งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การประชุมสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การประชุมสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การประชุมสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
ครั้งที่ 2/2559 วันศุกร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 9.30 น. ณ ห้อง IT Happy Place

2 ระเบียบวาระการประชุม
เรื่องที่ประธานฯ แจ้งให้ที่ประชุมทราบ รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 1/2559 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2559 เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งก่อน 3.1 การตั้งทีมประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของสายงานฯ (ฝยท. , ฝยส. , ฝพท.) 3.2 การกำหนดเครื่องใช้ที่ Front counter (ฝยท.) เรื่องเสนอเพื่อทราบ 4.1 รายงานผลการเบิกจ่ายงบลงทุน ประจำปีงบประมาณ 2559 ณ เดือน ม.ค. 59 (ฝยท.) 4.2 ความก้าวหน้าโครงการจัดทำระบบ Management Cockpit (ฝยท.) 4.3 ผลการดำเนินงานของ ฝพท. (ฝพท.) 4.4 รายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการของ ฝยส. (ฝยส.) 4.5 รายงานภาพรวมของโครงการ Front End (ฝยส.) 4.6 แผนการดำเนินการจัดทำ IPv6 (ฝยส.) 5 เรื่องอื่น ๆ 5.1 การควบคุมภายใน (ฝพท.) 5.2 การเปิดบริการสาขาย่อยของสำนักงานประปาสาขาบางบัวทอง (ฝพท.)

3 เรื่องที่ประธานฯ แจ้งให้ที่ประชุมทราบ
วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานฯ แจ้งให้ที่ประชุมทราบ

4 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 1/2559 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2559
วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 1/2559 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2559

5 เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งก่อน
วาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งก่อน 3.1 การตั้งทีมประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของสายงานฯ (ฝยท. , ฝยส. , ฝพท.)

6 3.1 การตั้งทีมประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของสายงานฯ
3.1 การตั้งทีมประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของสายงานฯ หน่วยงาน รายชื่อทีมงาน หัวข้อประชาสัมพันธ์ ฝพท. นางศริญญา กะลัมพะนันทน์ – กพว. นายณัฐวัฒน์ พรอโนทัย – กสง. น.ส.ศศิวิมล ศิริตันหนึง – กพบ. น.ส.ฐิติวิมล พุ่มโพธิ์ - กพร. ระบบฌาปนกิจ งานรับมอบ ISO 29110 ฝยท. น.ส.พัลลภา มุสิกูล - กวก. น.ส.พัชรกมล ขยันกิจ - กวม. น.ส.นันทวดี ผอบทอง – กสอ. นำเสนอในที่ประชุม ฝยส. นางสุธิดา จันทมาลี – กปก. น.ส.อรทิพย์ เลื่อยงาม – กปก. นายพชร ลิ้มไกรสรรณ์ - กคล.

7 วาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งก่อน
3.2 การกำหนดเครื่องใช้ที่ Front counter (ฝยท.)

8 วัตถุประสงค์ จากการประชุมของคณะอนุกรรมการกำหนดกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของ กปน. ครั้งที่ 1/2559 วันที่ 14 มกราคม 2559 มีข้อเสนอแนะให้ กปน. ประชุมร่วมระหว่างสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศกับสำนักงานประปาสาขา เพื่อหาข้อสรุปในการกำหนดเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จะใช้ที่ Front Counter ของทุกสำนักงานประปาสาขา

9 การดำเนินการ สายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ดำเนินการรวบรวมข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางในการจัดหาฯ แล้ว ดังนี้ 1. จัดทำ ข้อมูลสรุปการขอตั้งงบประมาณ แผนจัดหาคอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2559 แยกตามสำนักงานประปาสาขา เฉพาะหน่วยงาน Front Counter 2. ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจและความคาดหวังของพนักงาน กปน. สำนักงานประปาสาขา ต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ที่ได้รับใน ปีงบประมาณ 2559

