ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
Search Engine Marketing
PPC SEO SOCIAL MEDIA Google Adwords Facebook Advertising Youtube Advertising Facebook Yootube IG Twitter Pinterest
2
Non-Users (Internetless)
Thailand Internet Users 2016 Year Internet Users** Penetration (% of Pop) Total Population Non-Users (Internetless) 1Y User Change Population Change 2016* 29,078,158 42.7 % 68,146,609 39,068,451 6.2 % 1,708,982 0.28 % 2015* 27,369,176 40.3 % 67,959,359 40,590,183 15.8 % 3,739,581 0.34 % 2014 23,629,594 34.9 % 67,725,979 44,096,385 21.1 % 4,109,153 0.41 % 2013 19,520,442 28.9 % 67,451,422 47,930,980 9.8 % 1,748,813 0.43 % 2012 17,771,629 26.5 % 67,164,130 49,392,501 12.2 % 1,935,748 0.39 % 2011 15,835,880 23.7 % 66,902,958 51,067,078 6 % 896,867 0.32 % 2010 14,939,013 22.4 % 66,692,024 51,753,011 11.7 % 1,562,826 0.22 % 2009 13,376,188 20.1 % 66,548,197 53,172,009 10.6 % 1,281,695 0.14 % 2008 12,094,492 18.2 % 66,453,255 54,358,763 -9 % -1,196,128 0.15 % 2007 13,290,620 20 % 66,353,572 53,062,952 17 % 1,934,606 0.27 % 2006 11,356,015 17.2 % 66,174,486 54,818,471 14.7 % 1,459,291 0.47 % 2005 9,896,723 15 % 65,863,973 55,967,250 41.7 % 2,913,284 0.7 % 2004 6,983,439 10.7 % 65,404,522 58,421,083 15.9 % 956,065 0.91 % 2003 6,027,374 9.3 % 64,817,254 58,789,880 24.8 % 1,197,081 1.06 % 2002 4,830,293 7.5 % 64,136,669 59,306,376 37.1 % 1,306,739 1.14 % 2001 3,523,554 5.6 % 63,415,174 59,891,620 52.4 % 1,210,771 1.15 % 2000 2,312,783 3.7 % 62,693,322 60,380,539 53.8 % 809,144 1.16 % 29,078,158 Internet Users in Thailand (2016*) Share of Thailand Population: 42.7 % (penetration) Total Population : 68,146,609 Share of World Internet Users: 0.8 % Internet Users in the World: 3,424,971,237 * estimate for July 1, 2016
3
Thailand Internet User
4
Thailand Internet User
5
OPPORTUNUTIES AND TRENDS IN THAI e-COMMERCE ENVIRONMENT
DIGITAL LIFESTYLES THAI POPULATION Facebook Users 38 MILLON Source : We are Social,Facebook/ November 2015 Internet Users 38.02 MILLON Source : TRUEHTS / 2015 Mobile Subscribers 83.05 MILLON Source : NBTC / Q4 2015 Line Users Subscribers 33 MILLON Source : Tech in Asia; LINE / October 2014 e-PAYMENT 2014 e-COMMERCE 2014 825,200 2,033.5 BILLION BAHT BILLION BAHT Source : THAILAND/ 2014 Source : ETDA / 2014
14
การกำหนดกลุ่มวีดีโอที่จะไปแสดง: เป็นการแสดงแบบ Random กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน Line TV
โฆษณาแสดงผล: บนคอมพิวเตอร์ Desktop, Laptop, Smartphone, Tablet
15
Package
16
โฆษณา Trueview In-Stream Video Ads
