ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนการคลัง สำนักบริหารแผนและการคลัง
Advertisements

ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
ภารกิจกำกับดูแลและตรวจสอบภาษี
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
กลุ่ม คลังสินค้า ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ผู้ร่วมทีม 1. แผนกคลังสินค้า
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
การนำส่งภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
สั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการ ขอเอกสารสำคัญได้ภายใน 1 วัน
โครงงานเรื่อง การบริหารสินค้าคงคลัง
ฝึกคำนวณค่าโทรศัพท์มือถือ
ใส่ Username และ Password รายงานการขายและรายงานจ่ายเงิน [ คลิกที่นี่ ]
Lesson 8 Personal Selling.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แผนกธุรการจัดซื้อ -จัดจ้าง
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
โครงการ รับเข้าสินค้า รวดเร็ว ทันใจ มีประสิทธิภาพ
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
“ยอดขายตำราเรียนเพิ่มขึ้น มีลูกค้ามากขึ้นในกลุ่มมหาวิทยาลัย”
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
การเตรียมข้อมูลสำหรับจัดซื้อหนังสือ
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
NU. Library Online Purchasing System
ปัญหาที่นำสู่การพัฒนา
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
ขั้นตอนและวิธีการปฏิบัติในการจ่ายเงินให้กับ ผู้มีสิทธิรับเงินตามโครงการช่วยเหลือค่าครองชีพประชาชนและบุคลากรภาครัฐ.
ตัวชี้วัดตามคำรับรองของ กพร. กรมส่งเสริมสหกรณ์
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดกระบี่
ร้านซ่อม ประกอบคอมพิวเตอร์ (ในและนอกสถานที่)
ตัวชี้วัดการดำเนินงานความปลอดภัยด้านอาหาร สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับ การกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี
หัวข้อการสื่อสารระบบประเมินผล
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
ร้อยละความสำเร็จของการนำองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์การไปสู่การปฏิบัติ
พระราชกฤษฎีกา เงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล 2553
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
REQUIREMENT SPECIFICATION DOCUMENT
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
E-Business Transformation and digital strategies
งานพัสดุ สินทรัพย์ วัสดุ.
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.
ระบบการเรียกเก็บหนี้
หน่วยที่ 3 การบันทึกรายการค้าในสมุดรายวันทั่วไป
วันที่ 8 พฤษภาคม พ. ศ เวลา – น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนธีร ธาดา พิษณุโลก.
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าฯ

บริการก้าวใหม่ ว่องไว สาขา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า โครงการ บริการก้าวใหม่ ว่องไว ด้วย Call Center สาขา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า

การวิเคราะห์ปัญหา การให้บริการจัดส่งไม่สามารถกำหนดเวลาที่จะจัดส่งสินค้าได้ ลูกค้าต้องการหนังสือ พนักงานรับเรื่องจากลูกค้า เช็คหนังสือในระบบ หนังสือไม่มี OH พนักงานไม่เอาใจใส่ลูกค้า ขั้นตอนซับซ้อน ขั้นตอน เช็คกับแผนกบริหารสินค้า รอเช็คกับเจ้าหนี้ ปีพิมพ์เก่า เป็น ORDER ด่วน ขอสั่งซื้อหนังสือ เสนอซื้อ ขอโอนจากสาขาอื่นที่มี OH รอนาน ต้องรอของเต็มกล่องก่อน เอกสาร ใบเสนอราคา ใบขอราคา กรณี เป็นตำรา การจัดส่ง มีรถจัดส่ง 1 คัน ต้องส่ง 8 จังหวัด

เป้าหมายและตัวชี้วัด ลูกค้าภายใน รร.จปร. และหน่วยงานต่างๆ ภายในจังหวัดนครนายก Call Center 037-393023 ลูกค้าจำนวน 50 รายยอดขายไม่น้อยกว่า 30,000 บาทต่อโครงการ