10 การดำเนินการ 3. จัดประชุมเพื่อหาแนวทางการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter ร่วมกับตัวแทนผู้ปฏิบัติงาน จากสำนักงานประปาสาขา เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จัดทำและรวบความต้องการการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter จากส่วนจัดเก็บและรับเงิน, ส่วนบริการผู้ใช้น้ำ และส่วนสำรวจและออกแบบ 5. จัดประชุมเพื่อ สรุปแนวทางการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter ร่วมกับผู้บริหาร สายงานบริการ

11 การดำเนินการ 1. ข้อมูลสรุปการขอตั้งงบประมาณ แผนจัดหาคอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2559 แยกตามสำนักงานประปาสาขา เฉพาะหน่วยงาน Front Counter สรุปข้อมูลการขอตั้งงบลงทุนปกติ แผนจัดหาคอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2559 ของ หน่วยงาน สบน. สจก. และ สอบ. สำนักงานประปาสาขา รายการ สบน. สจก. สอบ. เครื่อง Scanner ขนาด A3  - 1 เครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์เครือข่าย สำหรับงานประมวลผล 8 - เครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์เครือข่ายสำหรับงานประมวลผลขั้นสูง 6 เครื่องพิมพ์ Dot Matrix ชนิดแคร่ยาว 13 เครื่องพิมพ์ Dot Matrix ชนิดแคร่สั้น 5 2 เครื่องพิมพ์ Ink Jet สี ขนาด A3 3 เครื่องพิมพ์ Ink Jet สี ขนาด A4 เครื่องพิมพ์ Laser ดำ ขนาด A3 เครื่องพิมพ์ Laser ดำ ขนาด A3 แบบ Network เครื่องพิมพ์ Laser ดำ ขนาด A4 แบบ Network เครื่องพิมพ์ Laser ดำ ขนาด A4 พร้อม Scanner แบบ Multifunction เครื่องพิมพ์ Laser สี ขนาด A4 แบบ Network

12 การดำเนินการ 2. ผลสำรวจความพึงพอใจและความคาดหวังของพนักงาน กปน. สำนักงานประปาสาขา ต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ที่ได้รับใน ปีงบประมาณ 2559

13 การดำเนินการ เครื่องคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสม/สอดคล้องกับลักษณะงานของหน่วยงานระดับกองของสำนักงานประปาสาขา

14 การดำเนินการ ลักษณะการเชื่อมต่อของเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสม/สอดคล้องกับลักษณะงานของหน่วยงานระดับกองในสายงานบริการ

15 การดำเนินการ ประเภทเครื่องพิมพ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของพนักงานของหน่วยงานระดับกองในสายงานบริการ

16 ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ
จากจำนวนผู้ตอบแบบสำรวจจำนวน 370 คน มีผู้ตอบที่แสดงข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะในด้านความต้องการ/ความคาดหวังต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ในอนาคต โดยมีประเด็นโดยสรุปดังนี้ เครื่องพิมพ์ ทำงานล่าช้า เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ได้รับทดแทน ได้รับเครื่องล่าช้า เครื่องสำรองไฟ (UPS) ต้องการให้จัดซื้อ และควรได้รับพร้อมเครื่องคอมพิวเตอร์ ประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์ ควรใช้งานได้ง่าย มีความคุ้มค่า และไม่สิ้นเปลือง เรื่องโปรแกรมลิขสิทธิ์ และ OS ควรมีความทันสมัย และ Version ปัจจุบันตามท้องตลาด

17 การดำเนินการ 3. สรุปความต้องการการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter จากส่วนจัดเก็บและรับเงิน, ส่วนบริการผู้ใช้น้ำ และส่วนสำรวจและออกแบบ จากการประชุม เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559

18 การดำเนินการ สรุปความต้องการการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter ส่วนจัดเก็บและรับเงิน, ส่วนบริการผู้ใช้น้ำ และส่วนสำรวจและออกแบบ (ประชุมเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559) Front Office Back Office เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (PC) เพิ่มจอ touch screen ของ ผชน. (สจก. และ สบน.) ใช้งานแผนที่ ต้องการ จอภาพขนาด 20 นิ้วขึ้นไป (สอบ.) เครื่องพิมพ์ Laser เครื่องพิมพ์ Dot Matrix Line Printer (สจก.) *หมายเหตุ Front Office หมายถึง งานให้บริการลูกค้า หน้า Counter Back Office หมายถึง งานสนับสนุนการให้บริการลูกค้า

