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพโดยยึดหลักธรรมาภิบาล นางศรีกุล นันทะชมภู 10 โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบ DSS 36,000 .00 นายสุระพล ริยะนา 11 โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารมหาวิทยาลัยแม่โจ้ 2,100 นายสุระพล ริยะนา 12 โครงการปรับปรุงห้องประชุมกรรมการ ชั้น 5 25,000 24,720 280 นางพรสวรรค์ นักดนตรี งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

24 ลำดับที่ โครงการ/กิจกรรม งบประมาณการใช้ ประเด็นยุทธศาสตร์ ผู้รับผิดชอบ
ประเภท ตามแผน ใช้จริง คงเหลือ 13 เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบออนไลน์ เงินรายได้ 8,000 .00 6.การพัฒนาระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพโดยยึดหลักธรรมาภิบาล นางอภิญญา โตสิตารัตน์ นางสาวชุติมา บุญมี 14 โครงการอบรมการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอล และการตกแต่งภาพสำหรับผู้เกษียณอายุราชการ 8,150 4,900 3,250.00 4.การบูรณาการองค์ความรู้ที่เพิ่มศักยภาพและขีดสมรรถนะของชุมชน และสนองงานโครงการในพระราชดำริ 15 ผลิตสารคดีสืบสานศิลปวัฒนธรรม เรื่องยาธาตุ 5,400 5,200 200.00 5.การดำรงศิลปวัฒนธรรมและรักษาระบบนิเวศของทรัพยากรธรรมชาติ นายนิพนธ์ พิมาสน นายนิรุต ทองสุก นายปริญญา ธะนันต์ 16 สำรวจความพึงพอใจการใช้งานระบบเครือข่ายและบริการอินเตอร์เน็ต 12,000 นางสาวอทิตยา คำภิระ 17 โครงการอบรมการเสริมบุคลิกภาพสำหรับผู้ปฏิบัติงานพิธีกรและผู้ประกาศ 9,600 9,540 60.00 - รวม 663,450.00 653,260.00 10,190.00 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

25 ประกันคุณภาพ ควบคุมภายใน และบริหารความเสี่ยง
ประกันคุณภาพ ควบคุมภายใน และบริหารความเสี่ยง งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

26 การควบคุมภายใน รายงานการควบคุมภายในระดับหน่วยงาน รอบ 12 เดือน (งานพัฒนาสื่อฯ) งานระบบศูนย์สอบออนไลน์ (e-Testing) ตัวชี้วัดที่ 1 จัดทำ 4 ขั้นตอน ได้แก่ กำหนดปฏิทินการสอบโดยจัดสอบเป็นคณะ สาขา จัดเก็บลายนิ้วมือผู้สอบ การเปิดรอบสอบ ปิดรับสมัครสอบพร้อมประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ สถานที่สอบ เวลาสอบ รายงานการควบคุมภายในระดับมหาวิทยาลัยรอบ 12 เดือน (งานพัฒนาระบบ) การพัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อใช้ในการตัดสินใจ ความเสี่ยงที่ยังมีอยู่ คือ ยังมี ระบบงานหลักของมหาวิทยาลัย ที่ต้องการพัฒนาให้เป็นระบบสารสนเทศ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

27 การบริหารความเสี่ยง รายงานผลการบริหารความเสี่ยงศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ รอบ 12 เดือน 1. จัดสอบนักศึกษารหัส 54 ที่ยังสอบไม่ผ่าน และสอบนักศึกษา รหัส 55 รุ่นที่ 2 สำหรับ นักศึกษาที่สอบไม่ผ่านรอบแรก (งานพัฒนาสื่อฯ) 2. จัดทำคำของบประมาณเงินรายได้เพื่อขอจัดซื้อเครื่องสำรองไฟเพิ่ม จำนวน 40 เครื่อง สำหรับห้อง e-Testing 3. ทำการสำรองข้อมูลไว้ยัง server ที่ใช้สำรองข้อมูลเดือนละ 1 ครั้ง (งานระบบคอมฯ) 4. ทำการสำรวจระบบสำรองไฟ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 55 และได้สรุปว่าเวลาโดยเฉลี่ยที่ สามารถสำรองไฟได้ประมาณ 5-10 นาที (งานระบบคอมฯ) 5. ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ภายในมหาวิทยาลัยติดตั้งโปรแกรม Anti Virus ในเว็บไซต์ศูนย์ฯ (งานระบบคอมฯ) 6. จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจในประสิทธิภาพของโปรแกรม Anti Virus (อยู่ใน ระหว่างดำเนินการสรุปผลการสำรวจ) (งานระบบคอมฯ) งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