ขั้นตอนการสั่งซื้อและจัดส่งของถึงมือลูกค้า ก่อน หลัง ลูกค้ามาติดต่อ (โทรศัพท์ / หน้าร้าน/ ออกพบลูกค้า) ลูกค้ามาติดต่อ (โทรศัพท์ / หน้าร้าน/ ออกพบลูกค้า) เช็คหนังสือในระบบ (มีของก็จัดได้เลย) เช็คหนังสือในระบบ (มีของก็จัดได้เลย) มีของที่สาขา อื่นๆ ขอโอนในระบบและส่งเมล์ ถ้าหนังสือไม่มี OH ให้เสนอทดแทนเล่มอื่น ไม่มี OH สอบถามจากบริหารสินค้า ถ้าลูกค้าไม่เลือกทดแทนให้แจ้งเวลาที่จะได้รับของ เสนอซื้อหนังสือตามที่ลูกค้าต้องการ ทำตามขั้นตอนปกติ แต่ให้ติดตามให้ถึงสาขา ภายในระยะเวลาที่กำหนด รอหนังสือเข้าที่คลังแคราย จัดส่งของให้กับลูกค้า ในจังหวัดนครนายก ภายใน 1 วัน จังหวัดอื่นๆ ภายใน 3 วัน รอหนังสือมาถึงคลังที่ สาขา โทรแจ้งลูกค้าเพื่อให้มารับสินค้า ลูกค้าไม่ว่างขอรับเป็นวันอื่นแทน

ก่อน รับเรื่อง เช็คข้อมูล จัดหนังสือ ไม่มี ขอโอนจากสาขาอื่นๆ เช็คบริหารสินค้า ส่งขนส่งเอกชน เสนอซื้อ รอสาขาจัดให้ คลังแคราย เช็คกับเจ้าหนี้ คลังสาขา ลูกค้าได้รับของ จ่ายเงิน โทรศัพท์แจ้งลูกค้าให้มารับของ

ลูกค้าได้รับหนังสือตามกำหนด หลัง รับเรื่อง เช็คข้อมูล จัดหนังสือ ไม่มี เสนอทดแทน โทรเช็คกับบริหารสินค้าและแจ้งกับลูกค้าจะได้รับหนังสือที่สั่งซื้อเมื่อไหร่ ทำตามขั้นตอน ปกติแต่ติดตาม จังหวัดนครนายก ภายใน 1 วัน จัดส่งสินค้า ให้กับลูกค้า ต่างจังหวัด ภายใน 3 วัน ลูกค้าได้รับหนังสือตามกำหนด คลังแคราย สาขา รร.จปร

สรุปผลการปรับปรุงโครงการ 1. ลูกค้าเกิดความพึงพอใจต่อการบริการ 2. ลูกค้าจะทราบระยะเวลาที่จะได้รับของที่แน่นอน 3. พนักงานจะได้ปฏิบัติไปในทิศทางเดียวกัน 4. จากเดิมไม่กำหนดระยะเวลาในการจัดส่ง เป็นในจังหวัดส่งภายใน 1 วัน ต่างจังหวัด ภายใน 3 วัน หลังจากที่สินค้ามาถึงสาขาแล้ว

ผลลัพธ์การดำเนินการ ก่อนการปรับปรุง ไม่ได้ตั้งเป้า จำนวน 5 ราย ก่อนการปรับปรุง ไม่ได้ตั้งเป้า จำนวน 5 ราย สำเร็จ 4 ราย ยอดขาย 3,025 บาท กันยายน 2553 ถึง กุมภาพันธ์ 2554 รับเรื่องทาง หลังการปรับปรุง ตั้งเป้าลูกค้า 50 ราย ยอดขาย 30,000 บาท จำนวน 46 ราย สำเร็จ 44 ราย ยอดขาย 32,219 บาท มีนาคม 2554 ถึง กันยายน 2554 รับเรื่องทาง

สวัสดีค่ะ