19 การดำเนินการ 4. สรุปความต้องการการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter จากส่วนจัดเก็บและรับเงิน, ส่วนบริการผู้ใช้น้ำ และส่วนสำรวจและออกแบบ

20 การดำเนินการ สรุปความต้องการการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter ส่วนจัดเก็บและรับเงิน Front Office Back Office เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (PC) เครื่องพิมพ์ Laser ดำ ขนาด A4 เครื่องพิมพ์ Dot Matrix แคร่ยาว เครื่องพิมพ์ Laser ดำ ขนาด A4 Multi Function Line Printer *หมายเหตุ Front Office หมายถึง งานให้บริการลูกค้า หน้า Counter Back Office หมายถึง งานสนับสนุนการให้บริการลูกค้า

21 สรุปความต้องการการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter
การดำเนินการ สรุปความต้องการการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter ส่วนบริการการใช้น้ำ Front Office Back Office อื่นๆ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โปรแกรมสำหรับ งานมัลติมีเดีย เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (PC) เครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook (สำหรับรับคำร้องนอกสถานที่) จอ Touch Screen เครื่องพิมพ์ Laser ดำ ขนาด A4 Multi Function เครื่องพิมพ์ Dot Matrix แคร่ยาว/แคร่สั้น เครื่องพิมพ์ Ink Jet สี ขนาด A3 ระบบ Ink Tank *หมายเหตุ Front Office หมายถึง งานให้บริการลูกค้า หน้า Counter Back Office หมายถึง งานสนับสนุนการให้บริการลูกค้า

22 การดำเนินการ สรุปความต้องการการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับ Front Counter ส่วนสำรวจและออกแบบ Front Office Back Office อื่นๆ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โปรแกรม Auto CAD / โปรแกรม MS Project เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (PC) จอภาพขนาดใหญ่ เครื่องพิมพ์ Laser ดำ ขนาด A4 Multi Function เครื่องพิมพ์ Dot Matrix แคร่ยาว/แคร่สั้น เครื่องพิมพ์ Ink Jet สี ขนาด A3 ระบบ Ink Tank Scanner ขนาด A4 พร้อม Auto Feeder เครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook Scanner ขนาด A3 พร้อม Auto Feeder *หมายเหตุ Front Office หมายถึง งานให้บริการลูกค้า หน้า Counter Back Office หมายถึง งานสนับสนุนการให้บริการลูกค้า

23 วาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อทราบ
4.1 รายงานผลการเบิกจ่ายงบลงทุน ประจำปีงบประมาณ 2559 ณ เดือน ม.ค. 59 (ฝยท.)

24 ฝ่ายยุทธศาสตร์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (ฝยท.)
จ่ายจริง เดือน ธ.ค. 58 จำนวน 19.5 ล้านบาท 1. โครงการจัดซื้อและทดแทนเพื่อรองรับระบบยุทธศาสตร์ IT Integration (แผนจ่าย ตค./มค. = 19.5/8.4 ล้านบาท) - บริษัทส่งมอบงานงวดที่ 3 เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 58 - กปน. จ่ายเงินงวดที่ 3 แล้ว เมื่อ ธ.ค. 58 ช้ากว่าแผน Content Layouts

25 ฝ่ายพัฒนาและสนับสนุนเทคโนโลยี (ฝพท.)
- 1.5 ล้านบาท 1. จ้างพัฒนาระบบงานเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและการให้บริการข้อมูลแผนที่ สัญญาที่ 1 - แผนจ่าย ธค. = 1.5 ล้านบาท) สัญญาที่ 2 - แผนจ่าย สค. = 9 ล้านบาท) ช้ากว่าแผน Content Layouts

