กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิสัยทัศน์ชมรมวิสัญญีพยาบาล แห่งประเทศไทย ปีพ.ศ
Advertisements

ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
การเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการบริหารจัดการข้อมูล
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
การนำส่งภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
โครงการ ขอเอกสารสำคัญได้ภายใน 1 วัน
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
2.2 สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ.2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน)
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
ปรู๊ฟทันใจ โครงการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
ถุงเงิน ถุงทอง.
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
การนำเสนอโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ในฝ่ายการพัสดุ
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
โครงการกระบวนการจัดทำสัญญาเพื่อให้ผู้เช่าลงนาม ให้แล้วเสร็จ
โครงการ ถาม-ตอบอัจฉริยะ
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
แผนกฟิล์มและแม่พิมพ์
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
กระบวนการเพิ่มความพึงพอใจให้กับ Supplier
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
ชื่อกลุ่ม กลุ่ม 10 ดวงใจแห่งความสำเร็จ
โครงการ : ลดระยะเวลาเลื่อนขั้นเงินเดือนประจำปี
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ตารางปฏิบัติงานออนไลน์
โครงการเพิ่มช่องทางการเข้าถึง เครือข่าย CUNET จากเครือข่าย ภายนอกจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม IT919.
โครงการ อบอุ่นใจให้เราดูแล
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แนวทางการพัฒนางาน บริการชุมชนและส่งเสริมการใช้บริการ
ตัวอย่าง นวัตกรรมทางการพยาบาล
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
สรุปผลการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตร “LEADERSHIP DEVELOPMENT PROGRAM” ของ นางนงลักษณ์ บุญก่อ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักตรวจราชการและติดตามประเมินผล.
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
1. ผู้บริหารและคณะกรรมการชุด ต่างๆ มีความมุ่งมั่นในการจัดทำ ระบบบริหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ใน ระบบบริหารคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ.
เพื่อเพิ่มคุณภาพและความครอบคลุม
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
การออกแบบตัวชี้วัดที่ประสบความสำเร็จในการทำ E-Learning โดย เบคิม เฟทาจิ , เมย์ลินดา เฟทาจิ มหาวิทยาลัยยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมสมัย.
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร Total Quality control : QCC
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB โครงการ Smarter Registrar Communication สำนักงานการทะเบียนและประมวลผล กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB วัชรกุล ประธานกลุ่ม เสน่ห์ สมาชิก รุ่งรวี สมาชิก นงลักษณ์ สมาชิก บุษบา สมาชิก สุมิตรา สมาชิก วิชุดา สมาชิก ธงชัย สมาชิก กิตติพงษ์ เลขากลุ่ม

ที่มา/มูลเหตุจูงใจของโครงการ กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB ที่มา/มูลเหตุจูงใจของโครงการ กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เชิงรุก เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์พัฒนาองค์กร ของสำนักงานการทะเบียนและประมวลผล (สทป.) มุ่งเน้นเพื่อเพิ่มประสิทธิผลของการบริหารจัดการงานทะเบียนนิสิตและคุณภาพ การบริการเป็นหลัก โดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารงานทะเบียนนิสิตผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook (FB) เพื่อให้นิสิต และผู้ที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกได้รับข้อมูลข่าวสาร ที่รวดเร็ว ถูกต้อง และทันสมัย OFFICE OF THE REGISTRAR

เป้าหมายและตัวชี้วัด กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB เป้าหมายและตัวชี้วัด จำนวนผู้ใช้งานบนเครือข่าย Facebook ที่เข้าร่วมเป็น Fanpage ของ สทป. 1. ความพึงพอใจของ Fanpage สทป. ที่ได้รับข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็วและทันสมัย 2. OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา (ก้างปลา) 1. เพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์โดยการเปิดกลุ่ม Facebook ของ สทป. 2. แจ้งกำหนดการ ประกาศ แผ่นปลิว ประชาสัมพันธ์ งานทะเบียนนิสิต ผ่านทาง Facebook OFFICE OF THE REGISTRAR

สรุปการแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB สรุปการแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ จากที่ได้ดำเนินการเปิดใช้งาน Facebook ของ สทป. นั้น ทำให้การประชาสัมพันธ์งานทะเบียนนิสิตมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การแจ้งข้อมูลข่าวสารและการตอบปัญหาให้กับผู้รับบริการ เป็นไปอย่างถูกต้อง รวดเร็ว และทันสมัย รวมทั้งได้ร่วมเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยประชาสัมพันธ์ ข่าวสารอื่น ๆ ของทางมหาวิทยาลัยด้วย OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB กราฟแสดงสถิติจำนวนผู้เข้าร่วมเป็น Fanpage ของ สทป. 1 เดือนแรกของการเปิดใช้งาน (4 มี.ค. – 4 เม.ย. 54) OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR กราฟแสดงสถิติการเข้าใช้งานของสมาชิก ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. 54 – ปัจจุบัน OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR ส่วนหนึ่งของเสียงตอบรับจาก Fanpage สทป. OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR ส่วนหนึ่งของเสียงตอบรับจาก Fanpage สทป. OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR เป็นช่องทางการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์ร่วมกันของสมาชิก OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR ผลลัพธ์การดำเนินการ (ข้อมูลตัวชี้วัดเปรียบเทียบก่อนและหลังการปรับปรุง) OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR สถิติการตอบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ในช่วงปี 2553 ก่อนการเปิดใช้งาน Facebook OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR สถิติการตอบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ที่ลดลง ตั้งแต่เริ่มเปิดใช้งาน Facebook OFFICE OF THE REGISTRAR

กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB OFFICE OF THE REGISTRAR สมาชิก กลุ่ม FB เป็นผู้ดูแล จำนวน สมาชิก OFFICE OF THE REGISTRAR

โครงการ Smarter Registrar Communication สำนักงานการทะเบียนและประมวลผล กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB ขอขอบคุณ สังคมออนไลน์ ที่ช่วยให้ สทป. มีช่องทางการสื่อสารใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการที่ดียิ่งขึ้น