โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ตารางปฏิบัติงานออนไลน์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
Advertisements

ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
การเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการบริหารจัดการข้อมูล
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
ระบบคำถาม-คำตอบบริการสารสนเทศ
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
การเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเบิกสวัสดิการรักษาพยาบาล
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
COE โปรแกรมการจัดการตารางสอนสำหรับภาควิชา
Workshop process management
โครงการ Charming Toilet
ขอบเขตการสืบค้นข้อมูล
ระบบประกันคุณภาพการศึกษาเกี่ยวข้องกับนิสิตอย่างไร
โครงการ “การจ่ายค่าตอบแทนวิทยากร ในรายการเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย”
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
2.2 สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ.2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน)
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
ถุงเงิน ถุงทอง.
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
โครงการพัฒนาคุณภาพ ปี 2554
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
โครงการกระบวนการจัดทำสัญญาเพื่อให้ผู้เช่าลงนาม ให้แล้วเสร็จ
โครงการ ถาม-ตอบอัจฉริยะ
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
แผนกฟิล์มและแม่พิมพ์
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
กลุ่ม อาคาร 2 โครงการ ขอมาจัดไป
SMS เพื่อจุฬาฯ WINTER โครงการพัฒนาคุณภาพงาน Template
กระบวนการเพิ่มความพึงพอใจให้กับ Supplier
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
โครงการ : ลดระยะเวลาเลื่อนขั้นเงินเดือนประจำปี
L051 ชื่อเรื่อง / โครงการ หัวหน้าทีม ชื่อ...นางสาวสุรีรัตน์ นามสกุล...ช่วงสวัสดิ์ศักดิ์ สมาชิกทีม ชื่อ...น.ส.จารุวรรณ... นามสกุล..เหล่านรินทวุฒิ
การประเมินผลแผนงานสื่อสาร
โครงการประถมฐานบิน -การจัดการฐานข้อมูลเงินสวัสดิการครูโรงเรียนประถมฐานบินกำแพงแสน-
โปรแกรมการทดสอบวัดความสามารถพื้นฐาน ทางการเรียนของนักศึกษา
การใช้คลิปวีดิทัศน์ในการจัดการความรู้ ในงานห้องสมุด : กรณีศึกษา มทรอ.
การมีภูมิคุ้มกันที่ดี
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
กองส่งกำลังบำรุง กองบัญชาการ โรงเรียนนายเรืออากาศ
โปรแกรมการคำนวณพื้นที่สามเหลี่ยมมุมฉาก
ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ นางสาวขวัญใจ เมฆมหัศจรรย์
ระบบ “ ดูดวงออนไลน์ ”.
การลดอัตราการติดเชื้อผู้ป่วยที่คาสายสวนปัสสาวะ
การประกันคุณภาพ ระดับสถาบันอุดมศึกษา. สมาชิก นพ. พิสิษฐ์ พิริยาพรรณ (ผู้จัดการ) อ. สุภัทรา โกไศยกานนท์ (รองผู้จัดการ) ผศ. ดร. สุรสิทธิ์ วชิรขจร (รองผู้จัดการ)
แผนผังบุคลากรงานบริหารงานทั่วไป
กลุ่มที่ 4.
1 ชื่อตัวชี้วัด 31 : ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ หน่วยงานผู้กำกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร เป้าหมาย : เป้าหมาย : ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ.
บทที่1 การบริหารการผลิต
กองการพยาบาลสาธารณสุข สำนักอนามัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ตารางปฏิบัติงานออนไลน์ นางศิริลักษณ์ สุตันไชยนนท์ นางสาวกาญจนา ภักดีรุจีรัตน์ ม.ล.กิจจาริณี บำรุงตระกูล นายนราพงศ์ เกิดบัวเพชร นายพิพัฒน์ ศรีเที่ยง นายวิโรจน์ ลาภทรัพย์ทวี นายอภิชัย ทะนัน นางสาวปีติมาต สิริธนภัคกุล

มูลเหตุจูงใจ มีการรับงานมากกว่าหนึ่งช่องทาง มีการรับงานซ้อน ตอบการขอบริการล่าช้า ไม่มีการเกลี่ยงาน ส่งงานให้ผู้ขอบริการล่าช้า

เป้าหมาย กำหนดจุดรับงานเพียงจุดเดียว จัดทำกระดานแสดงตารางปฏิบัติงาน ทำตารางปฏิบัติงานออนไลน์ บริหารจัดการภายใน ให้มีการเกลี่ยงาน เพิ่มความพึงพอใจของผู้รับบริการ

วิเคราะห์ก้างปลา

การแก้ไขปรับปรุงที่ได้มีการดำเนินการ มีจุดรับงานเพียงจุดเดียว call center : 82946 ทดลองทำกระดานแสดงข้อมูลตารางปฏิบัติงาน ทำตารางปฏิบัติงานออนไลน์ www.car.chula.ac.th/av ปรับวิธีบริหารจัดการการรับงานภายในศูนย์พัฒนาสื่อฯ

ผลลัพธ์การดำเนินงาน มีการตรวจสอบความซ้ำซ้อนของงานก่อนรับงาน มีตารางปฏิบัติงานออนไลน์ ทุกคนสามารถเข้ามาดูตารางการทำงานได้ สามารถตอบรับการปฏิบัติงานได้รวดเร็วขึ้น เริ่มมีปรับการบริหารจัดการภายใน ให้มีการเกลี่ยงาน ส่งงานให้กับผู้รับบริการได้เร็วขึ้น

http://www.car.chula.ac.th/av

ตารางปฏิบัติงานออนไลน์

ตารางปฏิบัติงานออนไลน์

นำข้อมูลลง excel