28 รายงานผลการบริหารความเสี่ยงมหาวิทยาลัย รอบ 12 เดือน
- ดำเนินการพัฒนาปรับปรุงปัจจัยเกื้อหนุนการเรียนการสอน โดยการเช่า เครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ จำนวน 45 ชุด ณ ห้องฝึกอบรม ชั้น 3 อาคารศูนย์ฯ ห้องบริการสารสนเทศ อาคารเทิดกสิกร และห้องการเรียนการสอน สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ (งานบริหารฯ) - ดำเนินการเปลี่ยนเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ ห้อง ศร.301 อาคารเรียนรวม 70 ปี (งานบริหารฯ) - ปรับปรุงระบบ wireless lan บริเวณหอพักนักศึกษา (งานระบบ เครือข่าย) - สำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการรอบ 12 เดือน (งานบริหารฯ) งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

29 อาคารสถานที่ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

30 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต 70 ปี
การให้บริการอินเทอร์เน็ตสำหรับนักศึกษา ห้อง A และ B เดือน สิงหาคม จำนวน 5,848 ชั่วโมง เดือน กันยายน จำนวน 6,594 ชั่วโมง

31 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต 70 ปี
ห้องบริการอินเทอร์เน็ต A สิงหาคม 1. วันที่ 8 สค. 55 เวลา น. สอบ ICT 2. วันที่ 22 สค. 55 เวลา น.สอบ ICT กันยายน 1. วันที่ 2 กย.. 55 เวลา น. เรียนสถิติธุรกิจ อ.จลกลบดินทร์ คณะบริหารธุรกิจ 2. วันที่ 25 กย.. 55 เวลา น. พรีเซ็นงานนักศึกษา อ.จลกลบดินทร์ คณะ บริหารธุรกิจ

32 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต 70 ปี
ห้องบริการอินเทอร์เน็ต B สิงหาคม 1. วันที่ 6 -9 สค.55 เวลา น. เรียนภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ กันยายน 1. วันที่ 3-6 กย..55 เวลา น. เรียนภาษาอังกฤษ คณะศิลปะศาสตร์ 2. วันที่ กย. 55 เวลา น. เรียนภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์

33 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต 70 ปี
ห้องบริการอินเทอร์เน็ต C สิงหาคม 1. คณะบริหารธุรกิจ ใช้เพื่อเตรียมความนักศึกษาไปสหกิจศึกษา จำนวน 7 วัน 2. คณะศิลปศาสตร์ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวนครึ่งวัน 3. คณะวิทยาศาสตร์ ใช้เพื่อสอบ จำนวน 2 ชั่วโมง 3. สอบวัดความรู้ทางด้าน ICT จำนวน 1 วัน 4. กองแนะแนว ขอใช้งานกองทุนเพื่อการศึกษา จำนวน 1 วัน 5. กองคลัง ใช้เพื่อการฝึกอบรม จำนวนครึ่งวัน 6. บริษัท Open serve เช่าห้องบริการสารสนเทศ จำนวน 1 วัน

34 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต 70 ปี
ห้องบริการอินเทอร์เน็ต C กันยายน 1. คณะบริหารธุรกิจ ใช้เพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาไปสหกิจศึกษา จำนวน 6 วัน 2. คณะศิลปศาสตร์ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 4 วัน

