ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยปิยะคม วอชิงตัน ได้เปลี่ยน 5 ปีที่แล้ว
1
(Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ
โครงการจัดทำสารสนเทศของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยระบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
2
- ยุทธศาสตร์กรมฯ - วาระกรมฯ - อื่น ๆ ที่รับมอบหมาย
กระบวนการกำหนดผลผลิตและบริการของกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย กับกระบวนการส่งมอบผลผลิต การบริการและการสนับสนุนผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค Line Unit Operating Unit ผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หน้าที่รับผิดชอบ กำหนดยุทธศาสตร์ จัดทำแนวทางการดำเนินงาน สนับสนุนงบประมาณ ติดตามและประเมินผล - นโยบายรัฐบาล - กระทรวง และภารกิจอื่น ๆ ที่รับมอบหมาย หน่วยงาน สสช. , สภว. สทอ. , ศสท. และ สพช. สพจ. 76 จังหวัด สพอ อำเภอ - ยุทธศาสตร์กรมฯ - วาระกรมฯ - อื่น ๆ ที่รับมอบหมาย ระบบ CRM -รับฟังความคิดเห็น Online และช่องทางอื่น ๆ Supporting Unit ศูนย์ศึกษาฯ 11 แห่ง วิทยาลัยฯ 1 แห่ง หน้าที่รับผิดชอบ - การเงิน/งบประมาณ บุคลากร/เครื่องมือ/กลไก ระบบสารสนเทศ ระบบติดตาม ประเมินผล การดำเนินงาน - ความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจ - ข้อเสนอแนะต่องาน - ความต้องการเพิ่มขึ้น - ความคาดหวังเพิ่ม - คำชมเชย - ความสัมพันธ์ - ความผูกพัน - เป็นผู้รับบริการเพิ่มขึ้น หน่วยงาน กผ. กจ. กค. สล. กพร. สตร. ตภ. สกส. ปชส.
3
กระบวนการกำหนดผลผลิตและบริการในงานพัฒนาชุมชน
เครื่องมือสร้าง ผลผลิต/บริการ สร้างความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ พัฒนาและปรับปรุง ผลผลิตและบริการ ในงานพัฒนาชุมชน สารสนเทศจากผู้รับบริการฯ (แบบสอบถาม/Focus group/CRM) ข้อมูลความพึงพอใจ/ ความคาดหวังของ ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สารสนเทศจากการวิเคราะห์ตนเอง (ระบบติดตาม/ประชุมสัมมนาฯ) ผลการวิเคราะห์งานพัฒนาชุมชน ผลผลิตและบริการในงานพัฒนาชุน การสร้างความสัมพันธ์ (สร้างลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเดิม เพิ่มความผูกพัน) เทคโนโลยีสนับสนุน ผู้รับบริการเก่า ผู้รับบริการใหม่ กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ - เชิดชูเกียรติ การจัดการข้อร้องเรียน - พบเจ้าหน้าที่ - ระบบ CRM
4
โครงการจัดทำสารสนเทศของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยระบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) แผนพัฒนาองค์การ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 หมวด 3 การให้ความสำคัญของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กรมการพัฒนาชุมชน ประชุมผู้รับผิดชอบ โครงการจัดทำสารสนเทศของผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยระบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) ช่องทางการเข้าถึงระบบ ทดสอบการใช้แบบฟอร์ม สรุปการใช้แบบฟอร์ม
5
เลือกระดับความพึงพอใจและ
สำหรับผู้ใช้งาน เลือกระดับความพึงพอใจและ ประเด็นที่ต้องการ
6
แจ้งรายละเอียดเรื่องร้องเรียน
สำหรับผู้ใช้งาน แจ้งรายละเอียดเรื่องร้องเรียน
7
ผู้ใช้งานสามารถติดตามเรื่องร้องเรียนได้
สำหรับผู้ใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถติดตามเรื่องร้องเรียนได้
8
เข้าสู่ระบบด้วย Username และPassword การรับเรื่องร้องเรียน
สำหรับเจ้าหน้าที่ เข้าสู่ระบบด้วย Username และPassword การรับเรื่องร้องเรียน
9
สำหรับเจ้าหน้าที่ รับเรื่อง โอนเรื่อง
10
รายงานผลแยกตามประเด็น
สำหรับเจ้าหน้าที่ รายงานผลแยกตามประเด็น
11
สำหรับเจ้าหน้าที่ การสรุปรายงาน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.