เป็นการนำวีดีโอ Youtube ของคุณไปแสดง แทรกบนวีดีโอ Youtube อื่นๆ โดยผู้ชมสามารถที่จะเลือกรับชมวีดีโอ Youtube ของคุณก่อนที่จะชม Youtube ปกติ โดยวีดีโอ youTube ของคุณแสดงเป็นเวลา 5 วินาที และจะมีปุ่ม Skip Ad แสดงขึ้นมาเพื่อให้ผู้ชมตัดสินใจ ผู้ชมสามารถเลือกได้ว่าจะชมโฆษณาต่อหรือจะ Skip เพื่อเข้าสู่ YouTube ที่ต้องการ ( คล้ายๆกับการฉายหนังตัวอย่าง เพื่อให้ผู้ชมตัดสินใจว่าจะดูโฆษณาต่อหรือไม่
25
ค่าเฉลี่ยเปอร์เซ็นต์ จำนวนครั้งที่โฆษณาแสดง
จากค่าเฉลี่ยที่ได้จากฐานข้อมูล เราได้นำมาใช้ในการคำนวณจำนวน View และจำนวนครั้งที่โฆษณาแสดง ( Impression) โดยคำนวณในงบโฆษณาที่กำหนด งบประมาณ (บาท) ค่าเฉลี่ย จำนวน View ค่าเฉลี่ยเปอร์เซ็นต์ การ View จำนวนครั้งที่โฆษณาแสดง (Impression) 30,000/ เดือน 17,000 25% 68,000
26
Package
34
หมายเหตุ: ราคาต่อเดือน ไม่รวม Vat %
35
หมายเหตุ: ราคาต่อเดือน ไม่รวม Vat % และค่าดำเนินการ
36
REPORT URL Campaign Ad group Impressions Views View rate Avg. CPV Cost
In-Stream (August2016) GMM Grammy Official 1 100.00% 1.28 tv3 official 63 24 38.10% 0.71 16.94 0.44 3 33.33% 0.79 0.28 1.12 0.34 1.04 5 4 80.00% 0.69 2.76 1.01 0.97 2.90 8 7 87.50% 0.74 5.20
37
REPORT Day Campaign Impressions Views View rate 1-Aug-16
In-Stream (August2016) 7,746 1,842 23.78% 2-Aug-16 5,946 1,943 32.68% 3-Aug-16 6,638 1,533 23.09% 4-Aug-16 5,835 1,925 32.99% 5-Aug-16 5,310 1,627 30.64% 6-Aug-16 5,208 1,708 32.80% 7-Aug-16 4,920 1,721 34.98% 8-Aug-16 5,504 1,730 31.43% 9-Aug-16 5,730 1,782 31.10% 10-Aug-16 5,465 1,885 34.49% 11-Aug-16 5,734 1,787 31.16% 12-Aug-16 6,044 1,939 32.08% 13-Aug-16 5,974 2,099 35.14% 14-Aug-16 6,186 1,964 31.75% 15-Aug-16 6,309 2,071 32.83% 16-Aug-16 7,051 2,239 17-Aug-16 6,691 2,137 31.94% 18-Aug-16 5,602 1,882 33.60% 19-Aug-16 5,629 1,851 32.88% 20-Aug-16 6,291 1,950 31.00%
38
ตัวอย่างผลงาน
39
ตัวอย่างผลงาน
40
ตัวอย่างผลงาน
41
ขั้นตอนกิจกรรม กำหนดงบประมาณ
จัดเตรียมเนื้อหา Content ในเนื้อหา VDO เพื่อนำเสนอ เนื้อหา VDO ไม่เกิน 30 วินาที เลือกกลุ่มเป้าหมาย YouTube Channel ที่ต้องการ รอ Approve File Content งาน YouTube ก่อน 3-7 วัน แสดงผล Vdo ที่นำเสนอถ่ายช่องทาง YouTube ตามงบประมาณที่กำหนดไว้ สรุปรายงานประจำเดือน ผลลัพธ์ที่ได้จากการประชาสัมพันธ์ ตรวจปรับกลยุทธ์ ,Keyword, ช่วงเวลา, กลุ่มเป้าหมาย ขั้นตอนกิจกรรม
42
ประโยชน์ที่ทางกรมประชาสัมพันธ์ได้รับ
เพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ และเพิ่มโอกาสในการรับรู้ของประชาขนมากขึ้น ช่วยให้สื่อข่าวสารภาครัฐ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่น วัยทำงาน มากขึ้น เป็นช่องทางของรัฐในการกระจายข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว และ เข้าถึงคนที่ใช้ Social Network
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.