ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
โครงการประชุมสัมมนา การจัดทำรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ระดับหน่วยงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
2
กำหนดการตรวจประเมิน หน่วยงานสนับสนุน
วันที่ สำนักงานอธิการบดี 7 - 8 พ.ย. 2560 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 9 – 10 พ.ย. 2560 สถาบันวิจัยและพัฒนา 14 – 15 พ.ย. 2560 สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน 16 – 17 พ.ย. 2560 สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 28 – 29 พ.ย. 2560
3
ตัวบ่งชี้หน่วยงานสนับสนุน
4
ตัวบ่งชี้หลัก องค์ประกอบ ตัวบ่งชี้หลัก 1. แผนกลยุทธ์
1.1 กระบวนการพัฒนาแผน 2. การบริหารจัดการ 2.1 ระบบการพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุน 2.2 ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาความรู้ และทักษะวิชาชีพที่สอดคล้องกับการปฏิบัติงาน 2.3 การบริหารความเสี่ยง 2.4 การพัฒนาสถาบันสู่สถาบันการเรียนรู้ 2.5 ร้อยละของบุคลากรสายสนับสนุนเข้าร่วมกิจกรรมด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง 3. การเงินและงบประมาณ 3.1 การจัดทำรายงานทางการเงิน 4. ระบบประกันคุณภาพ 4.1 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ
5
ตัวบ่งชี้เฉพาะ
6
สำนักงานอธิการบดี (5 ตัวบ่งชี้)
5.1 ระดับความสำเร็จของการจัดเก็บข้อมูลตาม ตัวบ่งชี้คุณภาพของมหาวิทยาลัย 5.2 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี 5.3 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี 5.4 มาตรการประหยัดพลังงาน 5.5 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้อุปกรณ์ทางการศึกษาและสภาพแวดล้อมการเรียนรู้
7
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (7 ตัวบ่งชี้)
5.6 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการของหน่วยงานในสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 5.7 ระดับความสำเร็จของการจัดส่งฐานข้อมูลนักศึกษา 5.8 ระบบและกลไกสนับสนุนการพัฒนาและบริหารหลักสูตร 5.9 กระบวนการปรับปรุงจากผลประเมินความพึงพอใจการให้บริการงานทะเบียน 5.10 ระบบและกลไกการรับนักศึกษา 5.11 ระบบและกลไกอาจารย์ที่ปรึกษาและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร/อาจารย์ประจำหลักสูตร 5.12 ระบบและกลไกการติดตามการดำเนินตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ
8
สถาบันวิจัยและพัฒนา (3 ตัวบ่งชี้)
5.13 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ 5.14 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำ 5.15 การเผยแพร่ผลงานทางวิชาการและผลงานสร้างสรรค์ของอาจารย์ประจำ
9
สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน (2 ตัวบ่งชี้)
5.16 ระบบและกลไกการบริการวิชาการแก่สังคม 5.17 กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม
10
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (4 ตัวบ่งชี้)
5.18 มีระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนและพัฒนาคุณภาพการศึกษาและ ที่ค้นคว้าด้วยตนเองอย่างเพียงพอ 5.19 มีการพัฒนาห้องสมุด แหล่งเรียนรู้ทันสมัย หลากหลาย และเพียงพอตามความต้องการของ ผู้ใช้บริการ 5.20 ประสิทธิภาพของการให้บริการ 5.21 ร้อยละของข้อร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไข
11
สามารถดาวน์โหลดเอกสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.qa.rmutl.ac.th
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.