26 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร (ฝยส.)
1. ซล.157/2557 ประกอบด้วย 3 โครงการ ดังนี้ แผนจ่าย 7.69 ล้านบาท เสร็จสิ้นสัญญา จ่ายจริง พ.ย. 58 = 5.08 ล้านบาท 1.1 โครงการ จัดหาอุปกรณ์สนับสนุนห้องคอมพิวเตอร์หลัก (แผนจ่าย พย. = 5.08 ล้านบาท) จ่ายจริง พ.ย. 58 = 2.44 ล้านบาท 1.2 โครงการจัดหาอุปกรณ์สนับสนุนห้องคอมพิวเตอร์สำรอง (แผนจ่าย พย. = 2.44 ล้านบาท) Content Layouts จ่ายจริง พ.ย. 58 = 170,000 บาท 1.3 งานปรับปรุงห้องขนาด 3.10 x 3.5 ม. (แผนจ่าย พย. = 170,000 บาท)

27 แผน-ผลการเบิกจ่ายงานคอมพิวเตอร์ ณ เดือนมกราคม 2559
หน่วยงาน แผนจ่ายปี 59 ต.ค.58-ม.ค.59 แผนจ่าย จ่ายจริง % ฝยท. 30,942,000.00 22,950,000.00 16,065,000.00 70 ฝพท. 10,705,516.94 1,598,655.94 0.00 ฝยส. 270,663,227.00 7,690,000.00 100 นอกสายงาน 57,605,000.00 5,005,900.00 3,505,900.00 รวม 369,915,743.94 37,244,555.94 27,260,900.00 73.19 Content Layouts

28 4.2 ความก้าวหน้าโครงการจัดทำระบบ Management Cockpit (ฝยท.)
วาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อทราบ 4.2 ความก้าวหน้าโครงการจัดทำระบบ Management Cockpit (ฝยท.)

29 4.3 ผลการดำเนินงานของ ฝพท. (ฝพท.)
วาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อทราบ 4.3 ผลการดำเนินงานของ ฝพท. (ฝพท.)

30 ช้ากว่าแผนเบิกจ่าย1,598,655 บาท
โครงการตามแผนเบิกจ่ายงบลงทุน ปีงบ 2559 ช้ากว่าแผนเบิกจ่าย1,598,655 บาท กพ.59 กพว. และ กรรมการตรวจรับพัสดุ แจ้งเร่งรัดส่งงาน 24 กพ.59 ผู้รับจ้างนำระบบมาติดตั้งลงบนเครื่อง Production และแจ้งให้ผู้รับจ้างทำการ import data ลงให้ครบภายในวันที่ กพ.59 เพื่อเริ่มทำการตรวจรับ ปัญหาอุปสรรค ผู้รับจ้างยังไม่สามารถส่งมอบงานตามกำหนด เนื่องจากยังมีข้อผิดพลาดในการทำงานของระบบทุกครั้งที่นำมาให้ทดสอบ โครงการจ้างระบบงานเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและการให้บริการข้อมูลแผนที่ 1. งานจ้างพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการทรัพย์สิน (จล 120/2556 วงเงิน 3,475,339 บ. 3 งวด) **บ. ทริพเพิลไอจีโอกราฟฟิก** ผู้รับจ้างยังไม่สามารถเชื่อมระบบ SCADA ของ ฝคภ.แบบ direct ได้ 24 กพ. กพว. และผู้รับจ้างประชุมปรับวิธีการเชื่อมต่อระบบ SCADA เพื่อให้สามารถจัดทำระบบได้ต่อไป 2. งานจ้างพัฒนาระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่องานคุณภาพน้ำ (จล 122/2556 วงเงิน 2,555,500 บ. 3 งวด) **บริษัท เทรคอน (เว็บไซต์) จำกัด** เป็นไปตามแผนเบิกจ่าย มี.ค. 59 (งวด1) 766,650 บาท

