ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด การใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
2
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด การจัดองค์กรการตลาด (Marketing Organization) ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) ความหมายการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Definition of Green Marketing) กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Marketing Strategy) เหตุผลที่การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมไม่ประสบผลสำเร็จ (Reasons of Green Marketing Is Not Going) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
3
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด การจัดองค์กรการตลาด (Marketing Organization) สิ่งแวดล้อมการตลาด (Marketing Environments) รูปแบบการบริหารงาน (Management Style) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
4
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรตามเขตภูมิศาสตร์ (Geographical Organization) องค์กรตามหน้าที่ (Functional Organization) องค์กรตามผลิตภัณฑ์ (Product Organization) องค์กรแบบผสมรวม (Matrix Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
5
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรตามเขตภูมิศาสตร์ (Geographical Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
6
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรตามหน้าที่ (Functional Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
7
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรตามผลิตภัณฑ์ (Product Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
8
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรแบบผสมรวม (Matrix Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
9
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ความหมายการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Definition of Green Marketing) “การตลาดผลิตภัณฑ์ที่เน้นสิ่งแวดล้อม โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ด้านสิ่งแวดล้อมให้กับผลิตภัณฑ์ที่เสนอขาย เช่น การปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ การเปลี่ยนแปลงกระบวนการผลิต การใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน และการเปลี่ยนแปลงวิธีการโฆษณาต่างๆ ในบางครั้งการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมอาจอยู่ในความหมายของ environmental marketing หรือการตลาดเชิงนิเวศได้ (ecological marketing)” 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
10
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Marketing Strategy) “เน้นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม โดยมีการนำเสนอคุณสมบัติและหน้าที่การทำงานของผลิตภัณฑ์ มีการใช้บรรจุภัณฑ์ มีการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ รวมถึงนโยบาย การวิจัยและพัฒนา และกระบวนการผลิตที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเสนอขายผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมไปสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายการตลาดของกิจการ” 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
11
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด เหตุผลที่การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมไม่ประสบผลสำเร็จ (Reasons of Green Marketing Is Not Going) เป็นผลิตภัณฑ์ไม่ดีพอ (It’s not working) คงเป็นกิจกรรมในตลาดส่วนน้อย (It remains a niche activity) ไม่ส่งเสริมให้เปลี่ยนแปลงนิสัยผู้ซื้อ (It’s not moving the needle) ไม่ทำให้ผู้คนเห็นดีด้วย (It’s deluding people into thinking they’re helping) การขาดเรื่องราวที่ดีแก่ผลิตภัณฑ์ (It’s missing the bigger story) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
12
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) การใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ประเด็นการใช้กลยุทธ์การตลาดระดับต่างๆ ประเด็นการบริหารกลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
13
การใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) การใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
14
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Product Strategy) กลยุทธ์ราคาเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Product Strategy) กลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Place Strategy) กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Promotion Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
15
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Product Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
16
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Product Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
17
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ราคาเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Pricing Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
18
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Place Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
19
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Promotion Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
20
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) Q&A 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.