35 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต 70 ปี
ปัญหาห้องบริการอินเทอร์เน็ตในรอบปี งปม.2555 1. ประตูเลื่อนอัตโนมัติ (ประตูทางเข้า) เสีย 2. พื้นห้องให้บริการอินเทอร์เน็ต A B C ชำรุด 3. ผ้าม่านภายในห้องเน็ต (ช่องด้านบน) และม่านปรับแสงสกปรก 5. การมาขอใช้งานด่วน โดยไม่มีหนังสือแจ้งล่วงหน้า เช่น - อาจารย์บางท่านมาขอใช้บริการโดยไม่มีหนังสือขอความอนุเคราะห์ใช้ห้อง - รายวิชา คม100 อ้างคำอนุมัติให้ใช้ห้องจาก ผอ.ศูนย์ฯ โดยขออนุเคราะห์มาใช้งาน 1 ห้อง แต่ใช้ จริง 2-3 ห้อง เพราะนักศึกษามาสอบเยอะ

36 ห้องการเรียนการสอน 70 ปี
สรุปการใช้ห้องเรียนนอกตาราง อาคารเรียนรวม 70 ปี เดือนสิงหาคม 2555 ห้องศร.201/1(ปิงวารี) คณะวิทยาศาสตร์ ใช้ จำนวน 3 วัน ห้องศร.201/2 (นทีน่าน) ห้องศร. 301 (กระแสตาปี) 1. คณะวิทยาศาสตร์ ใช้ จำนวน 2 วัน 2. คณะศิลปศาสตร์ ใช้ จำนวน 2 วัน 3. คณะเศรษฐศาสตร์ ใช้ จำนวน 1 วัน ห้องศร.302 (ประแสร์ชลวิถี) คณะบริหารธุรกิจ ใช้ จำนวน 2 วัน ห้องศร.306 (กันตรังชลธาร)

37 ห้องการเรียนการสอน 70 ปี
สรุปการใช้ห้องเรียนนอกตาราง อาคารเรียนรวม 70 ปี เดือนกันยายน 2555 ห้องศร.201/1(ปิงวารี) คณะวิทยาศาสตร์ ใช้ จำนวน 3 วัน ห้องศร.201/2 (นทีน่าน) ห้องศร. 301 (กระแสตาปี) 1. คณะวิทยาศาสตร์ ใช้ จำนวน 2 วัน 2. คณะศิลปศาสตร์ ใช้ จำนวน 2 วัน 3. คณะเศรษฐศาสตร์ ใช้ จำนวน 1 วัน ห้องศร.302 (ประแสร์ชลวิถี) คณะบริหารธุรกิจ ใช้ จำนวน 2 วัน ห้องศร.306 (กันตรังชลธาร)

38 ห้องการเรียนการสอน 70 ปี
สรุปการใช้ห้องเรียนนอกตาราง อาคารเรียนรวม 70 ปี เดือน กันยายน 2555 ห้องศร. 201/1 (ปิงวารี) 1. คณะเศรษฐศาสตร์ ใช้จำนวน 2 วัน 2. คณะวิทยาศาสตร์ ใช้จำนวน 2 วัน ห้องศร.301 (กระแสตาปี) คณะบริหารธุรกิจ ใช้จำนวน 2 วัน ห้องศร.302 (ประแสร์ชลวิถี) 1. คณะบริหารธุรกิจ ใช้จำนวน 4 วัน 2. คณะเศรษฐศาสตร์ ใช้จำนวน 1 วัน 3. คณะวิทยาศาสตร์ ใช้จำนวน 4 วัน 4. คณะศิลปศาสตร์ ใช้จำนวน 1 วัน ห้องศร.304 (ธารสาระวิน) คณะเศรษฐศาสตร์ ใช้จำนวน 1 วัน

39 ห้องการเรียนการสอน 70 ปี
ห้องศร.306 (กันตรังชลธาร) 1. คณะบริหารธุรกิจ ใช้จำนวน 4 วัน 2. คณะเศรษฐศาสตร์ ใช้จำนวน 1 วัน งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

40 จบการนำเสนอ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ


ดาวน์โหลด ppt รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google