31 จ้างบำรุงรักษาระบบ SCADA จ้างบำรุงรักษาระบบบริหารงานบำรุงรักษา(WEB-Pm)
รายงานผลการปฏิบัติงานของ ฝพท. ผลการดำเนินงาน/ปัญหาอุปสรรค ประชุมสรุปการเชื่อมโยงระบบ WLMA กับ CIS และ CRM วันที่ 10 ก.พ.59 ส่งมอบงานงวดที่ 2 ของสัญญา จท.18/2559 เมื่อวันที่ 16 ก.พ.59 ประชุมตรวจรับงานงวดที่ 2 วันที่ 23 กพ.59 บำรุงรักษาระบบ WLMA 2.0 สิ้นสุดสัญญา 11 ตค.59 เอกสารร่างขอบเขตงานเรียบร้อย จ้างด้วยงบทำการ 918,400 บาท เริ่ม 2 พค.59 อยู่ในขั้นตอนการจัดหาผู้รับจ้าง จ้างบำรุงรักษาระบบ SCADA สิ้นสุดรับประกัน 26 มี.ค.59 จ้างด้วยงบทำการ 677,500 บาท เริ่ม 2 พค.59 อยู่ในขั้นตอนการจัดหาผู้รับจ้าง (วิธีพิเศษ) จ้างบำรุงรักษาระบบบริหารงานบำรุงรักษา(WEB-Pm) สิ้นสุดรับประกัน 21 เม.ย.59

32 ต่อสัญญาการเช่าใช้บริการ GIS Camera Reporter version 4.0
รายงานผลการปฏิบัติงานของ ฝพท. กพว.ดำเนินการประเมินคุณภาพงาน นำส่ง กจซ. อยู่ระหว่าง กจซ. ดำเนินการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี ด้วยวงเงินค่าเช่าเท่าเดิม ต่อสัญญาการเช่าใช้บริการ Google Map APIs สิ้นสุดสัญญา มี.ค.59 กำลังดำเนินการปรับปรุงระบบ เพื่อให้ผู้รับจ้าง กปน. สามารถใช้งานได้ กพว. รอข้อมูลบางส่วนจาก กสภ.ฝมส. งานปรับปรุงระบบ GIS Camera Reporter version 4.0

33 รายงานผลการปฏิบัติงานของ ฝพท.
ผลการดำเนินงาน/ปัญหาอุปสรรค กำลังดำเนินการพัฒนาระบบเพื่อให้สามารถเชื่อมโยงกับ แผนที่ของ GIS สำหรับเก็บข้อมูลพิกัด ตู้ RTU พัฒนาระบบฐานข้อมูลการซ่อมบำรุง RTU (RMR) กทส.ฝจส.กำลังดำเนินการออกแบบสอบถาม สำหรับ ผอ.กรร. และ ผจ.ทุกสาขา พัฒนาต่อยอดระบบ WLMA 2.0 เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร (WLMA MIS) แผนงานได้รับการอนุมัติจากคณะอนุกรรมการฯ กพว.ทำการปรับแผนเพื่อวัด KPI ปี59 เรียบร้อย การเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างระบบ GIS และ WLMA เตรียมพร้อมแผนการยกเลิกเครื่อง server โดยประสานงานกับทาง ฝยส. ผลการตอบแบบสอบถามสรุปเมื่อวันที่ 10 กพ.59 ไม่ให้ยกเลิก 8 สาขา แผนการยกเลิกเครื่องแม่ข่าย WLMA เดิม

34 รายงานผลการปฏิบัติงานของ ฝพท.
งานรายได้ อยู่ระหว่างพัฒนาและแก้ไขโปรแกรมและทดสอบระบบ งานบริการ และ งานบำรุงรักษา ประชุมเรื่องงานวางท่อ ,รับจ้างวางท่อ ทดสอบงานคำร้อง ทดสอบงานมาตรวัดน้ำ งานธุรกิจเสริม อยู่ระหว่างพัฒนาและแก้ไขโปรแกรม โครงการพัฒนาระบบข้อมูลผู้ใช้น้ำ (CIS) คณะกรรมการฯ ส่งบันทึกเรื่อง พิจารณาร่างหนังสือตอบบริษัทยิบอินซอย จำกัด ถึง ฝกม. เพื่อตอบกลับบริษัท เรื่องชี้แจงการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาระบบข้อมูลผู้ใช้น้ำ โดยบริษัทขอสงวนสิทธิการขยายระยะเวลาและงดเบี้ย พัฒนาและปรับปรุงโปรแกรมคำร้อง และโปรแกรมอ่าน Smart Card ที่ใช้สำหรับเชื่อมโยงฐานข้อมูลกรมการปกครองเพื่อให้บริการกับประชาชน โครงการการบริการรับคำร้อง โดยใช้บัตร ปชช. SMART CARD

