ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยปฏิภาณ บราวน์ ได้เปลี่ยน 8 ปีที่แล้ว
1
รายละเอียดใหม่บนหน้า Seller Center Homepage March 26th, 2016
2
ส่วนที่ 1 แจ้งเตือนการใช้ งานแบบใหม่ ส่วนที่ 2 ประกาศต่างๆ ส่วนที่ 3 ยอดขาย คำสั่งซื้อ การ จ่ายเงิน ส่วนที่ 4 โปรโมชัน แคมเปญ
3
ส่วน 1 (4 หน้าต่างย่อยในการแสดงผล ): การแจ้งข้อมูลรูปแบบใหม่ ตัวเลือกในการกลับไปใช้ งาน Seller Center รูป แบบเดิม ข้อมูลแจ้งเตือนแบบ Pop up ( ใช้งานได้กับข้อมูลด้าน Rating และ Product)
4
Pending since >24H หน้าต่างแสดงผลที่ 1: คำสั่งซื้อที่รอดำเนินการทั้งหมด Pending orders since 12-24h Pending orders since < 12H Total pending
5
อัตราการยกเลิกคำสั่งซื้อ ( ไม่รวมการยกเลิกจาก ลูกค้า ) หน้าต่างแสดงผลที่ 2: Your Rating อัตราการกด RTS ภายใน 24 ชั่วโมง OVL ปัจจุบันของร้านค้า คะแนนรวมของร้านค้า คำนวณ จาก KPI ต่างๆด้านล่าง หน้าต่างข้อมูลแบบ Pop-up ( ใช้งานได้เฉพาะส่วนของ คะแนนร้านค้า และสินค้าขาย ดี ) อัตราการส่งคืนสินค้า ไม่ รวมเหตุผลที่ลูกค้าที่ไม่ พอใจสินค้า
6
หน้าต่างแสดงผลที่ 3: สินค้าขายดี สินค้าขายดีที่จำนวนสต็อกต่ำ คำนวณจากสินค้าขายดีในช่วง 14 วันที่ ผ่านมาว่ามีสินค้าเพียงพอต่อการขายอีก 7 วันถัดไปหรือไม่ โดยอิงตัวเลขจาก ยอดขาย 30 วันที่ผ่านมา ผลแสดงอัตราส่วนของสินค้า ขายดี เทียบจากสินค้า ทั้งหมดของร้านค้า สินค้าขายดีที่ไม่เป็นที่แข่งขันใน ตลาด สินค้าขายดีจจากยอดขาย 20% สูงสุดใน ระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมาที่ถูกระบุว่า ไม่เป็นที่ แข่งขันในตลาด จำนวนสินค้าทั้งหมดที่ไม่ เป็นที่แข่งขันในตลาด จำนวน SKU ที่ไม่มีสินค้า ในสต็อก หน้าต่างข้อมูลแบบ Pop-up ( ใช้งานได้เฉพาะส่วนของ คะแนนร้านค้า และสินค้าขาย ดี )
7
จำนวนสินค้าที่รอการตรวจสอบ หน้าต่างแสดงผลที่ 4: สินค้าใหม่ สินค้าที่ถูกปฏิเสธเนื่องจากเหตุผลต้องปรับปรุง คุณภาพ ภายในระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมา จำนวนสินค้าทั้งหมดที่ถูกสร้างในระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมา จำนวนสินค้าที่ได้รับอุมัติทั้งหมด สินค้าที่ถูกปฏิเสธเนื่องจากไม่มีรูปภาพสินค้า ภายในระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมา
8
วันที่ประกาศ เนื้อหาของประกาศ ส่วนที่ 2: ประกาศ ดูประกาศเพิ่มเติม หน้าถัดไป เครื่องหมายที่ใช้เพื่อระบุว่า ประกาศนั้นๆเป็นประกาศที่สำคัญ
9
สรุปยอดขาย สรุปยอดคำ สั่งซื้อ ส่วนที่ 3: ยอดขาย คำสั่งซื้อ การทำจ่าย เลื่อนเม้าส์เหนือจุดเพื่อดู รายละเอียดเพิ่มเติม สรุปยอดเงินที่ จ่ายให้ร้านค้า กด Show more เพื่อไปแสดงรายละเอียดใน รูปแบบรายงาน ซึ่งรายงานที่ จะแสดงขึ้นอยู่กับการกรอง ข้อมูลบริเวณด้านบนของ กราฟ
10
จำนวนสินค้าที่ถูกปฏิเสธ จำนวนสินค้าที่ได้รับการ อนุมัติ ส่วนที่ 4 โปรโมชัน จำนวนสินค้าที่อยู่ในระหว่าง ตรวจสอบผล คลิ๊ก เพื่อศึกษา รายละเอียดของโปรโม ชัน จำนวนร้านค้าทั้งหมดที่ เข้าร่วมโปรโมชัน จำนวนสินค้าทั้งหมดในโปรโม ชัน นับถอยหลังเพื่อเริ่มโปรโม ชัน
11
Thank you For any question related to this topic please contact Lars AndersenLars Andersen
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.