35 แผนการบูรณาการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างระบบ CIS และ ระบบ SAP
รายงานผลการปฏิบัติงานของ ฝพท. จัดทำข้อมูลผู้ใช้น้ำที่ได้รับสิทธิและยังให้ส่วนลดไม่หมดให้กับกองรายได้ เพื่อนำข้อมูลไปพิจารณาแนวทางก่อนจะให้ส่วนลดกับโครงการช่วยราษฎร์ฯ Phase ที่ ๒ เดือนมิถุนายน ๒๕๕๙ โครงการช่วยราษฎร์ ช่วยรัฐ ช่วยประหยัดน้ำประปา เงื่อนไขลดปริมาณการใช้น้ำได้ ๑๐% และไม่น้อยกว่า ๕ คิว ขนาดมาตร <= ๑ นิ้ว ได้ส่วนลด ๑๐๐ บาท และขนาดมาตร > ๑ นิ้ว ได้ส่วนลด ๒๐๐ บาท โดยส่วนลดสะสม ๒ รอบบิล คือ สิงหาคม และ กันยายน ๒๕๕๘ โดยส่วนลดนี้จะลดค่าน้ำให้เดือน ธันวาคม ๒๕๕๘ – กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ มีการประชุมร่วมกับ CIS และบริษัทที่ปรึกษา เพื่อวางแผนการทดสอบการเชื่อมโยง และจัดเตรียม Data test แผนการบูรณาการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างระบบ CIS และ ระบบ SAP

36 รายงานผลการปฏิบัติงานของ ฝพท.
จัดทำ Prototype นำเสนอ Prototype พัฒนาระบบบางส่วน ระบบการจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบบาร์โค๊ด ๒ มิติ (QR CODE) Convert Data จากระบบงานเก่า มายังระบบงานใหม่ เริ่มใช้งานบางส่วน 17 ก.พ. 59 ออกแบบการคำนวณเงินสงเคราห์ที่ทายาทจะได้รับในแต่ละงวด ระบบฌาปนกิจสงเคราะห์ (ใหม่)

37 4.4 รายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการของ ฝยส. (ฝยส.)
วาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อทราบ 4.4 รายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการของ ฝยส. (ฝยส.)

38 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร
กองบริหารเครื่องแม่ข่าย 1 โครงการจัดซื้อเครื่องสำรองกระแสไฟฟ้าขนาดไม่น้อยกว่า 10 kVA (ซล.๙๗/๒๕๕๙) – จำหน่ายเอกสารวันที่ ๑๑-๒๓ ก.พ. ๕๙ 2 โครงการจัดหาเครื่องแม่ข่าย Stand Alone สำหรับสาขา ระบบ ข้อมูลผู้ใช้น้ำ (ซล.๘๓/๒๕๕๙) รอจัดทำสัญญากับ บจก. PlatNera

39 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร
กองบริหารเครือข่ายสื่อสารและความมั่นคงสารสนเทศ 1 โครงการ ระบบ SSL-VPN สำหรับ Users (ซล.๒๒/๒๕๕๙) รอการจัดทำสัญญากับ บมจ. AIT 2 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์ Ethernet Switch ชนิด 24 port จำนวน ๙ ตัว (ซล.๙๑/๒๕๕๙) รอจัดทำสัญญากับ บ. Tangerine จำกัด 3 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์ Access Point จำนวน ๑๐ ตัว (ซล.๒๓/๒๕๕๙) รอจัดทำสัญญากับ บ. NetOne จำกัด

40 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร
กองบริหารเครือข่ายสื่อสารและความมั่นคงสารสนเทศ 4 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์ Out-Of-Band Management. (ซล.๒๔/๒๕๕๙) รอจัดทำสัญญากับ บ. KMIT จำกัด 5 โครงการจัดซื้อระบบ Network Firewall (ซล.๒๑/๒๕๕๙) กำหนดยื่นซองประกวดราคาวันที่ ๒๓ ก.พ. ๕๙ 6 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์ Access Switch จำนวน ๑๐ ตัว (ซล.๒๐/๒๕๕๙) อยู่ระหว่าง ฝจพ. ทำการประกาศราคากลาง

41 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร
กองบริหารเครือข่ายสื่อสารและความมั่นคงสารสนเทศ 7 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์ PDUและรางไฟแบบบริหารจัดการ ๕๐ ชุด (ซล.๑๐๖/๒๕๕๙) อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง 8 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์ Distribute Switch จำนวน ๑ ชุด (ซล.๘๙/๒๕๕๙) อยู่ในการดำเนินการของ ฝจพ. 9 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์ Edge Switch จำนวน ๒๑ ตัว (ซล.๙๐/๒๕๕๙) อยู่ระหว่าง ฝจพ. ดำเนินการ

42 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร
กองบริหารเครือข่ายสื่อสารและความมั่นคงสารสนเทศ 10 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือวัดสาย UTP จำนวน ๑๘ ชุด (ซล.๒๕/๒๕๕๙) อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง 11 โครงการจัดซื้อระบบ DNS/DHCP (ซล.๙๙/๒๕๕๙) อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง 12 โครงการปรับปรุง Centralized Log. (ซล.๘๔/๒๕๕๙) อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง

43 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร
กองบริหารเครือข่ายสื่อสารและความมั่นคงสารสนเทศ 13 โครงการระบบความปลอดภัยคอมพิวเตอร์พกพา (ซล.๘๗/๒๕๕๙) อยู่ระหว่าง ฝจพ. ตั้งคณะ กก. ดำเนินการ

44 4.5 รายงานภาพรวมของโครงการ Front End (ฝยส.)
วาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อทราบ 4.5 รายงานภาพรวมของโครงการ Front End (ฝยส.)

45 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร
กองบริหารเครื่องลูกข่าย โครงการ Front End ซล. 5/2556 มูลค่างาน : 98.4 ลบ. ความก้าวหน้า : ส่งมอบติดตั้งแล้วเสร็จ ตรวจรับงานงวดที่ 1-3 วันที่ ก.พ. 59 วันที่ ก.พ. 59

46 ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร
โครงการ Front End ปี 2559 โครงการที่จัดทำร่าง TOR แล้วเสร็จ (จำนวน 4 โครงการ) 1/4 : งานซื้อเครื่องอ่านมาตรวัดน้ำมือถือ เครื่องพิมพ์ชนิดพิมพ์ด้วยความร้อน และเครื่องอ่านบาร์โค้ด (มูลค่างาน : 1.29 ลบ.) 2/4 : งานซื้อเครื่องสำรองกระแสไฟฟ้าสำหรับคอมพิวเตอร์ ขนาดต่าง ๆ (มูลค่างาน : 2.69 ลบ.) 3/4 : งานซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับงานสำนักงาน และเครื่องพิมพ์ชนิดต่าง ๆ พร้อมติดตั้ง (มูลค่างาน : ลบ.) 4/4 : งานซื้อระบบสื่อประชาสัมพันธ์ทางดิจิตอลและระบบถ่ายทอดสัญญาณผ่านระบบ เครือข่าย (มูลค่างาน : 10 ลบ.)

47 4.6 แผนการดำเนินการจัดทำ IPv6 (ฝยส.)
วาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อทราบ 4.6 แผนการดำเนินการจัดทำ IPv6 (ฝยส.)

48 การจัดทำแผนการปรับปรุงระบบเครือข่าย IPv6
เป้าหมาย : จัดทำแผนการโอนย้ายและปรับปรุงระบบเครือข่ายของ กปน. จาก IPv4 ไป IPv6 กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. 1. ศึกษาความเป็นไปได้ในการดำเนินการ 2. ตรวจสอบความพร้อมทางด้านเครือข่ายและเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย 3. วางแผนปรับปรุง 4. กำหนดระบบที่จะใช้

49 ศึกษาความเป็นไปได้ในการดำเนินการ
พิจารณาคุณสมบัติ ด้านเทคนิค ด้านความ ปลอดภัย ด้านประสิทธิภาพ แนวทางการปรับเปลี่ยน Dual Stack Translation Tunneling/Encapsula tion

50 ศึกษาความเป็นไปได้ในการดำเนินการ
บทวิเคราะห์ ด้านเทคโนโลยี ด้านการลงทุน ด้านบุคลากร

51 วาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ 5.1 การควบคุมภายใน (ฝพท.)

52 วัตถุประสงค์ สำนักตรวจสอบ (สตส.) มีบันทึกถึงประธานคณะกรรมการดำเนินการเกี่ยวกับการควบคุมภายใน โดยนำเสนอให้หน่วยงานต่างๆ มีการรวบรวมและจัดเก็บเอกสารคู่มือการปฏิบัติงาน เข้าสู่ระบบตู้เก็บเอกสาร INFOMA Webform

53 กำหนด Username/Password สำหรับหน่วยงานต่างๆ
การดำเนินการ จัดทำร่างโครงสร้างตู้เก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์สำหรับจัดเก็บคู่มือปฏิบัติงาน นำเสนอที่ประชุม คณะกรรมการฯ เพื่อพิจารณา สร้างตู้เอกสารอิเล็กทรอนิกส์สำหรับจัดเก็บคู่มือปฏิบัติงาน ตามโครงสร้างที่คณะกรรมการฯ เห็นชอบแล้ว กำหนด Username/Password สำหรับหน่วยงานต่างๆ จัดทำคู่มือการใช้งานเพื่อจัดเก็บคู่มือปฏิบัติงาน ในรูปแบบ e-book ภายในเดือนกุมภาพันธ์

54 วาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ 5.2 การเปิดบริการสาขาย่อยของสำนักงานประปาสาขาบางบัวทอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกท (ฝพท.)

55 การเปิดบริการสาขาย่อยของ สำนักงานประปาสาขาบางบัวทอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกท

56 รายละเอียดที่ IT จะต้องดำเนินการจัดเตรียม
ฝ่ายเทคโนโลยีและสื่อสาร ฝ่ายพัฒนาและสนับสนุนเทคโนโลยี จัดหาพนักงานประสานงาน 7. ระบบรับเงิน สจก. และ ระบบรับคำร้อง สบน. จัดหาอุปกรณ์และจัดหาพนักงานประสานงาน 1. คอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์เครือข่าย 2 ชุด 2. เครื่อง Printer Laser Multifunction สำหรับ FAX , SCAN และ Copy 1 เครื่อง 3. เครื่อง Printer Dot แค่สั้น 2 เครื่อง 4. เครื่องอ่าน Barcode 2 เครื่อง 5. เครื่องสำรองไฟ 2 เครื่อง 6. ระบบการเชื่อมต่อเครือข่ายของ กปน.

57 แนวทางการปฏิบัติงาน ระบบรับคำร้อง ระบบรับเงิน
วันทำการ น. วันหยุด น. ระบบรับคำร้อง วันทำการและวันหยุด น. คำร้องขอหักบัญชีธนาคาร/ยกเลิกหักบัญชีธนาคาร/เปลี่ยนธนาคาร คำร้องขอเปลี่ยนชื่อและสถานที่ส่งใบแจ้งหนี้ทางไปรษณีย์ คำร้องขอรับเงินล่วงหน้าค่าน้ำประปา คำร้องขอโอนกรรมสิทธิ์การใช้น้ำ ให้คำแนะนำ/ปรึกษา ด้านประปา ประชาสัมพันธ์ ไม่รับคำร้องบรรจบมาตร 10% และ 20% ชำระค่าน้ำและค่าบริการรายเดือน ชำระค่าธรรมเนียมระงับน้ำใช้ชั่วคราว ชำระค่าน้ำรับล่วงหน้า ชำระค่าวางเงินประกัน (โอนกรรมสิทธิ์) ไม่รับชำระค่าไฟฟ้า, KTC, AIS, AWN


ดาวน์โหลด ppt การประชุมสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google